ตลกหล่อลืมตัวทิ้งครอบครัว แต่งงานใหม่

ตลกหล่อลืมตัวทิ้งครอบครัว แต่งงานใหม่

 “บอล”ทิ้งเมียเก่า แต่งเมียใหม่แย้มซื้อบ้านที่รามคำแหงเป็นเรือนหอ พร้อมจะมีลูกเลย ขณะที่ฝ่ายหญิงอยากให้แต่งงานเร็วที่สุด...
       เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา "บอล เชิญยิ้ม" หรือ นายชัชชัย จำเนียรกุล นักแสดงตลกชื่อดัง เปิดเผยที่กองถ่ายภาพยนตร์ "หอแต๋วแตก แหวกชิมิ" ถึงข่าวที่ว่าจะแต่งงานปีหน้า โดยยอมรับว่าเป็นความจริง และมีแผนจะเปิดตัว "ยูริ" แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่คบหามาได้ 1 ปี ในรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ เดือน ธ.ค.นี้ คาดว่าจะฉลองวิวาห์ที่โรงแรมเอสซีปาร์คกลางปีหน้า

         โดย”บอล” กล่าวว่า  ว่า รู้จัก ยูริ ที่ จ.กาฬสินธุ์ โดยว่าที่เจ้าสาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง และตนได้ทำรายการ 5 4 3 2 1 อยู่ในขณะนั้น จึงได้พบรักกันขณะได้ร่วมงานกัน โดยบอกว่าประทับใจในความสามารถและมีความฝันเดียวกัน   "ผมคบน้องยูริมา 1 ปีพอดีครับ น้องเขาเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น พอดีช่วงปีที่แล้วได้ร่วมงานกับน้องเขา ที่รายการ 5 4 3 2 1 ก็เลยจีบเขามาเรื่อย จนบอกรักเขา แล้วผมมีแผนจะแต่งงานในปี 54 นะครับ ก็ดูเรื่องบ้านก่อน พอดีซื้อบ้านแถวรามคำแหงเอาไว้ พอบ้านเสร็จก็แต่งงานเลยและก็คงจะขอมีลูกเลยครับ"  ไม่น่าเชื่อนะค่ะเพิ่งจะออกรายการ”ตีท้ายครัว”พร้อมหน้าพร้อมตากับเมียและลูกอีก   2 คนไปเมื่อเดือน กพ.53 นี้เอง ปีหน้าจะแต่งงานกับสาวคนใหม่อีกแล้วมีคลิปยืนยันความสัมพันธ์ครอบครัว จากรายการตีท้ายครัวด้วยค่ะ

 

 

 

 

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม


6 พ.ย. 53 เวลา 20:14 20,047 100 730
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...