รายการ Idol Big Show ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

รายการ Idol Big Show ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

รายการ Idol Big Show ของสถานี SBS ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าไม่เหมือน Idol Show แต่เหมือน คอนเสิร์ตของ YG มากกว่า...

สถานี SBS งดรายการ Inkigayo ในวันอาทิตย์และออกอากาศรายการ Idol Big Show ตอนพิเศษ Chusok special ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมแทน ซึ่งหลังจบรายการแฟนเพลงก็ได้ทิ้งข้อความวิพากษ์วิจารณ์ไว้ในเว็บบอร์ดของรายการ Inkigayo ไว้มากมาย

โดยแฟนเพลงกล่าวว่า นักร้องที่มาร่วมออกรายการในวันนั้นประกอบไป G-Dragon, 2NE1, SNSD, KARA, Lee Seung Gi, 4Minute, 2AM, After School และศิลปินอื่นๆ โดยรายการมีความยาว 90 นาที แต่เวลาส่วนใหญ่ของรายการโฟกัสไปที่ศิลปินของ YG และการแสดงของพวกเขาเท่านั้น

ในขณะที่ Lee Seung Gi กลับเป็นเหมือนพิธีกรในรายการเท่านั้น และนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง 4Minute และ After School ก็ปรากฎตัวแค่ช่วงต้นของรายการ และไม่ได้ออกมาแสดงอีกเลย ในขณะที่ 2NE1, Big Bang และ G-Dragon ศิลปินในสังกัดของ YG Entertainment ร้องเพลงรวมกันกว่า 10 เพลง

แฟนเพลงต่างรู้สึกว่าศิลปินของ YG Entertainment ได้รับสิทธิพิเศษ ในขณะที่ศิลปินคนอื่นได้แค่ออกมาร้องเพลงทรอท และโชว์การเต้นเท่านั้น ทั้ง G-Dragon และ 2NE1 ต่างก็ได้ร้องเพลงของพวกเขาเอง ทำให้แฟนเพลงรู้สึกว่านี่ไม่ใช่ Chusok special แต่เป็น YG concert มากกว่า

ซึ่งทีมงานของรายการได้ออกมาชี้แจงว่า "เราไม่ได้ปฏิบัติกับใครเป็นพิเศษ เวลาในการแสดงของศิลปินแต่ละคนขึ้นอยู่กับตารางเวลาที่พวกเขามีในการถ่ายทำ"

#Idol #Big #Show
Nongfairka
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
6 ต.ค. 52 เวลา 09:08 4,050 10 128
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...