รอยสักเรืองแสง black-light-tattoo

         กระแสการสักลวดลายบนร่างกายยังคงเป็นที่นิยมของหมู่วัยรุ่น ไม่เฉพาะแต่ผู้ชายเท่านั้น  แต่ปัจจุบันผู้หญิงก็หันมานิยมรอยสักกันมากขึ้น ล่าสุด มีกระแสความแพร่หลายถึงการสักรูปแบบใหม่ คือ "รอยสักเรืองแสง" ซึ่งมีการส่งต่อตามอีเมล์กันอย่างแพร่หลาย ทำให้บรรดาวัยรุ่นต่างฮือฮาและเตรียมที่จะไปสักแบบเรืองแสงกัน  รวมทั้งเลือกหาร้านที่รับสักแบบเรืองแสงด้วย

          ทั้งนี้ "เอ็ดเวิร์ด"  เจ้าของฉายาช่างสักมือหนึ่งของไทย กล่าวว่า การสักให้เรืองแสงนั้นมีจริง แต่จะมีมากที่ต่างประเทศ  มีสีเรืองแสงโดยเฉพาะ แต่ราคาหมึกค่อนข้างแพง อย่างขนาด 8 ออนซ์ ราคาประมาณ 5,000 บาท จึงทำให้ในเมืองไทยยังไม่มีใครนำเข้ามา และช่างสักไทยหรือคนที่นิยมรอยสักไทยก็เริ่มรู้จักกันบ้าง แต่ยังไม่เป็นที่นิยม โดยอาจจะมองว่าเป็นสิ่งที่แปลกเกินไป และโดยส่วนตัวเองก็ไม่ค่อยชอบเหมือนกัน

          "หมึกสักเรืองแสงนี้ส่วนใหญ่จะเป็นสีที่ค่อนข้างสว่าง เช่น ขาว ส้ม เขียว เหลือง เมื่อโดนแสงไฟแบล็กไลต์จะทำให้สีสะท้อนออกมาเหมือนแสง สำหรับ การสักลักษณะนี้เมืองไทยยังไม่มี คนที่สักส่วนใหญ่จะเป็นพวกชอบเที่ยวกลางคืน ชอบโชว์ ต้องเข้าแบล็กไลต์ถึงจะเห็นชัด การสักลักษณะนี้คนไทยยังไม่ค่อยนิยม แต่ก็มีมาถาม มาพูดคุยเหมือนกัน เชื่อว่าในอนาคตถ้ามีคนอยากทำมากก็อาจจะมีการนำเข้ามาสักกัน

       

 

  ส่วนเรื่องอันตราย คงไม่น่าจะมีอะไร เพราะสีที่ได้รับการรับรองจากต่างประเทศ ซึ่งต่างประเทศจะมีกฎหมายควบคุมค่อนข้างเข้มงวด   ถ้าเป็นอันตรายต่อผู้สักจะมีโทษหนัก สรุปก็คือถือเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ของคนที่รักรอยสัก" เอ็ดเวิร์ดกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

สักแบบนี้ต้องเอาไว้เที่ยวผับอย่างเดียว..55

31 ส.ค. 53 เวลา 05:59 29,276 13 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...