Boom รายงานตัวเข้ารับใช้ชาติ

 

 

  เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี Boom หรือ Lee Minho ได้รายงานตัวเข้ารับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี Leeteuk และ Eunhyuk สองสมาชิกวง Super Junior ไปส่งที่หน้ากรมฯ...

Boom ตั้งกลุ่ม Boom Academy ขึ้นในรายการ Strong Heart โดยมีสมาชิกวง Super Junior มารวมกลุ่มด้วยเพื่อแสดงโชว์ในรายการ เขาได้ฝากความหวังไว้ที่สมาชิก Super Junior ทั้งสองคนว่า "ผมขอบคุณ Leeteuk และ Eunhyuk มากที่มาส่งผม และผมจะคอยดู Boom Academy ของทั้งสองคน ในตอนที่ผมไม่อยู่ " ซึ่ง Leeteuk และ Eunhyuk ก็กล่าวว่า "เราหวังว่าเราจะรักษาสปิริต และความสนุกสนานได้เหมือนที่ Boom ทำเอาไว้ใน Boom Academy"

Boom กล่าวขอบคุณสาชิกวงไอดอลอย่าง 2PM, Super Junior, SHINee, SNSD, T-ara ที่เรียกเขาว่า "ผู้ที่คอยดูแล วงไอดอล"

เมื่อถูกถามว่า เขาอยากให้ใครมาส่ง Boom ตอบว่า "แฟนของผม" เขาเปิดเผยเรื่องราวในคืนก่อนเข้ากรมว่า "เราแลกของขวัญและจดหมายกัน เธอร้องไห้หนักมาก ผมพยายามปลอบแต่ก็ไม่สำเร็จ ผมลองหาดูในอินเตอร์เน็ทว่าผู้ชายที่ต้องมาเกณฑ์ทหารเขาทำอย่างไรกันบ้าง ซึ่งในนั้นบอกไว้ว่า อย่าบอกให้แฟนของคุณรอคอยคุณ ผมก็เลยบอกให้เธอจากไปเสีย แต่สุดท้ายผมก็ต้องคุกเข่าลงกับพื้น ขอร้องให้เธอรอผม ซึ่งเธอก็มาช่วยผมเก็บกระเป๋า" พร้อมทั้งทิ้งท้ายว่า "ผมหวังว่าเราจะยังมีความรักที่สวยงามกันต่อไป"

เขาสรุปทิ้งท้ายว่า "พ่อแม่ของผมเศร้ามากที่ผมต้องเข้ากรม ผมไปทานอาหารกับพวกท่านและญาติของผม พูดคุยและเล่าเรื่องสนุกสนานกัน แม้แต่ลุกพี่ลูกน้องของผมก็ยังเขียนจดหมายที่น่ารักมาก ให้ผมด้วยเช่นกัน"

โดยเขาจะรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี และจะกลับออกมาในปี 2011

#Boom #SJ #SUJU #Superjunior
Nongfairka
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
30 ต.ค. 52 เวลา 18:12 2,085 3 22
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...