JYP ยังเก็บกระดาษ Post-it และ CD ที่ส่งคืนไว้เป็นอย่างดี

JYP ยังเก็บกระดาษ Post-it และ CD ที่ส่งคืนไว้เป็นอย่างดี

 

หลังจากที่ Jae Bum ลาออกจาก 2PM แฟนคลับก็ประกาศบอยคอตโดยนำ CD เพลงไปวางคืนไว้ที่หน้าตึกสำนักงานใหญ่ของ JYP ที่เขตชุงดัมดงในกรุงโซล พร้อมกับเขียนข้อความลงบนกระดาษ Post-it ให้กำลังใจ Jae Bum และเรียกร้องให้ JYP ยกเลิกการลาออกของเขา...

ซึ่งกระดาษ Post-it และ CD เพลงเหล่านั้นทางตัวแทนของบริษัท JYP ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาเก็บมันไว้เป็นอย่างดี โดยตัวแทนของ JYP กล่าวว่า “ทุกๆวัน แฟนๆจะนำกระดาษ Post-it ที่เรียกร้องให้ Jae Bum กลับมา มาแปะที่หน้าบริษัท ถึงแม้พวกเราจะเคยเก็บมันออกไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่พวกเราก็ไม่ได้โยนมันทิ้ง แต่ได้ทำการเก็บทุกชิ้นไว้เป็นอย่างดี ”

โดยทาง JYP ทำการเก็บกล่องไว้ทั้งหมด 10 กล่อง โดย 1 กล่องในนั้นเป็นกระดาษ Post-it จำนวนกว่า 5,000 แผ่น โดยทีมงานกล่าวว่า “เราเก็บกระดาษ Post-it ไว้ทุกแผ่นง ไม่โยนแผ่นใดทิ้งแม้แต่แผ่นเดียว และพวกเรายังได้เก็บ CD ที่ส่งคืนมาไว้อีกราวๆ 3000แผ่นเช่นกัน”

JYP กล่าวว่า “Jae Bum ยังไม่ได้บอกจุดยืนของเขา ว่าจะกลับมาร่วมวง 2PM อีกหรือไม่” ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า Park Jin Young เข้าพบ Jae Bumและครอบครัวของเขาเป็นการส่วนตัว ระหว่างทางที่เขาเดินทางไปนิวยอร์ค แต่ก็ยังไม่มีใครทราบรายละเอียดของการพูดคุย

โดยสมาชิกทั้ง 6 คนของ 2PM จะร่วมแสดงในงาน Dream Concert โดยปราศจาก Jae Bum

#JYP
Nongfairka
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
7 ต.ค. 52 เวลา 11:31 1,582 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...