?แบงค์? หวานเวอร์ บุกขอแต่งงาน ?นิหน่า?กลางรายการ

 

“แบงค์” หวานเวอร์ บุกขอแต่งงาน “นิหน่า”กลางรายการ

ถ้าพูดถึงคู่รักแห่งปี ก็คงหนี ไม่พ้นอีกคู่สำหรับ “แบงค์ - พชร ปัญญายงค์”  และ “นิหน่า - สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา” ล่าสุด มีข่าวเซอร์ไพรส์ ทั้ง “นิหน่า”  และ ประชาชน จาก ฝีมือ ของ นาย “แบงค์” นั่นเอง

โดยการทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ นับเป็นข่าวใหญ่ ก็ว่าได้ เพราะ นาย   “แบงค์” เขา คิดขอแต่งงาน กับหวานใจสุดที่รัก “นิหน่า”  ในวันครบรอบวันเกิด 28 ปีเต็ม ของเขา ในกลางรายการ “สปอร์ตแฟน” ที่สตูดิโอสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  ซึ่ง  “นิหน่า” รับทำหน้าที่พิธีกร คู่กับ “แจ๊คกี้ - อดิสรณ์ พึ่งยา”  ในการดำเนินรายการ

“นิหน่า”  และ “แบงค์”

เรื่องราวการทำเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่ 11.00 น. เพราะ นาย “แบงค์” ได้เตรียมการกับเพื่อนร่วมก๊วน ที่ร้านข้าวตรงข้ามกับช่อง 7 สี แต่เป็นที่น่าสังเกต เพราะนาย “แบงค์” ตื่นเต้น จน ปากสั่น มือสั่น ควบคุมตัวเองไม่ได้เลย และ คอยดูนาฬิกาที่ข้อมืออยู่ตลอด

และเมื่อมาถึงเวลาที่รอคอย เขาบอกว่า นี่เป็นสิ่งที่ตื่นเต้นที่สุด และจะเป็นครั้งแรก และ ครั้งเดียว ที่จะทำให้ผู้หญิงที่รัก คนนี้ คนเดียว คือ “นิหน่า”

“แบงค์” และเพื่อนๆ มุ่งหน้าไปหา “นิหน่า”  ที่สตูดิโอ  พร้อมกับ กล่องโดนัท คริสปี้ ครีม ของโปรดของสุดที่รัก สาวก ทีมบอลเดียวกัน ลิเวอร์พลู

เมื่อมาถึงในสตูดิโอ นาย “แบงค์” ได้ประจันหน้ากันกับ “นิหน่า” ที่กำลังนั่งอัดรายการ อยู่ แต่เป็นช่วงสุดท้าย ทันทีที่ “นิหน่า” เห็น “แบงค์” ก็รู้สึกแปลกใจ แต่ก็แสดงอาการเขินออกมาก่อนแล้ว ส่วน “แจ๊คกี้” พิธีกรคู่หู ก็แซวอยู่ตลอด โดยหารู้ไม่ว่า พิธีกรคู่หูนั้น เป็นหนึ่งในขบวนการทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้

พอหมดเวลาของรายการ “แบงค์” ก็รีบเดินไปหา “นิหน่า” พร้อมยื่นกล่องโดนัท ให้ทันที และก็เอ่ยว่า “แฮปปี้ เบิร์ธเดย์”   และ ตามด้วย ไฮไลท์ ของงาน คือ ขอ “นิหน่า” แต่งงาน  ท่ามกลางสักขีพยานรัก อย่างมากมาย  จากนั้น “แบงค์”  ที่ยังอยู่ในอาการสั่นๆ ก็เปิดใจกับ “นิหน่า” ทันทีว่า

“จำวันที่ 15 ปีที่แล้วได้เปล่า ที่บอกว่าผมประชุมการลงทุนครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม ในที่ประชุมก็มีป๊ะป๋า มาม๊า อยู่ด้วยพอดี จากนั้นก็เจอพี่แจ๊คกี้เขาก็ถามจะเซอร์ไพรส์อะไรน้องในรายการไหม ก็ยังตกใจที่เหมือนรู้ เหมือนคอลิเวอร์พูลด้วยกัน และนี่ก็คือนอกเหนือจากของขวัญ สิ่งที่จะให้น้องได้ดีกว่าของขวัญร้อยแปดพันเก้า คือจากนี้ทุกวินาทีจากนี้ไปผมสัญญา ผมจะรักคุณจนหยุดหายใจ     แต่งงานกับผมนะ....”

“นิหน่า”  และ “แบงค์”

เมื่อ “แบงค์” พูดประโยคซึ้งนี้จบ  “นิหน่า” ถึงกับเขินสุดๆ แล้วทั้งคู่ก็กอดกัน แสดงความรักที่มีต่อกัน และ “แบงค์” ก็รีบหยิบแหวน ออกจากกล่อง และนำออกมาสวมให้กับ หวานใจที่รักที่สุด และพูดต่อว่า

“ตามครรลองไทย คุยกับป๊ะป๋า มาม๊าแล้ว คุยกับพ่อแม่แล้ว เราก็เคยคุยเรื่องนี้กันบ้าง และผมก็บอกปีหน้าตลอดเวลา และผมก็ทำตามสัญญาแล้ว ในวันนี้ครับ”

นิหน่า     :               “ขอบคุณค่ะ ทำไมต้องสั่นขนาดนี้ด้วย “

แบงค์      :               “ประโยคแรกที่บอกไปว่า ยู มาย เบสเตอร์ ฮาร์ฟ “

นิหน่า     :               “ใช่ ยู มาย เบสเตอร์ ฮาร์ฟ “

และ “นิหน่า”  พูดแก้เขินต่อว่า    “ข่าวดีกว่าอีก ลิเวอร์พูล ชิดซ้ายเลย (หัวเราะ) ไม่รู้จะพูดอะไรขอบคุณมากค่ะ ไม่เคยเขินอย่างนี้เลย เมื่อกี้อยู่ในรายการพูดไม่รู้เรื่องเลย เห็นเหมือนเขามองอะไร คิดว่าอะไร คิดว่าจะมาแฮปปี้ เบิร์ธเดย์ หรือเปล่า ยังคิดในใจว่าเดี๋ยวคุณแดง(สุรางค์ เปรมปรีดิ์) เดี๋ยวผู้ใหญ่ว่าเอา”

ทำไม เลือก กันและกัน เป็นชีวิตคู่?

นิหน่า     :               “ต้องถามเขา (ยิ้มเอามือปิดปาก)”

แบงค์      :               “ตลอดเวลาที่มีเขาอยู่ในชีวิตผม ผมไม่เคยอยากห่างเขาเลย ผมขาดอะไรเครื่องใช้ประจำวันเขาจัดการให้ผมเสมอ  ในทางกลับกัน นั่นคือสิ่งที่ผมให้ได้ ผมก็ทำอยู่ทุกวันและผมจะทำตลอดไป ผมมั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้สามารถดูแลคนที่ผมรักได้ด้วยเช่นเดียวกัน ก็เคยเกริ่นๆ นำไปแล้วน้องเขาก็รู้แหละว่า ถ้าผมให้ใครผมให้หมด ผมให้เต็มที่ (เริ่มน้ำตาคลอ) ผู้หญิงคนนี้คงสามารถดูแลทุกอย่างที่ผมมีได้”

“นิหน่า”  และ “แบงค์”

17 ต.ค. 53 เวลา 15:21 7,033 12 86
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...