บอร์ด
กระทู้: ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่คุณจำต้องทราบก่อนซื้อพอเพียงต Vape

ฉันจะหาพอเพียงต Vape ที่ใช่สำหรับฉันได้ยังไง

พอต vapeเป็นวัตถุที่ได้แปลงเป็นที่เคยชินที่จะมีความเห็นว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เคยเป็น แม้กระนั้นยังมีเราใครอีกหลายๆคนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกเขา มีความมากมายหลากหลายมากมายก่ายกองในตลาดเวลานี้ซึ่งแปลว่าแม้คุณยังใหม่กับโลกที่การสูบไอคุณจะรู้สึกหนัก

นอกเหนือจากพอต vape นานาประการรุ่นในตลาดแล้วยังมีความรู้และความเข้าใจไม่ถูกอีกเยอะแยะที่อยู่รอบข้าง ข้อกล่าวหาของไอระเหยที่ก่อเกิดโรคมะเร็งรวมทั้งพอตระเบิดในมือของผู้ใช้เป็นที่แพร่หลาย แม้กระนั้นมีกี่ข้อที่เป็นความจริง?

ในคู่มือ vape นี้พวกเราจะเสนอแนะคุณเกี่ยวกับ vape เป็นอย่างไรการสูบไอดำเนินการเช่นไรที่คุณทำเป็น ซื้อพอเพียงต vape รวมทั้งเนื้อหาทั้งปวงในระหว่างนั้น ด้วยแนวทางแบบนี้คุณสามารถกระทำการซื้อทีแรกได้อย่างมีข้อมูล

Vape / Vaping เป็นอย่างไร?

มีหลายชื่อที่กำหนดให้กับพอต vapeตั้งแต่ยาสูบไฟฟ้าไปจนกระทั่ง e-cig ที่สั้นลงไปจนกระทั่งเครื่องพ่นไอระเหยฯลฯนับไม่ถ้วน ถึงแม้ชื่อแล้วก็การออกแบบบางทีอาจไม่เหมือนกัน แต่ว่าก็มีฟังก์ชันเดียวกัน ได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่มานะเลิกดูดบุหรี่แบบเดิมๆเหตุเพราะสามารถให้ความรู้ความเข้าใจสึกเหมือนกันโดยไม่เป็นผลข้างๆลดลง

นิโคตินดำเนินงานยังไง?

จะกำเนิดอะไรขึ้นเมื่อคุณใช้พอเพียงต vap

การสูบไอให้ความรู้ความเข้าใจสึกราวกับการสูบยาสูบนอกจากการสูบยาสูบในควันคุณกำลังหายใจในส่วนประกอบที่เป็นไอซึ่งมีกลีเซอรอลโพรพิลีนไกลคอลนิวัวว่ากล่าวนและก็รส เมื่อเทียบกับยาสูบแบบเริ่มแรกส่วนประกอบข้างต้นเป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมมากยิ่งกว่า ไอระเหยนับว่าเป็นช่องทางที่น่าไว้วางใจในระดับสุขภาพซึ่งไม่เหมือนกับยาสูบ

การเคลื่อนไหวด้านกายภาพที่คล้ายกันระหว่างการสูบยาสูบรวมทั้งการสูบไอเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดที่ทำให้สมัยก่อนผู้ดูดบุหรี่เยอะมากๆแปรไปใช้การดูดบุหรี่เป็นช่องทางที่ดี

ความมากมายหลากหลายของรสแล้วก็ mods ที่มีอยู่ในพอต vape ทำให้พวกเขาล่อใจทุกคน แม้กระนั้นคุณกำลังสูดอะไรอยู่? นิโคตินที่แปลงเป็นไอฟังมองชี้แจงตนเองได้ดิบได้ดี แต่ว่าโน่นเป็นทั้งสิ้นที่อยู่ในนั้นหรือเปล่า? คำตอบเป็นไม่ แม้กระนั้นมิได้แสดงว่าคุณควรจะกลัว vape

