เรื่องจริงของหนุ่มๆ SJ

 

 


ฮีชอล => หนึ่งในแฟนๆของฮีชอลได้ให้แมวแก่เขา เมื่อคิบอมเห็นมัน เขาจึงตั้งชื่อให้มันว่า ฮีบอม และเมื่อฮันคยองรู้เข้า เขาจึงถามว่าทำไมถึงไม่รวมชื่อของเขาเข้าไปด้วยล่ะ ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะใส่นามสกุลของฮันคยองลงไป จึงกลายเป็น ฮัน ฮีบอม และสุดท้าย หนึ่งในสมาชิกของวง TRAX ต้องการให้มีชื่อของเขาอยู่ด้วย จึงได้เพิ่มตัว J เข้าไป จึงกลายเป็น ฮัน เจ ฮีบอม พวกเขายังได้บอกอีกว่า ชื่อของแมวตัวนี้เหมือนแมวญี่ปุ่นเลย (คนแปล:มันญี่ปุ่นตรงไหนง่ะ - -")
อีกเรื่องของฮีชอลก็คือ เขาได้ไปออกรายการทีวีรายการหนึ่ง แล้วเขาก็ได้พูดเกี่ยวกับประสบการณ์ในการถูกผู้หญิงทิ้งในระหว่างช่วงที่เขากำลังจะเดบิวท์ ผู้หญิงคนนั้นไม่เคยบอกฮีชอลเลยว่า เธอได้มีแฟนอยู่แล้ว และท้ายที่สุดเธอก็ได้บอกเขาเมื่อตอนที่เขารักเธอเอามากๆ ในตอนนั้นเขาก็ได้บอกกับผู้หญิงคนนั้นว่า "เมื่อเธอเลือกที่จะอยู่กับเขา (คนแปล:แฟนของผู้หญิงที่ไม่ใช่เจ๊อ่ะจ่ะ) ผมจะไม่มีวันโดดเดียว เพราะถ้าคุณมีปัญหาอะไร โปรดจำไว้ว่า ผมยังอยู่ข้างคุณเสมอ" (คนแปล:เจ๊จ๋า~* ทำไมปากหวานเยี่ยงนี้) แต่ยังไงก็ตาม ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ได้เลือกฮีชอลหรือเลือกแฟนเก่าของเธอ แต่เธอกับเลือกคนที่มาจีบเธอหลังจากฮีชอลต่างหาก (คนแปล:ยัยเจ๊คนนี้ - -")

คิบอม => คิบอมมักจะพูดอยู่เสมอๆว่า การที่เขากลายมาเป็นนักร้อง เป็นจุดประสงค์ของพระเจ้า เนื่องมาจากว่า ตอนที่คิบอมอยู่ที่อเมริกานั้น เขาเข้าโบสถ์ทุกอาทิตย์ ครั้งหนึ่งตอนที่เขาเข้าโบสถ์เสร็จ คิบอมและเพื่อนๆได้ไปกิน spicy rice cake (ไม่แน่ใจว่าคืออะไร - -") โชคไม่ดีที่ระหว่างทางนั้น พวกเขาหลงทาง แต่ทันใดนั้นก็มีแมวมองจาก SM เข้ามาชักชวนให้เขาเข้ามาทำงานที่ SM (คนแปล:บ๊อมเอ๊ย~* โชคร้ายตรงไหนเนี่ย!?)

คังอิน => คังอินมีประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ไม่มีวันลืมเลยในสมัยตอนที่เขายังเรียนอยู่ ตอนช่วงซัมเมอร์ คังอินได้นั่งอยู่ตรงหน้าแฟนของเขา และเขาก้อเริ่มที่จะอ้าปากเพื่อที่จะทำเสียง'เรอ' เขาบอกว่ามันน่าจะตลกดีก็เลยจะทำมัน ดังนั้นเขาจึงเริ่มที่จะทำมันแต่ทันใดนั้น!! มีแมลงวันตัวนึงบินเข้าปากของเขา (คนแปล:พี่หมีเอ๊ย~* 55555+) เขาบอกว่า มันติดอยู่ในลำคอของเขา และมันก็ยากมากเลยกว่าจะเอามันออกมาได้ ตั้งแต่นั้นเขาจึงไม่กล้าทำแบบนี้อีกเลย (คนแปล:เรื่องพี่หมีฮาอ๊ะ >w<)

