?แอนนี่?สร้างภาพช่วยน้ำท่วมดี๊ด๊าอาหมอรับลูกเป็นบุตรบุญธรรม

“แอนนี่”สร้างภาพช่วยน้ำท่วมดี๊ด๊าอาหมอรับลูกเป็นบุตรบุญธรรม

         โผล่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมสงขลา ''แอนนี่ บรู๊ค'' ยันไม่ได้สร้างภาพ เผยลูกชายมีบุญ''หมอชลทิศ สินรัชตานันท์''นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทย  รับเลี้ยงดูเป็นบุตรบุญธรรม พร้อมส่งเสียค่าเล่าเรียนจนจบ ชี้เตรียมคลอดไดอารี่ลูกชาย เร็วๆ นี้

          หลังจากเรื่องราวข่าวฉาวยังไม่จบ”แอนนี่” เดินสายออกงานราชงานหลวง ไปช่วยด้วยใจก็มี เพราะล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 5 พ.ย.    สาวแอนนี่เธอพกพากำลังใจไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมกับหน่วยงานกองทัพอากาศ ไปร่วมงานพิธีมอบถุงยังชีพพระราชทานแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ณ ที่ว่าการอำเภอ คลองหอยโขง จ.สงขลา  โดยงานนี้เผยกับผู้สื่อข่าวว่าน้อง”ฑีฆายุ” จะมีคนรับเป็นบุตรบุญธรรมและ เรื่องการฟ้องร้อง รวมถึงเรื่องต่างๆ อีกมากมายที่ใครหลายๆ คนอยากรู้ งานนี้สาวแอนนี่เปิดใจให้ฟังอย่างอีกครั้ง

             ''สำหรับงานของแอนนี่ตอนนี้ก็มีเรื่อยๆ ค่ะ มีโชว์ตัวบ้าง เป็นพิธีกรบ้าง เป็นพิธีกรตามงานต่างๆ เป็นโฆษกบ้างแต่ไม่ได้ออกเป็นข่าวไม่มีใครรู้ ส่วนงานแสดงในรายการชิงช้าสวรรค์ ช่วงเรื่องสั้น ตลาดสดที่เคยทำช่วงนี้เริ่มกลับมาทำรายการเดิมแล้ว หลังจากที่ช่วงนั้นได้หยุดไป เดี๋ยววันที่ 20 กว่าๆ ก็มีคิวไปถ่ายอีกรอบนึงค่ะ ถามว่าช่วงนี้งานเยอะมั้ย ก็ไม่ได้เล่นอะไรมากมาย แต่โชคดีที่ได้ผู้ใหญ่ใจดี ให้โอกาสแอนนี่''   ''น้องฑีฆายุ''ตอนนี้มีคนรับเป็นบุตรบุญธรรมแล้ว?   ''ใช่ค่ะ วันที่ 14 นี้จะมีงานกฐิน ที่วัดแห่งหนึ่ง จะมีอาหมอชลทิศ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทย กับภรรยา  ท่านได้ให้ความเมตตา น้องทีฆายุอย่างมาก จนบอกว่าจะขอรับเป็นบุตรบุญธรรม ส่งเสียเลี้ยงดูเรื่องการศึกษาทั้งหมด ก็ขอขอบคุณอาหมอ ณ ตรงนี้ด้วย  ดีใจที่มีคนเอ็นดูน้อง  ดีใจที่อาหมอเคยคุยกับแอนนี่ว่า อย่างน้อยเด็กโตขึ้นมาก็จะได้ไม่รู้สึกว่าขาดอะไร ยังมีพ่อบุญธรรม คนนี้คอยดูแลตลอด'' เมื่อกล่าวถึง''พจน์ อานนท์''ที่ได้ถอนตัวจากการเป็นตัวแทนฟ้องแทน ''ฟิล์ม'' แล้ว”?   ''หนูไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ดีกว่า จริงๆ แล้วตัวหนูไม่ได้ติดตามข่าวสาร เพราะว่าแต่ละวันจะหมดไปกับการทำงาน แล้วก็เลี้ยงน้อง แทบไม่ได้ดูทีวีเลย ส่วนใหญ่จะถามจากพี่ๆ นักข่าวมากกว่า เรื่องนี้หนูไม่ขอออกคาวมคิดเห็นแล้วกันเพราะว่าไม่ทราบจริงๆ ให้เป็นดุลยพินิจของแต่ละคนไป'' ส่วนเรื่องฟ้องของทางสาว ''แอนนี่'' เธอบอกว่าตนไม่ทราบเรื่องนี้เลย ปล่อยให้ผู้ใหญ่อย่าง มูลนิธิเพื่อนหญิงเป็นคนจัดการทั้งหมด

           ''ให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนดูแล คือหนูก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งอะไรกับเรื่องนี้ ถ้าศาลเรียกเข้าไปก็ต้องเข้าไป สำหรับตัวหนูเองไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายไม่ขอยุ่งเรื่องตรงนี้นะ''

         สำหรับในวันที่ 5 พ.ย.นี้ ที่สาวแอนนี่เธอมาช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมนั้น หลายคนอาจจะมองว่าก่อนหน้านี้ เธอเห็นนักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ไปช่วยผู้ประสบภัยที่ จ.นครราชสีมา รึเปล่า เธอจึงออกมาบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้แอนนี่บอกว่าตนมาด้วยใจไม่ได้ต้องการจะสร้างภาพแต่อย่างใด

 ''จริงๆ หนูไม่ทราบเลยว่าใครไปไหนบ้าง อย่างที่บอกไม่ได่ติดตามข่าวสารเลย แต่โดยส่วนตัวแล้วเห็นคนอื่นมีความทุกข์เห็นคนที่นั่งบนหลังคาน้ำท่วม มันก็น่าเห็นใจ ไม่ต่างอะไรกับติดคุก ไม่ต่างอะไรเหมือนกับที่หนูเคยเป็น หนูเห็นภาพนั้นแล้ว คิดว่าเค้าต้องรู้สึกเหมือนที่หนูรู้สึกแน่เลย  หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำไป เพราะว่าเค้าต้องเสียทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วทำไมวันนึงถ้าหนูมีโอกาส หนูจะไม่ช่วยเค้าบ้าง ไม่จำเป็นต้องบริจาคเงินแสนเงินล้าน อย่างที่หนูทำได้ตอนนี้ ใช้สองมือที่มีอยู่ไปช่วยด้วยความจริงใจเท่านั้นเอง ไม่ได้คิดว่าต้องสร้างภาพให้ใครดู จะต้องทำอะไรให้ใครเห็น หนูเชื่อว่าถ้าใครมีโอกาสอย่างหนู ก็ต้องคิดช่วยเหลือแบบหนูเหมือนกัน''

 

 

แอนนี่

แอนนี่

แอนนี่ และน้องทีฆาายุ

แอนนี่ และน้องทีฆาายุ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...