10 อันดับข่าวแปลกแห่งปี2553

 

 

อันดับที่ 10

 

งูเหลือมยักษ์กลืนลิงทั้งตัว

พนักงานต้อนรับของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งบนเกาะช้าง จ.ตราด ถึงกับผงะ เมื่อพบงูเหลือมขนาดใหญ่กำลังเขมือบลิงทั้งตัวอยู่บริเวณในป่าสวนมะพร้าวหลังร้าน โดยงูเหลือมตัวดังกล่าวได้กินลิงเข้าไปทั้งตัวและนอนขดอยู่บริเวณใต้ต้นมะพร้าวเพื่อย่อยอาหารอยู่ เจ้าหน้าที่จึงจับงูเหลือมตัวดังกล่าวไว้ได้ ซึ่งงูเหลือมที่จับได้ในครั้งนี้เป็นเพศเมีย มีขนาดตัวยาวถึง 3 เมตร น้ำหนัก 26 กก.

 

 

อันดับที่ 9

 

พระพุทธชินราชลอยติดท่าเรือคลองเตยในคืนก่อนวันพ่อ

กะลาสีท่าเรือคลองเตยฯ พบพระพุทธชินราชลอยน้ำ ในคืนก่อนวันพ่อ ซึ่งพบว่าเป็นพระพุทธชินราชขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว ฐานตัวพระสลักคำว่า ภปร.ขนาบข้างหน้าตักขององค์พระด้านขวาจะมีพระแม่ธรณีบีบมวยผมประทับอยู่ ส่วนด้านซ้ายจะเป็นท้าวเวสสุวรรณประทับ ทั้งนี้พระพุทธชินราชองค์นี้ได้ถูกอันเชิญไปประดิษฐานภายในการท่าเรือแห่งประเทศไทย

 

 

อันดับที่ 8

 

พบเงินเกือบ 50,000 ยัดในโถส้วม

พบเงินสดเกือบ50,000 บาท อยู่ในโถส้วม อาคารศัลยกรรมหญิง รพ.ลำปาง หลังคนไข้แจ้งว่าส้วมอุดตัน ด้าน ผอ.โรงพยาบาล คาดว่าเป็นเงินของคนไข้ป่วยทางจิต ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้าผ่าตัดนิ่ว และพูดทีเล่นทีจริงว่า เพิ่งแต่งงานมีเงินสดจำนวนมาก แต่กลัวหายจึงนำไปซ่อนไว้

 

 

อันดับที่ 7

 

ตำรวจท่องเที่ยวโชว์เต้นเกาหลี-หวังใกล้ชิด ปชช.

ตำรวจท่องเที่ยวกองกำกับการ 4 สร้างความฮือฮาทำคลิปวีดีโชว์เต้นเพลงซอรี่ ซอรี่ ของวงซุปเปอร์จูเนียร์ ออกลีลาท่าเต้นไม่แพ้ต้นฉบับ หวังให้ประชาชนรู้สึกใกล้ชิด-เป็นกันเองกับตำรวจ ทั้งนี้คลิปดังกล่าวมีคนคลิกเข้าไปดูในเว็บไซต์ยูทูปแล้วกว่า 8แสนครั้ง

 

 

อันดับที่ 6

 

รักนิรันด์ แม่เฒ่านอนกอดศพผัว 3 วัน

ยายวัย 83 ซึ่งสามีวัย 93ได้เสียชีวิตลงเนื่องจากหัวใจล้มเหลวภายในบ้าน ด้วยความรักที่มีต่อสามี ที่อยู่กินด้วยกันมานานกว่า 60 ปี และกลัวว่าจะต้องพรากกัน จึงเก็บเรื่องไว้ไม่บอกใคร โดยนอนกอดศพสามีมา 3 คืน อีกยังไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายศพแต่อย่างใดหลังชาวบ้านในละแวกนั้นแจ้งไปว่าได้กลิ่นเหม็นของศพ ซึ่งยายคนดังกล่าวยืนยันขอนอนเฝ้าศพของสามีอยู่เช่นนี้เท่านั้น และรอให้ลูกที่ทำงานอยู่กรุงเทพมาดูศพอีกครั้ง

