?มาริโอ้? ซวย ผิดคิว กระจก บาดเย็บ10เข็ม

 

“มาริโอ้” ซวย ผิดคิว กระจก บาดเย็บ10เข็ม

สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ร่วมงานกันมาหลายเรื่องแล้ว ล่าสุดจับมือกันมาร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่อง ชิงหมาเกิด (The Dog) ของ “อ๊อฟ - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ทั้งคู่ เล่นเข้าขากันได้ดี จนทำให้ผิดคิว กระจกรถบาด เย็บกว่า 10 เข็ม

“มาริโอ้ เมาเร่อ”

แต่ด้วยวิญญาณนักแสดง ทั้งคู่อินกับบทมาก ในบทจอมโจรขโมยหมา (หิมะ) เป็นฉากที่ต้อง โดนไล่ล่าจากมือปืนลึกลับ โดยฉากนี้ “โก๊ะตี๋” ซึ่งรับบทเป็น “เด่น” ต้องมาทำหน้าที่เป็นคนขับรถ แต่ดันขับรถไม่เป็น เลยทำให้พลาดท่า ขับชนขอบฟุตบาท ทำให้ “มาริโอ้” โดนกระจกรถบาด ต้องเย็บกว่าสิบเข็ม แต่งานนี้เจ้าตัวไม่กลัวเจ็บ แต่กลัวเสียงานมากกว่า

“มาริโอ้ เมาเร่อ”

“หนังเรื่องนี้เป็นแนวคอมิดี้แอ็คชั่น จะมีบทแอ็คชั่นเยอะ แต่ อาอ๊อฟ ให้โอ้เซฟตัวเองเหมือนกัน แต่มีอยู่ฉากหนึ่ง ที่โอ้ พลาดโดนกระจกรถบาดขา ต้องเย็บถึงสิบเข็ม เป็นฉากที่เราต้องขับรถหนีนักฆ่า มันเร็วมาก ล้อมันไปเบียดริมทาง ซึ่ง โอ้ นั่งอยู่ข้างๆ คนขับ โดนกระจกที่ทางทีมงานเขาตีเอาไว้ ตกใส่ พี่โก๊ะกับทีมงานก็เลยรีบพาไปโรงพยาบาลใกล้ๆ เย็บแผลกว่าสิบเข็มฮะ พี่โก๊ะ มาดูแผลแล้ว ก็ปลอบใจ แถมยังพูดเล่นตลกให้โอ้ขำอีก กะจะไม่ให้โอ้เจ็บ  แต่ยิ่งหัวเราะก็เลยยิ่งเจ็บแผลฮะ จนหมอต้องบอกให้หยุด ไล่พี่โก๊ะให้ออกไปรอข้างนอกแทน”

ทั้งนี้ หนุ่มหน้าใส “มาริโอ้” ที่ทุ่มเทให้กับงานขนาดนี้ แฟนๆ คงต้องติดตามชมฝีมือการแสดงของเขาให้ได้ ใน “ชิงหมาเกิด” 28 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

“มาริโอ้ เมาเร่อ”

 

 

“มาริโอ้ เมาเร่อ”

17 ต.ค. 53 เวลา 15:16 6,330 13 82
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...