บอร์ด
กระทู้: อาชีพจริงๆของผู้มั่งคั่ง

เป็นอย่างไรกันบ้างขาเด็กการเล่นเกมมาถึง Commonwealth Games เมื่อวันเสาร์ที่[url=https://masterslot789.com//] สล็อตออนไลน์ [/url] Esports Championships เป็นงานมหกรรมสองวันที่ศูนย์การสัมมนานานาประเทศและก็มีปัญหาที่น่าดึงดูดทุกชนิด เหมือนกันกับสิ่งที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมหลายพันล้านดอลลาร์ที่ร่วมโครงงานนี้ซึ่งเชิญให้สมาพันธ์เกมสหพันธรัฐที่เจ็บป่วยพวกเขาน่าจะเอามารวมกันพร้อมทั้งสควอชและก็จานชามสนาม?
โชคดีที่ Katie Sadleir ผู้บริหารระดับสูงของ CGF พร้อมที่จะชี้แจง พวกเราอยากที่จะมีความเฉียบแหลม พวกเราปรารถนามีส่วนเกี่ยวข้อง และก็พวกเราอยากที่จะเปิดรับกีฬาใหม่ๆ
กีฬาอย่าง Rocket League ซึ่งเป็นบอล 3x3 ที่เล่นโดยรถยนต์บินได้แบบเทอร์โบชาร์จ พวกเขามีผู้เล่น 109 คนจาก 20 ประเทศร่วมการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศคราวนี้ แม้กระนั้นโดยมากก็ไม่เข้ารอบในรอบเลือกเฟ้น เพราะฉะนั้นในช่วงเวลานี้ก็เลยเหลือการแข่งสองเหรียญ หนึ่งระหว่างประเทศออสเตรเลียแล้วก็แอฟริกาใต้สำหรับเหรียญทองแดง อีกรายการระหว่างอังกฤษรวมทั้งเวลส์สำหรับเหรียญทอง
เวลส์ซึ่งนำแฟนคลับมาสองสามโหลมาด้วย ชนะอย่างแคล่วคล่องว่องไว เพราะฉะนั้นให้ประวัติศาสตร์ชี้ให้เห็นว่าแชมป์อีสปอร์ตเครือรัฐคนแรกเป็น George Rusiecki, Owain Lloyd Lamb แล้วก็ Euan Ingram หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Breezi, Foxy รวมทั้ง Tadpole แม้ว่าจะเป็นธุรกิจที่หมดหวัง มันไม่ใช่การเล่นเกม ซึ่งเป็นแนวทางที่ดีเท่ากับที่จะใช้เวลาอยู่น้าหน้าจอของคุณ หรือผู้เล่นที่ส่วนมากเป็นวัยรุ่น มันเป็นประธานทุกคนที่เพียรพยายามจะลงมือกระทำ
CGF 
ได้ร่วมมือกับหน่วยงานไม่ค้นหากำไรที่เรียกว่า Global Esports Federation ซึ่งจัดตั้งขึ้นในปี 2019 ดูเหมือน GEF จะยอดเยี่ยมในหน่วยงานปริมาณหนึ่ง (ยิ่งไปกว่านี้ยังมีสมาพันธ์ Esports นานาประเทศด้วยซึ่งตกลงใจว่าอีสปอร์ตปรารถนาอะไรจริงๆหากมันจะถูกตามกฎหมายเป็นผู้สูงอายุในชุดสูทบอกเด็กว่าจะต้องทำเช่นไร คุณรู้จักพวกเขา พวกเขาเป็นคนประเภทเดียวกับที่เล่นกีฬากลุ่มนี้ทั้งปวง ความพอใจของพวกเขาในหัวข้อนี้คือเรื่องของกระบวนการทำธุรกรรมอย่างเคร่งครัด ในกติกาพิเศษนี้ GEF ได้รับความน่าวางใจสำหรับเพื่อการร่วมการแข่งขันชิงชัยกีฬาหลายหมวดหมู่ ซึ่งพวกเขาหวังว่าจะเข้าร่วมการพูดจากับคณะกรรมการโอลิมปิกสากล รวมทั้ง CGF จะได้รับส่วนแบ่งจากผู้ชมซึ่งมีลักษณะท่าทางน้อยกว่าที่พวกเขา ชอบดึงเข้ามา
เหรียญแรกเป็นเหรียญทองแดงที่ชนะโดยเด็กประเทศออสเตรเลียสามคน ยกตัวอย่างเช่น Tai Kibble, Finn Mawer แล้วก็ Josh Watters อายุ 16, 18 และก็ 19 ปี แล้วการมีส่วนร่วมในแชมป์ใหญ่อย่างนี้มีความหมายว่ายังไง?
โปรโมท
ยังไม่มั่นใจ กล่าวตามตรง” คิบเบิลกล่าว ฉันไม่เคยมองการแข่งขันชิงชัยกีฬาสมาพันธรัฐมาก่อนเลย” เขาไม่ใช่ผู้เดียวที่ศึกษา ฉันอายุ 57 ปี” Sadleir กล่าว แม้กระนั้นฉันกำลังเก็บมันอย่างเร็ว
คาดคะเนว่าบุตรสาวของคุณซึ่งดำเนินงานให้กับ GEF ได้เข้ามาเติมเต็มคุณ เห็นได้ชัดว่า Sadleir ได้มองเห็นพอเพียงแล้วที่จะทราบดีว่าอีสปอร์ตนั้นเอาจริงเอาจังและก็มีความต้องการเหมือนกับผู้อื่นที่เกิดขึ้นในสถานที่ต่างๆรอบเบอร์มิงแฮมสุดสัปดาห์นี้

27 ม.ค. 66 เวลา 13:31 321
โพสต์โดย

democak


คนดู
กระทู้ล่าสุดของ democak