บอร์ด
กระทู้: ย้ายไปไมอามี?

คำแนะนำของเราจะนำทางคุณไปพร้อม ๆ กับ Wa y
สถานที่ไม่กี่แห่งในโลกที่มีเสน่ห์ของไมอามี เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีพลังงานสูงที่สุดของฟลอริดาและดึงดูดทั้งเด็กและเยาวชนด้วยหัวใจเหมือนกัน ไมอามีปรากฏในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์มากมายตลอดทั้งปี แต่ถ้าคุณไม่ได้ไปเยี่ยมชมส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศนี้ก็ยากที่จะเข้าใจถึงกลิ่นอายของไฟฟ้าที่ไหลผ่านสถานที่นั้น ไมอามีเป็นที่ตั้งของคนดังเศรษฐีและ Joes โดยเฉลี่ยทั้งหมดอาศัยอยู่ในความสามัคคีซึ่งกันและกัน หากคุณกำลังวางแผนที่จะย้ายไปยังเมืองที่มีชีวิตชีวาและเติบโตอย่างต่อเนื่องแห่งนี้ให้ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เป็นหลักเพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ โดยสูตร:)
แปรงภาษาสเปนของคุณ
Mami เป็นส่วนหนึ่งของอเมริกา แต่อยู่ใกล้กับเม็กซิโกและคิวบามากกว่าเมืองใหญ่อื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกา ดังนั้นภาษาสเปนจึงเป็นภาษาแรกของคนในท้องถิ่น การรู้ภาษาสเปนในไมอามีเป็นเรื่องสำคัญเนื่องจากร้านค้าในท้องถิ่นหลายแห่งพูดภาษาสเปนเป็นหลัก หากคุณไม่ได้พูดภาษาสเปนมาตั้งแต่สมัยมัธยมคุณอาจต้องการหลักสูตรทบทวนความรู้ก่อนที่จะย้ายไปที่
รู้จักเขต
เมืองส่วนใหญ่มักจะมีส่วนที่แตกต่างกัน แต่ในไมอามีแบ่งเมืองออกเป็น 4 ด้าน พวกเขาแต่ละคนมีกลิ่นอายของตัวเอง หากคุณกำลังมองหาธุรกิจโรงเรียนและสวนสาธารณะ Downtown คือที่ที่คุณจะพบสิ่งเหล่านี้ สำหรับผู้ที่มองหาไมอามี่แบบคลาสสิกที่มีบ้านย้อนหลังไปถึงปี 1922 Coral Way หรือทางตอนใต้ของเมืองคือที่ที่คุณต้องการและไมอามีตะวันตกเป็นที่ที่ผู้อพยพส่วนใหญ่มักจะอาศัยอยู่ดังนั้นจึงมีความรู้สึกแบบโบฮีเมียนมากกว่า ไปเลย ค้นหารอบ ๆ และค้นหาเขตที่คุณต้องการและเพลิดเพลิน
การจัดเก็บเป็นสิ่งสำคัญ
เมื่อย้ายไปที่ใหม่การจัดเก็บอาจเป็นปัญหาได้และไมอามีก็ไม่มีข้อยกเว้น บ้านในไมอามีมักจะไม่มีตู้เสื้อผ้าและพื้นที่ห้องใต้หลังคาและคุณอาจลืมไปว่ามีห้องใต้ดินอยู่ใกล้กับมหาสมุทรดังนั้นหน่วยเก็บข้อมูลจึงเป็นสิ่งสำคัญในส่วนนี้ของโลก บางครั้งเจ้าของบ้านเลือกที่จะเก็บสิ่งของมีค่าไว้ในโรงรถของพวกเขา แต่อาจเป็นความคิดที่แย่มากเนื่องจากเชื้อราสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วในบริเวณบ้านของคุณที่ไม่ได้ควบคุมอุณหภูมิ การเช่าพื้นที่จัดเก็บในไมอามีเป็นทางออกที่ดีเพราะช่วยให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายเข้าไปในบ้านได้อย่างช้าๆในขณะที่เก็บของมีค่าของคุณให้ปลอดภัย
ความใกล้ชิดกับน้ำ
