?ไทย?งามหน้าอีกแล้ว สาวผู้ดี วัย23 โดน ชาย5คน รุมข่มขืน ที่หาดป่าตอง ไร้การช่วยเหลือ

 

“ไทย”งามหน้าอีกแล้ว สาวผู้ดี วัย23 โดน ชาย5คน รุมข่มขืน ที่หาดป่าตอง ไร้การช่วยเหลือ

ประเทศไทย งามหน้า หลังสื่อต่างประเทศ รายงานว่า ทีสตรี วัย 23 ปี  ชาวเมืองผู้ดีรายหนึ่ง ต้องเผชิญโศกนาฏกรรมชีวิตครั้งเลวร้าย เพราะเธอถูกรุมข่มขืนเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมงในโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ประเทศไทย โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มีทั้งชาวสวีดิชและชาวไทย  พร้อมกันนี้ กลุ่มคนร้ายได้โทรศัพท์ไปข่มขู่มารดาของเธอที่อังกฤษ ให้ส่งเงินตามจำนวนที่ร้องขอเพื่อแลกกับอิสรภาพของบุตรสาว และขู่ว่า หากไม่ได้รับเงิน จะข่มขืนซ้ำอีก

ตามรายงาน ได้กล่าวถึงรายละเอียดว่า หญิงสาว วัย 23 ปีรายนี้ ถูกล่วงละเมิดในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้กับหาดป่าตองในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวของไทย ที่มีชื่อเสียงและ ติดอันดับโลก โดย เดลี เมล์ สื่อดังจากอังกฤษ อ้างว่า ได้ข้อมูลจากเพื่อนของ หญิงสาว ผู้ตกเป็นเหยื่อ เล่าให้ฟัง  เหยื่อรายนี้ ได้กลับไปที่ห้องพักพร้อมกับชายชาวสวีดิชรายหนึ่ง แต่เมื่อเข้าไปภายในห้องกลับพบว่ามีผู้ชายคนอื่นรออยู่ถึง 5 คน โดยในจำนวนนี้มีคนไทยรวมอยู่ด้วย 3 คน
“เธอถูกข่มขืน และจากนั้น ชายฉกรรจ์หนึ่งในกลุ่ม ได้บังคับให้เธอบอกหมายเลขโทรศัพท์ของแม่ และหนึ่งในพวกมันได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ของเธอ โดยขู่ว่า จะข่มขืนเธออีกรอบ หากแม่ของเธอไม่ส่งเงินมาให้”เพื่อนของเหยื่อสาว กล่าวกับ เดลี เมล์

นอกจากนี้ เพื่อนของเหยื่อสาว ยังแฉต่ออีกว่า  หลังเกิดเหตุ เหยื่อสาวผู้เคราะห์ร้ายนี้ อาจจะอยู่ในอาการมึนเมา แต่ก็ได้พยายามหาทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่สถานทูตของอังกฤษ เพื่อขอความช่วยเหลือ   ซึ่งเป็นที่เข้าใจได้ว่าเจ้าหน้าที่ของอังกฤษ ได้จัดการพาเธอไปตรวจร่างกาย แต่ทางเจ้าหน้าที่กลับเชื่อว่าคงไม่มีความหวัง ที่จะดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้าย ตามกระบวนการทางกฎหมายได้

ด้าน โฆษกกระทรวงต่างประเทศอังกฤษ หรือ “เอฟซีโอ” ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางกระทรวงต่างประเทศขอยืนยันว่าได้ให้ความช่วยเหลือทางด้านกงสุลในกรณีนี้แล้ว.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...