เด็กชาย หลู ห่าว ทารกวัย 3ขวบ แต่หนักถึง 60 กิโลกรัม

เด็ก ชายหลู ห่าว วัย 3ขวบ จากประเทศจีน กลายเป็นเด็กชายที่รูปร่างใหญ่กว่าเด็กทั่วไปถึง 5 เท่า โดยปัจจุบันน้ำหนักของหลู ห่าว เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ถึง 60 กิโลกรัม สร้างความกังวลให้กับครอบครัว โดยพวกเขาพยายามลดอาหารให้น้อยลง  แต่หลู ห่าวไม่พอใจร้องดังลั่น ด้วยความโมโห ซึ่งครอบครัวเองก็ไม่รู้จะทำเช่นไร

นายยัง เฉิง ผู้เป็นพ่อเล่าว่า ลูกชายกินอาหารจำนวนมากกว่าสมาชิกในครอบครัวเสียอีก ก่อนหน้านี้เมื่อหลู ห่าวอายุได้ 1 ขวบ ตนก็พยายามควบคุมอาหาร แต่เฉิน หยวน ภรรยา บอกว่า จำเป็นต้องให้ลูกทานอาหารจำนวนมาก เพราะหากไม่ยอมให้กิน ก็จะร้องไห้ไม่ยอมหยุด

อย่างไรก็ตาม หลู ห่าว ก็ยังคงต้องรับการควบคุมอาหารเพื่อ ไม่ให้ร่างกายอ้วนผิดปกติไปมากกว่านี้ โดยพ่อของเขาพยายามพาไปเล่นกีฬา เช่น บาสเก็ตบอล ว่ายน้ำ แต่ก็ต้องทำใจ เพราะการออกกำลังกายก็ยิ่งทำให้หลู ห่าว หิว น้ำหนักก็ยิ่งสูงขึ้นอีก

นาย ยัง เฉิง กล่าวว่า ก่อนหนานี้ได้พาลูกไปพบแพทย์ พบว่าร่างกายก็มีระดับฮอร์โมนที่เป็นปกติ ซึ่งแพทย์ไม่สามมารถระบุได้ว่า เหตุใดเขาจึงมีร่างกายอ้วนผิดปกติเช่นนี้  เขากล่าวว่า กังวลเป็นอย่างมากเพราะหากโตขึ้นเกรงว่าเขาจะไม่มีสุขภาพแข็งแรง โดยเฉพาะหัวใจ ที่เป็นผลมาจากร่างกายที่อ้วน โดยหวังว่า วันหนึ่งร่างกายของลูกจะผอมลงเป็นปกติ

 

 

 

 

#เด็กอ้วน
lordcanavaro
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
23 มี.ค. 54 เวลา 15:41 3,435 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...