ตอร์เรสหน้าบานช่วยหงส์ทุบสิงห์ดับ

 

    

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวความหวัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบาน หลังสวมบทฮีโร่ ซัดเบิ้ลนำต้นสังกัดทุบ เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยัน จะขอพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำทีมประสบความสำเร็จให้ได้

     เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยสุดมีความสุข ที่ซัด 2 ประตูช่วย "หงส์แดง" ปราบ เชลซี 2-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตั้งเป้ารักษาผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
 
     จากชัยชนะในแมตช์นี้ ทำให้ "เดอะ เร้ดส์" คว้า 3 แต้มในสามเกมติดต่อกัน โดย "เอล นินโญ่" ให้ความเห็นว่า "เรารู้ว่า เราเริ่มต้นซีซั่นได้แย่มากๆ ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ไม่เคยอยู่ในโซนตกชั้น หลังจากผ่านไป 9 เกม แต่ตอนนี้เราเล่นได้ดีขึ้นทุกๆ วัน"
 
     "เราต้องการเวลาเพื่อที่ จะทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมคนใหม่ (รอย ฮ็อดจ์สัน) และนักเตะใหม่ เราต้องแสดงให้เห็นว่า ตอนนี้ในการสู้กับทุกๆ ทีม เราสามารถเล่นในแนวทางแบบนี้ พร้อมกับความมุ่งมั่น และคุณภาพ เราจะต้องสู้อย่างเต็มที่"
 
     "สุดท้ายเราได้  3 คะแนนหลายๆ นัด แต่ชัยชนะไม่ได้แค่ได้แต้มเท่านั้น แต่ชัยชนะทำให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้น เราต้องพบกับสัปดาห์ที่แสนยากลำบาก หลังจากที่ลงเล่นไปแค่ 3 เกม ในรอบ 7 วัน แต่เราต้องลืมเกมเหล่านั้นไปให้หมด และเริ่มต้นคิดถึงเกมพบ วีแกน (แอธเลติก) คืนวันพุธ และเราต้องเก็บแต้มให้ได้ต่อไป"
 
     นอกจาก นี้ ตอร์เรส ยอมรับเสียงวิจารณ์ หลังจากโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ ยิงได้แค่ 4 ประตู จากการเล่น 11 เกม "มันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของนักเตะที่ต้องโดนวิจารณ์ ทุกสิ่งทุกอย่างคุณสามารถทำได้ภายในไม่กี่นาที ดังนั้นตอนนี้ผมหวังว่า ผมจะทำผลงานได้ดี แต่ผมก็พร้อมสำหรับสิ่งนี้"
 
     "มันเป็นเรื่อง ที่แสนยากลำบาก หลังจากซีซั่นสำหรับผมกับการลงเล่นในศึกฟุตบอโลก 2010 และได้รับบาดเจ็บมากมาย รวมทั้งการฝึกซ้อมในทุกๆ วัน แต่ทุกๆ วันรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิม และพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ผมมั่นใจว่า ผมจะทำผลงานได้ดีขึ้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" อดีตสตาร์ แอตเลติโก มาดริด ระบุ

ข่าววันที่   08  พฤศจิกายน 2010  

8 พ.ย. 53 เวลา 08:51 1,432 6 16
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...