ข่าว: ตะลึง! พบหญิงเปลือยกาย วิ่งบนถนนเอเชีย

ถนนสายเอเชีย

ถนนสายเอเชีย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. พนักงานวิทยุสื่อสาร สภ.เมืองอ่างทองได้แจ้งเหตุ พบหญิงสาวเปลือยกาย กึ่งเดินกึ่งวิ่งอยู่บนถนนสายเอเชีย   เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายหรือถูกล่วงละเมิดทางเพศ  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมแจ้งร้อยเวรสายตรวจรถยนต์ไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบอย่างละเอียด ตั้งแต่ทางต่างระดับไปจนถึงเขตติดต่อ อ.ไชโย  จ.อ่างทองและเขตติดต่อ อ.มหาราช  อ.บางประหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ทั้ง 2 ฝั่งถนนและทางร่วมทางแยก

ไม่พบหญิงสาวนิรนามที่เปลือยกายแต่อย่างใด คาดว่าคงจะมีผู้ช่วยเหลือไปยังสถานที่ปลอดภัยก่อนแล้ว   นอกจากนี้ ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาไม่มีหญิงสาวเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้อง ทุกข์

พ.ต.อ.รวีโรจน์ กองกันภัย ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง กล่าวว่า  อาจมีเหตุการณ์หญิงเปลือยกายเกิดขึ้นจริง  แต่ไม่มีข้อมูลเบาะแสเนื่องจากเป็นเวลากลางคืน การค้นหาเพื่อให้การช่วยเหลือจึงเป็นไปด้วยความลำบาก

เมื่อคืนที่ผ่านมาตลอดจนวันนี้ ยังไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้นในบริเวณดังกล่าวแต่อย่างใด  เป็นไปได้ว่าหญิงสาวดังกล่าวได้รับการช่วยเหลือไปก่อนหน้านี้

ส่วนการเปลือยกายและวิ่งบนถนนมันต้องมีสาเหตุ นอกจากเสียสติ ถูกบังคับหรือถูกกระทำ คงไม่พิลึกแก้ผ้าวิ่งแก้บน อย่างไรก็ตาม ได้ให้สายตรวจออกหาข่าวต่อไปแล้ว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์

13 ก.ย. 52 เวลา 20:27 12,461 23 268
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...