คอนเสิร์ตครบ 14 ปี ?พาราด็อกซ์?

คอนเสิร์ตครบ 14 ปี ‘พาราด็อกซ์’

 

“ไฟว์ ไลฟ์” และ “Medium Rare” ร่วมมือกันจัด “งานคืนสู่เหย้าชาว พ.ร.ด.” คอนเสิร์ตครบรอบ 14 ขวบ จากเด็กชายกลายเป็นนาย ของวงดนตรีร็อกสุดแนว “พาราด็อกซ์” ใน วันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ที่ “ร้านรูท 66 คลับ” อาร์ซีเอ พร้อมเชิญชวนชาวร็อกมาร่วมสนุกร่วมมันในงานคืนสู่เหย้าสุดเริ่ดหรูอลังการ และพิสดาร เกินจินตนาการของสมาชิกวง “พาราด็อกซ์” โดยจะขนเพลงฮอตฮิตมาร้องให้ฟังกันแบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

“ต้าร์” นักร้องนำเผยว่า “คอนเสิร์ตครบ 14 ปี “งานคืนสู่เหย้าชาว พ.ร.ด.” ของพวกเรา “พาราด็อกซ์” ตั้งใจไว้ว่าอยากจะให้แฟนเพลงของพวกเรามาสนุกกันให้เต็มที่ ซึ่งพวกเราได้เตรียมเพลงตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มล่าสุดกว่า 30 เพลงมาร้องให้ฟังกัน แล้วยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมแจมในอีกเพียบ รวมทั้งเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ที่ต้องรอไปชมกันใน “งานคืนสู่เหย้าชาว พ.ร.ด.” วันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ ซึ่งตอนนี้พวกเราอยู่ในช่วงการเตรียมงาน และซ้อมเพลงกันอยู่ครับ รับรองว่างานนี้มันกันแน่นอน ก็อยากเชิญชวนแฟนๆ ให้มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ”

สำหรับกติกาเข้าชมคอนเสิร์ต “งานคืนสู่เหย้าชาว พ.ร.ด.” สามารถติดตามและร่วมเล่นเกมผ่านรายการ “ไฟว์ไลฟ์” สด ทุกวันอังคาร-ศุกร์ เวลา 00.15 น. ทางททบ.5 และรายการ “Medium Rare” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.00 น. ทาง “แบง แชนแนล” หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com

7 ก.ย. 53 เวลา 11:39 16,944 4 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...