Playboy ไอเดียเลิศ ทำ External Hard drive ตอบรับโลกไซเบอร์

 

Playboy ไอเดียเลิศ ทำ External Hard drive ตอบรับโลกไซเบอร์

เมื่อยุคปัจจุบัน กลายเป็นโลกไซเบอร์ บรรดา สื่อต่างๆไม่ว่าจะเป็นวิทยุ โทรทัศน์ หรือสื่อสิ่งพิมพ์ก็ต้องปรับตัวตามกันไป ไม่เว้นแต่นิตยสารปลุกใจเสือป่า แบรนด์ดัง ที่ก่อตั้งมา ตั้งแต่รุ่นเก๋าๆอย่าง Playboy ที่มีอายุนิตยสารยาวนานร่วม 57 ปี แต่อารมณ์ของเสือป่าไม่เคยหยุดยั้ง ในที่สุด สื่อสิ่งพิมพ์อย่าง Playboy ก็ตอบรับ ยอมก้าวเข้าสู่ โลกไซเบอร์ แล้ว

แต่ ผ่านมาเราอาจะได้เห็น นิตยสาร Playboy ในรูปแบบ Ebook หรือ Emagazine กันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับไอเดียล่าสุดของ Playboy ปิ๊ง ออก External Hard drive ในแบบฉบับ Playboy ที่มี โลโก้ สัญลักษณ์ Playboy ติดอยู่ที่ด้านหน้า นอกจากนั้นในความจุของ HD ที่ 250 GB นั้น ยังบรรจุเอาข้อมูลนิตยสาร Playboy ตั้งแต่รุ่นแรกในปี 1953 ฉบับที่ มาริลิน มอนโรล เป็นนางแบบให้ จนมาถึงฉบับปี 2009 ในเดือน ธันวาคม รวมทั้งสิ้นก็ 650ฉบับ

ทั้งนี้ ข้อมูลทั้งหมด รวมมากกว่า 1 แสนหน้า สำหรับราคาของ External Hard Drive ในแบบฉบับปลุกใจเสือป่านั้น ราคาอาจจะทำให้หลายๆคนต้องหดหู่ไป ด้วยราคาที่ 299$ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ตกอยู่ที่ 9 พันกว่าบาท นับว่าแพงไปหน่อยสำหรับคนทั่วๆไป แต่หากเป็นแฟนพันธุ์แท้ นับว่า คุ้มมากๆ แต่สำหรับ เสือป่า แถบไทยเรา คงไปโน่น DVD คลองถม ก็คงพอแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5 ธ.ค. 53 เวลา 11:08 9,354 36 370
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...