?กระติ๊บ?หวิดสิ้นชื่อรถพ่วงเสยท้ายยับ

 

“กระติ๊บ”หวิดสิ้นชื่อรถพ่วงเสยท้ายยับ

           ดาราวิกหลากสีเกือบสิ้นชื่อเมื่อ“กระติ๊บ” ขี่เก๋งถูกรถพ่วง 22ล้อ บรรทุกทรายชนท้ายพังยับเชื่อฟาดเคราะห์ส่งท้ายปี

          เมื่อค่ำวานนี้  ได้รับรายงานว่าน.ส.ชรัณรัตน์ วรรธนพิสิฐกุล หรือ “กระติ๊บ ชวัลกร” ดาราดาวรุ่งช่อง 7 สี ประสบอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อพุ่งชนท้ายรถของตนจนได้รับความเสียหาย  เหตุเกิดที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ถ.รัชดาภิเษกขาเข้า  ใกล้แยกประชานุกูล แขวงลาดยาว เขตจตุจักร

รุดสอบที่เกิดเหตุพบ รถฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน ฌภ 8725 กทม. ของน.ส.ชรัณรัตน์ สภาพถูกชนเข้าที่บริเวณท้ายรถฝั่งซ้ายจนพังยับเยิน กระจกท้ายแตกทั้งบาน ไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้ โดยมีดาราสาวยืนรอเจ้าหน้าที่ของบริษัทประกันภัยอยู่ข้างรถ  ห่างไปเล็กน้อยพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 85-5675 นครปฐม สภาพมีรอยเฉี่ยวชนที่บริเวณด้านหน้าฝั่งขวา

            โดย”กระติ๊บ” เผยว่าเพิ่งจะกลับจากกองถ่ายละคร”คุณพ่อหวานแหวว” โดยใช้เส้นทางทาง ในซ.รัชดา 32ใกล้กับเมเจอร์รัชโยธิน  โดยใช้เส้นทางถนนจรัญสนิทวงศ์ผ่านแยกประชานุกูล กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุรถของตนได้ถูกชนท้ายอย่างแรง จึงพยายามควบคุมรถเข้าจอดข้างทางเพื่อแจ้งบริษัทประกันภัย ส่วนตนและผู้จัดการส่วนตัวไม่ได้รับบาดเจ็บเพราะคาดเข็มขัดนิรภัย     กระติ๊บ ยังกล่าวอีกว่าตนไม่เคยมีปัญหาเรื่องการขับรถเวลากลางคืน แต่ก่อนหน้านี้พระผู้ใหญ่ที่ตนนับถือเคยทักว่าจะมีเคราะห์ประสบอุบัติเหตุในช่วงปลายปีกระทั่งมาประสบอุบัติขึ้นซึ่งตนก็ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์

        ด้านนายภาณุ เมืองอุดม อายุ 23 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ได้ขับรถคันดังกล่าวบรรทุกทรายมาจากจ.กาญจนบุรี เพื่อไปส่งยังโรงปูนทีพีไอย่านจตุจักร จังหวะเกิดเหตุเป็นช่วงที่รถตนขับลงมาจากสะพานข้ามแยกด้วยความเร็ว พอเห็นรถของดาราสาวขับอยู่ด้านหน้าแล้ว ก็พยายามเหยียบเบรกแต่ไม่อยู่เพราะรถหนักจึงทำให้เฉี่ยวชนเข้ากับรถของดาราสาวดังกล่าว



สภาพรถของกระติ๊บ กระติ๊บ

กระติ๊บ

กระติ๊บ

กระติ๊บ

6 พ.ย. 53 เวลา 20:08 5,554 7 62
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...