มีรายงานจำนวนมากในสื่อเกี่ยวกับการสูบไอรวมทั้งข้อกล่าวหาว่าสารเคมีในพอเพียงต vape สามารถก่อให้เกิดโรคที่ทำลายชีวิตได้ มีข้อหนักใจด้านของสุขภาพที่ชี้เฉพาะคุณควรจะระวังก่อนจะเริ่ม vape (ซึ่งพวกเราจะแกะกล่องถัดไป)แต่หลายสิ่งที่คุณอ่านทางออนไลน์เป็นเหยื่อช็อต คู่มือ vape ที่คุณกำลังอ่านอยู่ตรงนี้จะช่วยคุณตัดเสียงดังรบกวนทั้งหมดทั้งปวงเพื่อเผยความเป็นจริง

องค์ประกอบของไอระเหย

มีสารเคมีสองจำพวกศูนย์รวมอยู่ในพอเพียงต vape จำนวนมาก คำว่า 'สารเคมี' บางทีอาจมองน่าสยองได้โดยทันที แต่ว่ามันเป็นเพียงแค่องค์ประกอบของไอของคุณ

สารเคมีสองประเภทที่มักมีอยู่ในไอระเหยเป็นกลีเซอรีนและก็โพรพิลีนไกลคอล (มองเพิ่มที่ Vape Juice เป็นยังไง ):

องค์ประกอบทางเคมีใน Vape เป็นอย่างไร?

องค์ประกอบทางเคมีใน Vape

กลีเซอรีน

กลีเซอรีนเป็นสารให้ความหวานที่ใช้ในของกินที่คุณสามารถหาได้ในซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ นอกเหนือจากนี้ยังมีอยู่ในสบู่และก็สินค้าสำหรับการดูแลผิวต่างๆแม้กระทั้งยาบางจำพวกก็มีกลีเซอรีนอยู่ด้วย ของเหลวใสมักมาจากปาล์มถั่วเหลืองหรือน้ำมันที่ผลิตขึ้นมาจากมะพร้าว

กลีเซอรีนในไอระเหยช่วยสร้างรสที่อยากได้ได้มากมาย เป็นฐานของของเหลวไฟฟ้าส่วนมากและก็ช่วยให้สารที่ระเหยเป็นไอดกขึ้นเพื่อมีลักษณะเหมือนควั

โพรพิลีนไกลคอล

โพรพิลีนไกลคอลช่วยเติมเต็มกลีเซอรีน ในระหว่างที่กลีเซอรีนสร้างรสที่อยาก แม้กระนั้นก็มีความข้นราวกับกากน้ำตาล โพรพิลีนไกลคอลช่วยปรับให้ส่วนประกอบบางลงเพื่อผ่านเครื่องฉีดน้ำพอต vape โดยไม่ทำให้เครื่องใช้ไม้สอยตัน

อีกทีเหมือนกับในกรณีของกลีเซอรีน สต็อกในของกินหลายชนิดเพื่อมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่สูญเสียความชุ่มชื้น นอกเหนือจากนั้นยังมีในยาสีฟันรวมทั้งยาหลายประเภท ตรวจไม่เจอพิษตรงนี้

แน่ๆว่าสารเคมีทั้งคู่นี้ไม่ใช่ส่วนประกอบเดียวที่คุณจะเจอใน vape ของคุณ นอกนั้นยังมีนิวัวตำหนิน

พอเพียงต Vape ดำเนินการยังไง

นอกจากสารประกอบทางเคมีจากธรรมชาติแล้วการออกแบบและก็แนวทางการทำงานของพอต vape ยังเป็นเหตุให้เป็นหนทางที่น่าไว้วางใจสำหรับยาสูบ

อย่างแรกที่คุณควรจะทำความรู้จักดีเป็นเครื่องฉีดน้ำ องค์ประกอบนี้เป็นส่วนของพอตที่ให้ความร้อนของเหลวเพื่อสร้างไอ

ในอดีตกาลมีการกล่าวอ้างว่านี่เป็นที่ที่สารเคมีในแบตเตอรี่อันตรายอาศัยอยู่ซึ่งจะทำลายปอดของคุณอย่างหนัก นี่เป็นตำนานและไม่เป็นแบบนั้น

แม้ว่าจะนาๆประการในแต่ละพอต แม้กระนั้นโดยธรรมดาแบตเตอรี่จะอยู่ที่ข้างล่างของ vape โดยมีเครื่องฉีดน้ำอยู่ในตำแหน่งต่อจากตลับของเหลว เวลาที่องค์ประกอบทำงานด้วยกันไม่มีช่องทางที่จะมีการแปดเปื้อนผ่านกัน

26 พ.ย. 63 เวลา 13:05 228