 

 

อันดับที่ 5

 

วิวาห์เ้จ้าสาวแฝดสาม

มารดาของเจ้าสาวทั้ง 3 คน เปิดเผยว่าการแต่งงานพร้อมกันของบุตรสาวแฝดทั้ง 3 คนในครั้งนี้ เป็นไปตามคำสัญญาที่ตนเองเคยบอกไว้กับลูก ๆ ว่าเพื่อไม่ให้เกิดความน้อยใจกันระหว่างพี่น้องฝาแฝด ดีใจมากที่ทำตามความตั้งใจได้ ทั้งนี้ความบังเอิญของเจ้าบ่าวแม้จะไม่ใช่แฝดเหมือนเจ้าสาว แต่นามสกุลของทั้ง 3 คนนั้นมีคำว่า ทอง ทุกคน

 

 

อันดับที่ 4

 

ชายลำปางแมลงบินออกมาจากร่างกาย

ที่ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มีชาวบ้านรายหนึ่ง วัย 52 ปี อาศัยอยู่ใน ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มีอาการแปลกประหลาด โดยมีตุ่มคันหลายแห่ง และเวลาที่มีอาการคันจะมีหัวของแมลงสีดำชนิดหนึ่ง โผล่ออกมาตามแขน มือ และนิ้วมาวันละประมาณ 40 ตัว

 

 

อันดับที่ 3

หญิงอยุธยาจัดงานศพให้ตุ๊กตาโดเรมอน

สาวใหญ่ชาวอยุธยาจัดงานศพให้ตุ๊กตาโดเรมอน หลังตุ๊กตามาเข้าฝันขอลาและขอให้ทำพิธีศพแบบคน ซึ่งที่มาของเรื่องนี้ เกิดจากหญิงคนดังกล่าวมีปัญหาชีวิตรุมเร้า พระสมภารวัดสามัคคีธรรมที่สระบุรีซึ่้งเป็นญาติกัน ได้แนะนำให้นำตุ๊กตาที่ผ่านการปลุกเสกมาเลี้ยง จะทำให้จิตใจสบายและให้คุณ โดยตั้งชื่อว่า จิเหว่ย ซึ่งตลอดเวลาเหมือนตุ๊กตามีชีวิต อีกทั้งทำให้อาการเจ็บไข้หายไปและมีเงินทองจากการถูกรางวัลลอตเตอรี่ จนมีบ้านราคาเป็นล้าน

 

 

อันดับที่ 2

สาวประเภท 2 วิวาห์ 3 คนผัวเมีย

เป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก และคิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้คงจะไม่เกิดขึ้นบ่อยมากนัก เมื่อสาวประเภทสองรวยเป็นเศรษฐี ประกาศวิวาห์กับ 2 แฟนหนุ่ม เปิดคฤหาสน์ 20 ล้านเป็นเรือนหอ พร้อมทั้งยืนยันไร้ปัญหารักเราสองสามคนเพราะทุกคนเข้าใจกันดีหมด

 

 

อันดับที่ 1

สาวเลยออกลูกเป็นไข่

หญิงในจังหวัดเลยได้คลอดลูกออกมาเป็นวัตถุรูปร่างกลมเรียวคล้ายไข่ ขนาดกกว้างประมาณ 5 ซม.ยาวประมาณ 10 ซม มีสีขาวคล้ำวางอยู่บนพาน จากนั้นข่าวได้แพร่สะพัดไปทั่วซึ่งมีผู้คนในจังหวัดและต่างจังหวัดเดินทางมาดูไม่ขาดสาย จากกรณีนี้แพทย์ได้ติดต่อขอนำวัตถุดังกล่าวไปตรวจสอบ แต่ไม่ได้รับความร่วมมือจากเจ้าของบ้านแต่อย่างใด

 

 

 

ขอบคุณ :


#10อันดับ
ppww
เด็กกองถ่าย
31 ธ.ค. 53 เวลา 21:36 6,237 4 68
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...