Behind The Scene 'POTATO' - กลับมาอีกครั้งกับเพลงซิ้งเกิลใหม่ล่าสุด

Behind The Scene 'POTATO'

สิ้นสุดการรอคอยเสียที เมื่อ4หนุ่ม "POTATO" กลับมาอีกครั้ง ที่คราวนี้มาอยู่บ้านหลังใหม่  "We Records" ในเครือ GMM GRAMMY โดยเปิดตัวไปแล้วกับ Single แรกเพลง "เล่นลิ้น"  ที่ได้ "ฟองเบียร์" มาเขียนเนื้อร้องให้เหมือนเดิม โดยเพลงนี้โดดเด่นด้วยเนื้อร้องทั้งท่อนใช้อักษรนำคือ  ร.  และ  ล. พร้อมซาวด์ดนตรีที่มีกลิ่นอายของ Heavy  และ ซาวด์ambience (แอม-เบี้ยน) สองส่วนผสมที่เข้ากันได้ดีจึงไม่แปลกใจที่เพลงนี้จะถูกขอเข้ามาถล่มทลายตาม คลื่นวิทยุขณะนี้


ล่าสุด4  หนุ่ม ได้เริ่มถ่ายทำเอ็มวี "เล่นลิ้น" กันแล้ว โดยได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่สตูดิโอย่านนวมินทร์ อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมือทอง "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" มาช่วยกำกับเอ็มวี ที่คราวนี้ได้เนรมิตสตูดิโอเปล่าให้กลายเป็นไนท์คลับชั้นหนึ่งที่บริการเฉพาะผู้หญิง  ส่วน "POTATO"  สวมบทเป็นสินค้าใหม่ของคลับ  ซึ่งพวกเขาต้องโชว์ลีลาทั้งร้องและเล่นวาดลวดลายอย่างร้อนแรงเพื่อมัดใจ สาวๆ  แต่กว่าจะได้ภาพที่ออกมาสวยถูกใจทำเอาหนุ่มๆ เขินสาวๆกันจนหน้าแดงเลยทีเดียว

 "วันนี้พวกเรามาถ่ายเอ็มวี เพลง  'เล่นลิ้น'  เป็นซิงเกิ้ลแรกในอั้ลบั้มใหม่ จังหวะมันส์ๆ  เนื้อหาพูดถึงสังคมที่มีคนพูดคำหวานๆใส่กัน  แต่ไม่ได้จริงใจ  แต่เราก็ยังเชื่อเสมอว่าความรักที่ดีๆยังมีอยู่จริง ส่วนบรรยากาศถ่ายทำก็สนุกมากครับ  เพราะว่าพวกเราห่างหายจากการถ่ายเอ็มวีไปนาน  จึงตื่นเต้นกันพอสมควร และพวกเราต้องเล่นดนตรีต่อหน้าสาวสวยๆหลายคนด้วย  ทำให้แอบเขินบ้าง แต่ก็เต็มที่อยู่แล้วเพื่อแฟนๆทุกคน  ยังไงก็ฝากติดตามชมเอ็มวีเพลงเล่นลิ้นด้วยนะครับ”

ติดตามชมเอ็มวีเพลง " เล่นลิ้น" จาก "POTATO" ได้ครั้งแรกในรายการ 5Live  ทางช่อง  5  วันพุธที่  1 ก.ย. นี้ และสามารถดาวน์โหลดเพลง  "เล่นลิ้น"  โดยกด  *1230008 ติดตามข่าวสาร POTATO ได้ที่  www.thepotatoband.com , www.facebook.com/potatoband , http://twiiter.com/potatoband

31 ส.ค. 53 เวลา 13:24 5,139 6 64
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...