?เก๋-รุ่งนภา? จ้องฉก ?สเตฟาน? อ้างเพื่อนสนิท

 

“เก๋-รุ่งนภา” จ้องฉก “สเตฟาน” อ้างเพื่อนสนิท

หลังจากที่มีภาพหลุด ของ อดีตดัชชี่เกิร์ล “เก๋ - รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์” หรือในชื่อใหม่ “ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์” ควงพระเอก 7 สี “สเตฟาน - ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์”  ไปกินข้าวสองต่อสอง งานนี้ เจ้าตัว  “เก๋ – รุ่งนภา” รีบออกมาแจง โดยให้ข้อมูลว่า

“เก๋ - รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์”

“เก๋ - รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์”

“สเตฟาน - ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” 

“ฟาน เป็นเพื่อนในแก๊งค่ะ ไม่มีจีบเลย ไปถามเขาได้เลย เพื่อนจริงๆ ที่สนิทกันเพราะ เก๋ เป็นคนที่สนิทกับเพื่อนในกลุ่มอยู่แล้ว ก็จะไปกันข้าวดูหนังกันได้ แบบสองต่อสองก็มี ถามว่าเรื่องของ ฟาน และ พี่น้ำฝน (กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์) เก๋ ไม่ได้เกี่ยวข้องเลยนะ ทุกวันนี้ให้มีข่าวด้วยกันยังไง เก๋ก็ยังยืนยันว่าเป็นเพื่อน แต่ให้พูดจริงๆ ตอนนี้ก็ไม่มีแฟน”

“แต่อนาคต ไม่มีใครกำหนดได้ ตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงานและเป้าหมายในชีวิตของ เก๋ ให้ผ่านไปได้ด้วยดีก่อน แล้วค่อยคิดเรื่องหัวใจ และถ้าตอนนี้ มีเรื่องหัวใจเข้ามา อาจจะวุ่นวายไปหมด”

“สเตฟาน” ใช่สเป๊กหรือเปล่า?

“ไม่ค่ะ แต่เขาเป็นคนดี น่ารัก เป็นคนที่เทคแคร์เพื่อนดี กับทุกคนนะไม่เฉพาะเรา มั่นใจได้ว่าเขาไม่จีบเราแน่ แต่ตอนนี้พอมีข่าวออกไป เดี๋ยวคงโทรคุยกับเขาแหละ ว่ามีข่าวแบบนี้ออกมา เพราะว่า พี่ๆ นักข่าวรุมขนาดนี้ คงถามว่าจะเอายังไงกันดีต่อไปดี”

แล้วยังคงจะไปไหน มาไหน กับ “สเตฟาน”  สองต่อสองอยู่หรือไม่?

“ก็คงไปเหมือนเดิม  เพราะคำว่าเพื่อนมาก รู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนจริงๆ จะให้เรื่องพวกนี้มาทำร้ายความสัมพันธ์ ของคำว่าเพื่อนไม่ใช่สำหรับเก๋แน่ค่ะ”

“เก๋ - รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์”

“เก๋ - รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์”

“สเตฟาน - ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” 

“สเตฟาน - ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” 

น้ำฝน - กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์

“สเตฟาน - ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์”    และ น้ำฝน


9 พ.ย. 53 เวลา 19:39 8,727 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...