ตำรวจปืนโหด ยิง กิ๊กทหารหญิง ตายคาวงเหล้า

 

ตำรวจปืนโหด ยิง กิ๊กทหารหญิง ตายคาวงเหล้า

กลางดึกที่ผ่านมา สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าร้านฟ้าเมืองทองโลหชัย เจ้าหน้าที่ จึงได้รีบรุดไปตรวจตรวจสอบ เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารอีสานพบศพ จ.ส.อ.หญิง เกสรา ใจสงัด อายุ 30 ปี ทหารสังกัดกรมพลาธิการทหารบก สภาพศพนั่งอยู่บนเก้าอี้พลาสติกสีแดงหน้าหงายไปด้านหลัง มีบาดแผลถูกยิงอาวุธปืนขนาด9 มม.เข้าบริเวณคิ้วซ้าย 1 นัด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพร้อมเพื่อนที่เป็นทหารและตำรวจรวม 8 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 3 คน ได้นัดกันนั่งดื่มกินกันอาหารที่ร้านกัญจน์ไก่ย่าง หลังจากนั้น ก็ได้ชวนกันไปกินเหล้าต่อทั้งหมด ระหว่างนั้นเพื่อนหญิงในกลุ่มคนหนึ่ง ได้แซว จ.ส.อ.หญิง เกสรา ขึ้นมาว่าเมื่อคืนไปไหนมา ผู้ตายจึงตอบว่าไปเที่ยวมา ทำให้ ร.ต.ท.นพฤทธิ์ วิเศษศักดิ์ รอง สว.ธุรการ บก.น.7 ช่วยราชการ กก.สส.น.7 ซึ่งมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ตายเกิดอาการไม่พอใจ และกล่าวขึ้นอย่างอารมณ์ฉุนเฉียวอย่างรุนแรงว่า ว่าแล้วทำไมโทรไปถึงไม่รับโทรศัพท์ จากนั้นก็ชักอาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายทันที แล้วขับรถหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ร.ต.ท.นพฤทธิ์ ขณะเป็นพนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา ได้ถูก ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงและให้ออกจากราชการไว้ก่อน เมื่อปี 2549 หลังถูกดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แต่เจ้าตัวสู้คดีจนกลับมารับราชการได้อีกครั้ง

2 พ.ย. 53 เวลา 18:18 6,772 16 88
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...