มือกีตาร์ดัง หวัง ฟัน นางแบบ เพลย์บอย

 

มือกีตาร์ดัง หวัง ฟัน นางแบบ เพลย์บอย

มือกีตาร์ขั้นเทพ รางวัลแกรมมี่   จอห์น เมเยอร์ ตกเป็นข่าวของ ฮอลีวู้ด เข้าแล้ว เพราะมีข่าวว่า เขากำลัง ตามจีบ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซเพลย์บอย หลังจากแหล่งข่าว ระบุ เขาแอบนัดเจอ คิม และออกเดตที่กลางนครนิวยอร์ก ซิตี้ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เพราะ คิม กำลังเปลี่ยวหัวใจมาตั้งแต่แยกทางกับ ไมล์ส ออสติน นักอเมริกันฟุตบอลดังของทีมดัลลัส คาวบอยส์ เมื่อเดือนที่แล้ว ระหว่างที่เธอเดินทางมาถ่ายทำซีรีส์ใหม่ที่นิวยอร์ก

“พวกเขาพาเพื่อนๆ ไปด้วย แต่ความตั้งใจจริงคือต้องการพิสูจน์ว่าพวกเขาจะเข้ากันได้ไหม” แหล่งข่าวใกล้ชิดกล่าว ทั้งนี้ เขาและเธอ เคยมีข่าวกิ๊กกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก่อนที่เมเยอร์ ส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ ออกมาปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม นักจับคู่รักชื่อดัง แพ็ตตี้ สเตนเจอร์  รีบแจ้น ออกมาเตือน สาว คิม ว่า เธออาจเป็นเพียงคู่ขา ระเริงสวาทแค่ชั่วครั้งชั่วคราว ของ เมเยอร์ เหมือนที่เคยเกิดกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และ เจสซิก้า ซิมป์สัน 2 นางเอกสาว ก่อนหน้านี้

“มันไม่ควรเด็ดขาด เพราะเขาเป็นพวกเส็งเคร็ง เขาแค่เคี้ยวเขาเล่นๆ แล้วก็บ้วนทิ้ง และเก็บมาเคี้ยวอีก ฉันอยากเห็น คิม ควงกับพวกดาราระดับเอลิสต์มากกว่า และก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย พวกพระเอกดังๆ ชอบควงสาวสวยสุดฮอตอยู่แล้ว เธอต้องการใครซักคนที่แข็งแกร่งพอจะทำให้เธอขยายอาณาจักรออกไป เธอต้องการความสัมพันธ์ที่จริงจัง”

 

22 ต.ค. 53 เวลา 13:04 10,343 30 282
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...