ข่าว: มาช่า โผล่ดูหน้า แก็งแอบถ่าย 5 แพร่ง

แก๊งแอบถ่าย,แอบถ่าย,5แพร่ง,มาช่า

แก๊งแอบถ่าย,แอบถ่าย,5แพร่ง,มาช่า


วันนี้ (9 ก.ย.) ขณะที่ ร.ต.อ.ศิริชัย ศรีชัยปัญญา รอง สว.สส.ช่วยราชการ รอง สวป. สน.บางยี่ขัน ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงหนังเมเจอร์ ซีนีเพล็กส์ ปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำรุง เขตบางพลัด กรุงเทพ ว่า สามารถจับกุมตัวผู้ลักลอบเข้าไปแอบถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 5 แพร่ง

ไปตรวจสอบทราบชื่อ นายปุ๊ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นายเติ้ล (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นายต่าย (นามสมติ) อายุ 18  ปี และนายเอก (นามสมติ) อายุ 18 ปี พร้อมของกลาง กล้องบันทึกสัญญาณวิดีโอ เครื่องบันทึก โทรศัพท์มือถือ กล่องข้าวโพดคั่วที่ภายในซุกซ่อนกล้องบันทึกภาพแบบไร้สาย 1  ตัว และตั๋วชมภาพยนต์เรื่องห้าแพร่ง 3 ใบ

สอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ปกติมีอาชีพขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดเจเจพลาซ่า แต่ได้รับการว่าจ้างมาจาก นายเบิร์ด (ไม่ทราบชื่อจริง) ในราคา 5,000 บาท ให้พวกตนมาแอบถ่ายหนังเรื่อง  5 แพร่ง โดยพวกตนได้เดินทางมาจาก จ.กาญจนบุรี

โดยรถตู้โดยสารเมื่อเช้า และมาถึงเมื่อช่วงเย็น ซื้อบัตรเข้าชมภาพยนต์เรื่อง 5 แพร่ง โดยซ่อนอุปกรณ์ไว้ในกล่องข้าวโพด และเพิ่งแอบถ่ายไปได้แค่ 10 นาที ก็ถูกจับได้ ระหว่างควบคุมตัวสอบสวนอยู่นั้น ได้มี มาช่า วัฒนพานิช นายชาลี ไตรรัตน์ และดารานักแสดงในเรื่อง ได้เดินทางมาที่ สน.บางยี่ขัน เพื่อดูตัวผู้ต้องหา และดูอุปกรณ์ที่ใช้ในการแอบถ่าย

โดย มาช่า กล่าวว่า รู้สึกเสียใจ ทีมงานตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ไม่อยากให้ทำแบบนี้ ที่สำคัญวันนี้หนังเพิ่งเข้าฉายวันแรกด้วย และหนังเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำมาเป็นปี แต่การลักลอบใช้เวลาไม่นานก็สามารถที่จะนำไปก๊อปปี้ได้แล้ว จึงอยากวิงวอนว่า อย่าทำแบบนี้เลย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาละเมิดลิขสิทธิ โดยการทำซ้ำดัดแปลงซึ่งงานโสตทัศนวัสดุ และงานภาพยนต์ โดยไม่ได้รับอนุญาต ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก เดลินิวส์

10 ก.ย. 52 เวลา 15:22 14,413 36 406
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...