บอร์ด
กระทู้: การเติบโตในวงการ E-sport

การเจริญเติบโตของ E-Sport
ส่วนลำดับที่สองของหมวดแรก สล็อต ตั้งข้อซักถามว่าผู้เข้าร่วมได้รับเลือกสรรและก็ได้รับทุนเพื่อการศึกษาเมื่อเทียบกับกีฬาชนิดอื่นไหม (ที่ทำการสิทธิประชากรของกระทรวงศึกษาธิการของประเทศสหรัฐอเมริกา, 2008) เมื่อแผนการ eSports พึ่งเริ่มที่ RMU การรับสมัครจะเอาอย่างกีฬาอื่นๆมีการติดต่อมือสมัครเล่นลำดับที่หนึ่งรวมทั้งโปรแกรมที่กำลังทำการตลาด มหาวิทยาลัยได้รับผู้คนกว่า 7,000 ผู้ที่แสดงความพอใจร่วมกลุ่ม แล้วก็สามารถหามือสมัครเล่นที่ไม่ยอมรับการไปเล่นอาชีพที่ RMU (Ruby, 2004) ช่วงนี้มหาวิทยาลัยมอบทุนการเล่าเรียนราวครึ่งล้านดอลลาร์สำหรับกลุ่ม eSports (TEDx Talks, 2016) องค์ประกอบโปรแกรมแล้วก็การจัดการ eSports ของ RMU นั้นคล้ายกับองค์ประกอบของแผนกกีฬาอื่นๆ

จำพวกลำดับที่สองที่จำต้องได้รับการพิจารณาโดย OCR เป็นการเตรียมกลุ่มและก็ข้อตกลง (U.S. Department of Education Office of Civil Rights, 2008) หมู่นี้จะพินิจพิจารณาสี่ส่วนที่ไม่เหมือนกันของกลุ่มเพื่อมั่นใจว่ากลุ่มจะได้รับการกระทำเสมือนกีฬาอื่นๆแล้วก็กีฬานั้นสามารถเปรียบเทียบกับกีฬาอื่นๆได้ การสำรวจจะไตร่ตรอง eSports ในแบบเดียวกันกับกีฬา อย่างเช่น บอล ซึ่งรวมทั้งตาราง การฝึกหัด เครื่องไม้เครื่องมือ รวมทั้งการประลอง

ในประเด็นย่อยแรกของจำพวกลำดับที่สองบอกว่า "ได้โอกาสฝึกหัด (ได้แก่ ปริมาณ ความยาว รวมทั้งประสิทธิภาพในลักษณะที่สอดคล้องกับกีฬาชนิดผู้แทนที่ก่อตั้งขึ้นในโครงงานกรีฑาของสถาบันหรือเปล่า" (ที่ทำการสิทธิพสกนิกรของกระทรวงศึกษาธิการของอเมริกา 2551 วรรค 14) RMU สร้างสนามกีฬา eSports โดยใช้งบประมาณด้านกีฬา 100,000 ดอลลาร์ (Ruby, 2004) สนามกีฬาเปรียบเหมือนสนามกีฬาหรือสนามกีฬาที่มหาวิทยาลัยผลิตขึ้นสำหรับกลุ่มกีฬา และก็สนามกีฬาที่นี้ได้รับการผลักดันและสนับสนุนจาก iBUYPOWER iBUYPOWER eSports arena ต่างจากห้องทดลองคอมพิวเตอร์ที่เจอในวิทยาเขตอื่นๆในบางวิทยาลัย ห้องทดลองคอมพิวเตอร์ถูกทำขึ้นโดยใช้ค่าธรรมเนียมสัมพันธ์นิสิต ซึ่งอนุญาตให้นิสิตใครก็ได้ในมหาวิทยาลัยใช้คอมพิวเตอร์ สนามกีฬา eSports มีไว้สำหรับนักกีฬา eSports เพียงแค่นั้นที่จะใช้สำหรับในการฝึกรวมทั้งการประลอง (TEDx Talks, 2016) สำหรับเพื่อการฝึก eSports ที่ RMU ปฏิบัติการรวมทั้งตั้งเวลาในแบบเดียวกันกับกีฬาอื่นๆ
ส่วนย่อยลำดับที่สองของจำพวกลำดับที่สองพินิจพิจารณาการแข่งขันชิงชัยในช่วงฤดูกาลธรรมดาเมื่อเทียบกับกีฬาอื่นๆไม่ว่าจังหวะการประลองในช่วงฤดูกาลธรรมดาจะต่างกันในเชิงจำนวนและก็/หรือเชิงประสิทธิภาพจากกีฬาผู้แทนที่ตั้งไหม ไม่ว่ากลุ่มจะชิงชัยกับศัตรูระหว่างวิทยาลัยหรือระหว่างสถานที่เรียนในลักษณะที่สอดคล้องกับกีฬาผู้แทนที่ตั้ง” (ที่ทำการสิทธิประชากรของกระทรวงศึกษาธิการของประเทศสหรัฐอเมริกา, 2008, ย่อหน้า 15) Collegiate Starleague (CSL) ได้แปลงเป็นหน่วยงานที่ดูแลการประลองกีฬา eSports ของวิทยาลัย วิทยาลัยสามารถสมัครสมาชิกในลีกได้ทั้งยังแบบกลุ่มทั่วๆไปรวมทั้งแบบแข่ง CSL ถูกเปรียบเทียบกับ NCAA สำหรับ eSports CSL ดูแลแปดลีกที่แตกต่าง มีสามแผนก ระบุกฎ ตารางเวลา ชั้น และก็ทัวร์นาเมนต์ (Collegiate Starleague, n.d.)

ส่วนย่อยลำดับที่สามของจำพวกลำดับที่สองนำมาซึ่งการก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับฤดูก่อนแล้วก็ข้างหลังฤดูเมื่อเทียบกับกีฬาจำพวกผู้แทน CSL มีระบบระเบียบเพลย์ออฟข้างหลังฤดูที่มีส่วนประกอบรวมทั้งการประลองชิงชนะเลิศ ยิ่งกว่านั้น เกี่ยวกับการมีการแข่งชิงชนะเลิศ การประลอง CSL ยังเสนอเงินรางวัลสำหรับในการชนะซึ่งเอาไปใช้กับทุนสำหรับการศึกษา ความรู้ความเข้าใจของนักกีฬา eSports สำหรับการรับเงินทุนสำหรับการศึกษาจะช่วยอุดหนุนนักกีฬาที่ได้รับทุนเล่าเรียนเพียงแค่นิดหน่อยที่วิทยาลัยของตัวเอง

23 พ.ย. 65 เวลา 14:13 765
โพสต์โดย

democak


คนดู
กระทู้ล่าสุดของ democak