Kim Hee Chul ได้รับการโหวตให้เป็น ไอดอลที่ตลกที่สุด

 

 

Kim Hee Chul ได้รับการโหวตให้เป็น ไอดอลที่ตลกที่สุด

 

Kim Hee Chul ได้รับการโหวตให้เป็น ไอดอลที่ตลกที่สุดKim Hee Chul นักร้องหนุ่มสมาชิกวง Super Junior ได้รับการโหวตให้เป็น ไอดอลที่ตลกที่สุด โดยผลสำรวจนี้มาจากการสำรวจ 2,903 คน ใน dcinside ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม ถึงวันที่ 1 กันยายน ในหัวข้อที่ว่า "ศิลปินไอดอลคนไหนเหมาะกับการแสดงและรายการวาไรตี้มากที่สุด"...

ด้วยความน่ารัก พูดตรงๆ และเป็นคนคิดอะไร 4 มิติ ทำให้ Kim Hee Chul ได้รับอันดับที่ 1 ไปด้วยผลโหวตทั้งหมด 1,018 คน(35.1%)นอกจากนี้ความสามารถของเขาที่ทำให้ได้รับผลโหวตยังรวมไปถึงการแต่งตัวเป็นผู้หญิง การจูบสมาชิกคนอื่นขณะแสดงคอนเสิร์ต และภาพถ่ายขำๆในมินิโฮมเพจของเขาอีกด้วย

ส่วนอันดับ 2 เป็นของนักร้องหนุ่มนิชคุณ จากวง 2PM ที่ได้รับผลโหวตไป 401 คน(13.8%) ถึงแม้จะมีข้อจำกัดทางด้านภาษาเวลาไปร่วมรายการวาไรตี้ แต่เพราะความน่ารักและความสามารถในการปรับตัว ทำให้เขาเป็นที่รักของผู้ชมทั่วไป

Kim Hee Chul ได้รับการโหวตให้เป็น ไอดอลที่ตลกที่สุดอันดับ 3 เป็นของ Jo Kwon นักร้องหนุ่มจากวง 2AM นอกเหนือไปจากเสียงร้องบัลลาดเพราะๆบนเวทีของเขาแล้ว มุกตลกประหลาดๆของเขาในรายการวาไรตี้ ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมเป็นอย่างมาก จนมีเสียงพูดว่าเขาเหมาะกับรายการวาไรตี้โชว์มากกว่าการร้องเพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในมิวสิควิดีโอ Dirty Eyed Girls ที่เขาแสดงเลียนแบบเพลง Abracadabra ก็ยิ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมเป็นอันมาก

Kim Hee Chul ได้รับการโหวตให้เป็น ไอดอลที่ตลกที่สุดส่วนคนอื่นๆที่ได้รับคะแนนโหวต มีทั้ง Daesung จากวง Big Bang ,Key จากวง SHINee,Lee Teuk จาก Super Junior และ Wooyoung จาก 2PM

9 ก.ย. 52 เวลา 19:52 3,858 6 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...