บอร์ด
กระทู้: ประโยชน์ของเกมออนไลน์

คุณประโยชน์ซึ่งมาจากวิดีโอเกมสำหรับเด็กและก็คนแก่
ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการดำเนินงานหลายประเภทพร้อมเยอะขึ้นเรื่อยๆ pgslot
เกมได้บอกให้เห็นแล้วว่าปรับแต่งความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการดำเนินงานหลายชนิดพร้อมของคุณ
นี่เป็นเยี่ยมในผลดีที่สะดุดตาที่สุดของการเล่นเกมเนื่องจากช่วยทำให้คุณดำเนินการทุกวันได้ดิบได้ดีขึ้นแล้วก็มีคุณภาพมากเพิ่มขึ้น แล้วก็ยังดำเนินงานหลายชนิดให้เสร็จได้พร้อมเพียงกัน
หลายเกมบังคับให้ผู้เล่นดำเนินงานหลายสิ่งหลายอย่างพร้อม โดยยิ่งไปกว่านั้นเกมแอคชั่น อาทิเช่น คุณจำเป็นต้องดูศัตรูบนจอ ติดตามสุขภาพ ลูกกระสุน และก็สถิติอื่นๆของคุณ ตลอดจนย้ายผู้แสดงของคุณ คุณอาจกำลังกล่าวผ่านไมค์กับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มแล้วก็เพื่อนพ้องของคุณ
ด้วยการเคลื่อนไหวที่เร็วทันใจแล้วก็การกระตุ้นที่มาเกินความจำเป็นที่เกมยุคใหม่มอบให้ เกมเมอร์บางทีอาจปรับแก้ความรู้ความเข้าใจสำหรับการดำเนินงานหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมได้
การตัดสินใจที่เร็วทันใจรวมทั้งถูกต้องแม่นยำเพิ่มขึ้น
นักค้นคว้าจากมหาวิทยาลัยโรเชสเตอร์พบว่าวิดีโอเกมสามารถช่วยทำให้คุณตกลงใจได้เร็วรวมทั้งถูกต้องเพิ่มขึ้น ที่สามารถแปลเป็นความสามารถสำหรับการตกลงใจที่ดียิ่งขึ้นในชีวิตจริง
ผลวิจัยยังพบว่า แม้คุณเล่นเกมแอ็คชันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณมีลักษณะท่าทางที่จะตกลงใจได้รวดเร็วทันใจและก็แม่นเพิ่มขึ้นสำหรับคนที่ไม่ใช่เกม และก็ถึงแม้ว่าจะกับผู้เล่นที่เล่นเกมที่ดำเนินไปอย่างช้าๆ
เมื่อพรีเซนเทชั่นปัญหา ผู้เล่นเกมแอ็คชันจะเร็วกว่าผู้เล่นเกมที่เล่นช้าถึง 25 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งการตัดสินใจของพวกเขาก็ถูกต้องแม่นยำเพิ่มขึ้นด้วย
ความถนัดนี้สามารถมีประโยชน์ในด้านของการทำงานที่การตัดสินใจที่เร็วเป็นเรื่องสำคัญ อาทิเช่น ในสนามรบ หรือในโรงหมอ รวมทั้งเกมเมอร์พร้อมที่จะทำตกลงใจพวกนี้ได้รวดเร็วทันใจแล้วก็แม่นเพิ่มขึ้น
ความประพฤติช่วยเหลือสังคมที่มากขึ้น
ถึงแม้การเล่นเกมมากเกินความจำเป็นจะก่อให้คุณต้านสังคม แต่ว่าก็มีเกมมากมายก่ายกองที่สนับสนุนมุมมองด้านสังคมของการเล่นเกม
เกมบางเกมเกี่ยวเนื่องกับการร่วมแรงกับผู้เล่นคนอื่นๆและก็สนทนากับพวกเขาผ่านการแชทด้วยเนื้อความหรือเสียง ที่สามารถปรับแก้ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการดำเนินงานร่วมกับคนอื่นๆและก็มีความสัมพันธ์ทางด้านสังคมที่ดียิ่งขึ้นหากแม้ในขณะเล่นเกม
ประเด็นทางด้านสังคมของการเล่นเกมนั้นเติบโตมากยิ่งกว่าเดิมกว่าเพียงแค่การเล่นเกมเพื่อสังคม อย่างเช่น การเล่นเกมบางทีอาจเป็นหัวข้อเจรจาที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้เรียนที่สถานที่เรียน นอกเหนือจากนี้ยังมีการริเริ่มตั้งขึ้นกลุ่มรวมทั้งชมรม esports เชิงวิชาการ พร้อมด้วยการบรรจบกันระหว่างแพลตฟอร์มเกมและก็เครือข่ายสังคม ยกตัวอย่างเช่น Twitch รวมทั้ง Discord
ถึงแม้การเล่นเกมจะเป็นการเข้าสังคมเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าสิ่งจำเป็นเป็นจำต้องรักษาสมดุลของการตอบสนองแบบตัวต่อตัวแล้วก็มิตรภาพทางโลกด้านกายภาพ
สายตาดียิ่งขึ้น
การเรียนในปี 2555 ที่ทำโดย Timothy J Wright แล้วก็ Daniel P Blakely พบว่าคนที่เล่นเกมสามารถดูกรยละเอียดได้มากขึ้นโดยยิ่งไปกว่านั้นรอบๆรอบอกของสายตา
โดยเฉพาะสำหรับนักเล่นเกมเกมยิงมุมมองบุคคลอันดับแรก

16 พ.ย. 65 เวลา 13:37 616
โพสต์โดย

democak


คนดู
กระทู้ล่าสุดของ democak