คยูฮยอน => เนื่องจากพื้นที่จำกัดภายในที่พัก และเขาก็เป็นคนท้ายสุดที่ได้เข้าร่วม Super Junior คยูฮยอนจึงไม่มีเตียงนอน ดังนั้น เมื่อตอนที่พวกเข้าได้ไปออกรายการ KTR คยูฮยอนได้บอกกะแฟนๆ และภายใน 2 ชั่วโมง แฟนๆของเขาได้ส่งข้อความกลับมาว่า พวกเขาจะซื้อเตียงให้คยูฮยอน เพื่อที่เขาจะได้นอนสบายๆ เมื่อผู้จัดการได้ยินเข้า เขาตกใจมาก วันต่อมาพวกเขาจึงไปซื้อเตียงให้คยูฮยอน หลังจากที่เขาได้เตียงแล้ว เขารู้สึกภูมิใจกับมันมาก จึงได้ถ่ายรูปไว้และได้โพสลงในเน็ท

รยออุค => มีอยู่ครั้งหนึ่งที่รยออุคกะซองมินได้ไปรายการ Chunji ทุกคนพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ยกเว้นรยออุค ซองมินรู้สึกถึงความผิดปกติจึงได้ถามเขาว่า "ทำไมวันนี้เงียบจังล่ะ? นายทำอะไรผิดรึเปล่าเนี่ย?" รยออุคตอบกลับมาอย่างเศร้าๆว่า เขานึกว่าวันนี้จะเปิดกล้องให้แฟนๆได้ดูกัน เขาจึงเซทผมและแต่งหน้ามาเรียบร้อย เมื่อทุกคนได้ยิน พวกเขาหัวเราะกันจนแทบจะร้องไห้

อีทึก => ก่อนที่เขาจะเดบิวท์ เขาสนิทกะจุนซูและอึนฮยอกมาก วันนึงหลังจากการฝึกซ้อม อีทึกผู้ที่มีอายุมากที่สุดได้ตัดสินใจที่จะเลี้ยงขนมปังแก่ทั้ง 2 คน แต่เขามีเงินพอที่จะซื้อขนมปังสำหรับ 2 คนเท่านั้น (คนแปล:จริงๆรวมทึกกี้แล้วจะต้องเป็น 3) เขาจึงคิดว่า พวกเขาทั้ง 3 นั้นอาจจะแบ่งกันกินได้ และเมื่อรถไฟได้มาเทียบชานชลา จุนซูและอึนฮยอกก็พูดว่า "ไปก่อนนะครับพี่" แล้วพวกเขาก้อหยิบขนมปังไป ปล่อยให้อีทึกยืนมองพวกเขาขึ้นรถไฟไป เขาคิดว่าอาจจะแบ่งขนมปังกันกินได้ แต่ไม่เลย พวกเขากลับหยิบขนมปังแล้วจากไปในที่สุด (คนแปล:leader มีตังค์พอซื้อขนมปังแค่ 2 คนหรอเนี่ย!? แถมสุดท้ายไม่ได้กินอีกต่างหาก)

อึนฮยอก =>มีอยู่ครั้งหนึ่งที่คังอินป่วย และวันต่อมาเขาก็ต้องขึ้นไปแสดง อึนฮยอกกังวลเกี่ยวกับคังอินมาก เขาต้องการที่บอกคังอินว่า "พี่.. ถ้าพี่ไม่ไหวก็อย่าทำอะไรเกินตัวนะ" ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะพูดกับคังอิน แต่หลังจากพูดไป 30 นาที เขาก็อายเกินไปที่จะบอก ดังนั้นเขาจึงเก็บมันไว้ในใจต่อไป (คนแปล:อ้าว!ซะงั้นฮยอกเอ๊ย~*)

ดงเฮ => ดงเฮเคยบอกว่า เขาเกลียดการเลี้ยงฉลองวันเกิด เพราะว่าปีที่แล้ว Super Junior ได้มีการแสดงที่ไหนซักแห่ง และดงเฮก็รอคอยเวลาให้ถึงตอน 12 นาฬิกา (คนแปล:ไม่แน่ใจว่าตอนกลางวันหรือกลางคืนอ่า) เพื่อที่ว่า สมาชิกในวงจะได้ให้ของขวัญแก่เขา แต่ไม่เลย.. ทุกคนกำลังยุ่งอยู่กับธุระของตัวเอง ซึ่งทำให้เขารู้สึกเสียใจมาก และทุกๆครั้งที่มีการพูดถึงเกี่ยวกับวันเกิด เขาจะบ่นอยู่เสมอๆ (คนแปล:ด๊องน่าจ๋งจ๋าน~*)