การย้ายไปไมอามีหมายความว่าคุณจะอยู่ไม่ไกลจากทะเลมากเกินไป อย่างไรก็ตามความใกล้ชิดกับน้ำเช่นเดียวกับพื้นที่ชายฝั่งส่วนใหญ่มีค่าใช้จ่ายสูง อพาร์ทเมนต์หรือบ้านริมน้ำในไมอามีจะช่วยให้คุณถูข้อศอกกับชนชั้นสูงได้ แต่คุณจะจ่ายค่าเช่าในราคาสูงสุด คาดว่าจะจ่ายได้ทุกที่ตั้งแต่ $ 1,000 ถึง $ 3000 สำหรับสถานที่ที่อยู่ในมหาสมุทร สำหรับผู้ที่มองหาที่พักฟุ่มเฟือยน้อยกว่าที่คุณได้รับจากน้ำมากเท่าไหร่อพาร์ทเมนท์ราคาไม่แพงก็จะเป็น ลิตเติลฮาวานานอร์ทไมอามีและทะเลสาบไมอามีมีตัวเลือกที่อยู่อาศัยราคาไม่แพงมากขึ้นซึ่ง Coral Gables, Key Biscayne และ Miami Beach จะเป็นที่พักที่แพงกว่า
ตัวเลือกระบบขนส่งสาธารณะที่หลากหลาย
การมีรถของคุณเองในเมืองใด ๆ ก็เป็นข้อดี แต่ถ้าการขับรถไม่ใช่มือขวาคุณสามารถเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะทั่วไมอามี่ รถประจำทางรถไฟและ Metromover ที่มีเอกลักษณ์เป็นตัวเลือกสำหรับการขนส่งสาธารณะ Metromover เป็นรถเข็นระยะทาง 4.4 ไมล์ที่วิ่งตรงผ่านใจกลางเมือง สำหรับผู้ที่เลือกการเดินทางแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ไมอามีเป็นเมืองที่สามารถเดินไปได้มาก แต่ยังมีบริการ CitiBikes สำหรับใครก็ตามที่ไม่มีจักรยานเป็นของตัวเองดังนั้นการอาศัยอยู่ที่นี่จึงทำให้คุณสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา
สถานบันเทิงยามค่ำคืนเป็นงานปาร์ตี้ที่กำลังดำเนินอยู่
ไมอามีขึ้นชื่อเรื่องสถานบันเทิงยามค่ำคืนและแน่นอนว่ามีข่าวลือมากมาย คุณสามารถปาร์ตี้ตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดินไปจนถึงแสงแดดในคลับต่างๆสำหรับคนทุกประเภท LIV Miami, E11Even, SPACE และ STORY เป็นคลับที่รู้จักกันดีและร่ำรวยที่สุดในฉากคลับไมอามี เตรียมพร้อมที่จะจ่ายค่าเครื่องดื่ม เครื่องดื่มในสโมสรไมอามีราคาสูงกว่า 20 เหรียญต่อเครื่อง
อย่าลืมลงทะเบียนยานพาหนะของคุณ
เมื่อย้ายไปไมอามีคุณจะมีอะไรให้ทำมากมาย เรียนรู้การเดินทางรอบเมืองเข้ายิมเพราะใคร ๆ ก็รักร่างกายที่แข็งแกร่งในไมอามี่และทำงานผิวสีแทน แต่อย่าละเลยความจำเป็นในการลงทะเบียนรถของคุณ ในบางพื้นที่คุณสามารถรอได้ถึง 30 วันเพื่อลงทะเบียนรถของคุณและขอใบอนุญาตใหม่ แต่ในไมอามีเช่นเดียวกับฟลอริดาคุณมีเวลา 10 วัน ทางที่ดีควรเริ่มดำเนินการโดยเร็วที่สุดเพื่อลดความล่าช้าที่อาจเกิดขึ้นได้ คุณไม่ต้องการรอจนถึงนาทีสุดท้ายและเสี่ยงต่อการถูกบังคับใช้กฎหมาย
ไมอามีเป็นสถานที่ที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นในการเยี่ยมชม แต่เมื่อคุณอาศัยอยู่ที่นั่นงานปาร์ตี้ก็ไม่มีวันหยุด หากคุณเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่เลือกที่จะย้ายไปไมอามีเตรียมตัวให้พร้อมที่จะรู้ภาษาสเปนเป็นอย่างน้อยเพราะประมาณ 60% ของผู้อยู่อาศัยสามารถพูดภาษาสเปนได้คล่องและสนุกกับงานปาร์ตี้ ไมอามีไม่ได้เป็นเพียงสถานที่จัดปาร์ตี้ แต่เป็นสถานที่ที่หลาย บริษัท เลือกทำธุรกิจเนื่องจากแวดวงบันเทิงกำลังเฟื่องฟู ย้ายไปไมอามีวันนี้

23 ก.ย. 63 เวลา 11:49 535