แฟนคลับ 2PM รวมตัวที่หน้าJYPเพื่อเรียกร้องให้นำ Jaebumกลับมา

แฟนคลับ 2PM รวมตัวที่หน้า JYP เพื่อเรียกร้องให้นำ Jaebum กลับมา

 

เหล่า Hottest แฟนคลับของวง 2PM รวมตัวกันประท้วงหน้าตึก JYP Entertainment เพื่อเรียกร้องให้พา Jae Bum กลับมา...

แฟนคลับกว่า 1,500 คนของวง 2PM มารวมตัวกันที่หน้าตึก JYP Entertainment ในเขตกังนัม ในวันที่ 13 กันยายนเวลาบ่าย 2 (2PM) เพื่อเรียกร้องให้ทาง JYP นำตัวหัวหน้าวง Park Jae Bum กลับมา โดยตัวแทนของแฟนคลับประกาศข้อเรียกร้องพร้อมกล่าวว่า 2PM จะไม่สามารถเป็น 2PM ได้ ถ้าไม่มี Jae Bum อีกทั้งยังประกาศจะบอยคอตและไม่สนับสนุนผลงานต่างๆของ 2PM อีกด้วย

ตัวแทนของแฟนคลับกล่าวว่า “ในวันที่ 5 กันยายน ข้อความที่หัวหน้าวง Park JaeBum เขียนไว้ในเวบไซต์ส่วนตัวเมื่อ 4 ปีก่อนได้ถูกเปิดเผยออกมา ซึ่งทำให้เกิดกระแสต่อต้านมากมายในเกาหลี ถึงแม้เขาจะออกมาขอโทษ แต่กระแสต่อต้านก็ยังคงมีอยู่ และเพียงแค่ 4 วันหลังจากนั้น Jae Bum ก็ตัดสินใจออกจากวงและกลับไปยัง Seattle ในอเมริกา เรื่องนี้ทำให้แฟนๆอย่างพวกเราตกใจเป็นอย่างมาก”

“และจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ บริษัทไม่ได้พยายามทำอะไรเพื่อช่วยแก้ปัญหานี้เลย Jae Bum เป็นผู้รับผิดชอบต่อปัญหาเหล่านี้เพียงลำพัง ในขณะที่แฟนๆก็หวังว่า บริษัทจะมีคำอธิบายอย่างเป็นทางการถึงเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ JYP กลับไม่สนใจ และทำให้แฟนคลับต่างไม่พอใจ JYP มาก”

“เวลาทั้งหมดกว่า 5 ปีที่ผ่านมา – 4 ปีที่จากครอบครัวในอเมริกามาอยู่เกาหลีเพื่อเป็นนักร้องฝึกหัด และ 1 ปีตั้งแต่เริ่มเดบิวต์นั้น พังลงภายในเพียง 4 วัน พวกเราไม่พอใจการกระทำของ JYP ในอาทิตย์ที่ผ่านมามาก ต้องการให้ JYP พา Park Jae Bum กลับมาสู่ 2PM”

แฟนๆที่มาชุมนุมกันต่างถือป้ายเรียกร้องให้ Jae Bum กลับมา อีกทั้งยังนำ CD ของวง 2PM กว่า 1,000 แผ่นมาคืนที่หน้าตึกเพื่อบอยคอตบริษัทอีกด้วย

โดยแฟนๆจะชุมนุมกันตั้งแต่เวลา 14.00 - 18.00 น. และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยควบคุมสถานการณ์ แต่แฟนๆก็ชุมนุมกันอย่างสงบเรียบร้อยเป็นอย่างดี

#2PM #Jaebom #JYP #Hottest
Nongfairka
ตัวประกอบ
สมาชิก VIP
13 ก.ย. 52 เวลา 17:41 4,279 11 26
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...