ซองมิน => ซองมินชอบสีชมพูมากๆ เมื่อไหร่ที่เขาจะซื้อของ เขาจะไม่สนใจดีไซน์ของมันเลยตราบใดที่มันเป็นสีชมพูเขาก้อจะซื้อมัน แม่กระทั่งกรอบมือถือก็เป็นสีชมพู มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ซองมินตัดสินใจที่จะเปลี่ยนสไตล์ของเขา เขาตัดสินใจที่จะไม่ใส่สีชมพู แต่เมื่อเขาเปิดตู้เสื้อผ้าออกมานั้น เขาก็ตระหนักได้ว่า เสื้อผ้าแทบทุกชิ้นของเขาเป็นสีชมพูแทบทั้งหมด เขาจึงตัดสินใจที่จะเลิกเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวของเขา

เยซอง => ทุกคนคิดว่าเยซองเป็นคนที่เงียบที่สุดใน Super Junior แต่กลับไม่ใช่อย่างนั้นเลยเมื่อเขาอยู่หลังกล้อง สมาชิกในวงเรียกเขาว่า "เยซองจอมพูดมาก" มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ Super Junior ต้องให้สัมภาษณ์ เยซองพูดไปประมาณ 2 ชั่วโมง ท้ายสุด 90% ของที่เยซองพูดก็ถูกตัดออก เยซองรู้สึกไม่พอใจแต่เขาก็รู้สึกว่ามันก็ตลกดี และเขาก็พูดอีกว่า "ผมพูดเยอะมากจนต้องตัดมันออกแทบทั้งหมดเลยหรอ?" (คนแปล:เย่พูดไปเกือบ 2 ชั่วโมงนะลูก - -")

ชินดง => ก่อนที่ชินดงจะเดบิวท์ เขาผ่านการทำงานมามากมาย มีอยู่ครั้งหนึ่งช่วงฤดูหนาว เขาอยากได้มือถือมากๆ แต่พ่อแม่เขาไม่สามารถซื้อให้ได้ เพราะมันแพงมาก ดังนั้นเขาจึงเริ่มทำงานก่อสร้าง ทุกครั้งหลังจากเสร็จงาน มือเขาจะสั่นมากๆ เพราะว่าเขาต้องแบกสิ่งของที่มีน้ำหนักมากเกินไป แต่ในที่สุด เขาก้อซื้อมันจนได้ (คนแปล:ชินดง~* TvT)

ฮันคยอง => ฮันคยองมักจะถูกชื่นชมในฝีมือการทำอาหารอยู่บ่อยๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาต้องทำอาหารภายในที่พักของพวกเขา แต่เขากลับเจอแค่หัวหอม ไข่ และข้าวเท่านั้น แต่เขาก็ใช้มันทำอาหาร เมื่อทุกคนได้กินก็ชมกันใหญ่และถามเขาว่า "อาหารจานนี้มีชื่อว่าอะไร" ด้วยความไม่เก่งภาษาเกาหลีของฮันคยอง จริงๆแล้วเขาต้องการจะพูดว่า "ข้าวผัดไข่" แต่เขากลับพูดว่า "ข้าวผัด Beijing" และนี่ก็คือที่มาของอาหารอันขึ้นชื่อของฮันคยอง

ซีวอน => ซีวอนโตขึ้นมาท่ามกลางครอบครัวที่เข้มงวด และเขาก็ค่อนข้างที่จะกลัวพ่อของเขา เมื่อตอนที่เขาอยู่ม.ปลายในระหว่างวันหยุดนั้น เขาได้ไปที่ปั๊มน้ำมันเพื่อที่จะทำงาน และแน่นอนว่าเขาย่อมไม่บอกให้ที่บ้านรู้ ในวันที่ 4 ของการทำงานนั้น เขาก็พูดกับลูกค้าตามปกติ "กรุณาเปิดกระจกด้วยครับ" และในรถคันนั้นก็มีพ่อของซีวอนนั่งอยู่ เขาจึงต้องเลิกทำงานในวันถัดมา (คนแปล:เจอพ่อตัวเองซะงั้น - -")

 

เรื่องจริงของหนุ่มๆ SJ

#Super #Junior
Nongfairka
ช่างเทคนิค
3 ก.ย. 52 เวลา 18:36 10,945 8 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...