บอร์ด
กระทู้: 5 หมอสูตินรีเวชชลบุรีแนะนำ ที่ผู้ปกครองมือใหม่ต้องแวะไปปรึกษา

 

   เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเวลาของคุณแม่มือใหม่ก็มาถึง และเมื่อถึงเวลานั้นผู้ปกครองมือใหม่ทั้งหลายอาจจะต้องมองหาหมอสูติฯ เก่งๆสักคน และยิ่งหากใครอาศัยอยู่ในจังหวัดชลบุรีด้วยแล้ว เราคงต้องแนะนำหมอสูตินรีเวชชลบุรีที่มีอยู่หลายท่านจากหลายโรงพยาบาล แต่จะมีโรงพยาบาลไหนบ้างนั้น วันนี้เรามีมาแนะนำ

  1.   โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี 

   หมอสูตินรีเวชชลบุรี จากโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี คืออีกหนึ่งสถานที่แนะนำ เพราะหมอจากโรงพยาบาลนี้มีความเพียบพร้อมทั้งความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงเครื่องไม้เครื่องมือทางการแทพย์ที่ได้มาตรฐาน โดยคุณพ่อคุณแม่มือใหม่สามารถเข้าไปรับการฝากครรภ์ ซึ่งในการฝากครรภ์จากที่นี่โดยแพทย์ผู้หญิงที่เข้าใจประสบการณ์การตั้งครรภ์ ที่รับรองได้ว่าคุณแม่มือใหม่จะได้รับการดูแลตลอดอย่างดีตั้งแต่เริ่มตั้งท้องไปจนถึงคลอด 

   หรือสำหรับคนไข้ผู้หญิงที่ต้องการตรวจโรคของโรคระบบสืบพันธุ์ของเพศหญิงก็สามารถเข้าไปรับการปรึกษาจากแพทย์เฉพาะทางได้เช่นกัน 

 

  1. โรงพยาบาลพญาไทยศรีราชา

  อีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีหมอสูตินรีเวชชลบุรีที่เชี่ยวชาญ คือศูนย์สูติ - นรีเวชกรรม จากโรงพยาบาลพญาไทยศรีราชา ด้วยเครื่องมือที่พร้อม ที่คุณแม่มือใหม่จะเชื่อใจได้ว่า จะได้รับการบริการที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษาเบื้องต้นถึงอาการแพ้ท้อง ตลอดจนเข้ารับการฝากครรภ์จนถึงวันคลอด โรงพยาบาลแห่งนี้ก็มีครบทุกบริการให้กับเหล่าผู้ปกครองมือใหม่ได้เลือกใช้ 

 

  1. โรงพยาบาลเอกชล 

   คลินิกสูติ - นรีเวช จากโรงพยาบาลเอกชล เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีหมอสูตินรีเวชชลบุรีที่มากประสบการณ์ อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการดูแลทั้งทางด้านสูติกรรมและนรีเวชกรรม ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานที่พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพของระบบสืบพันธุ์ผู้หญิง หรือจะเป็นปัญหาของเหล่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ก็สามารถไปปรึกษากับแพทย์มืออาชีพจากคลินิกสูติ - นรีเวชจากโรงพยาบาลแห่งนี้ได้เช่นกัน  

 

  1. โรงพยาบาลกรุงเทพ 

  สำหรับคุณแม่มือใหม่แล้ว ความปลอดภัยและเรื่องการดูแลขณะตั้งครรภ์เป็นเรื่องที่ต้องการเป็นพิเศษ ซึ่งโรงพยาบาลกรุงเทพมีหมอสูติเวชชลบุรีที่มีคุณภาพ มาพร้อมกับการดูแลคุณแม่ที่ตั้งครรภ์อย่างเต็มที่ ทั้งการตรวจสุขภาพเฉพาะทาง การตรวจวินิจฉัยโรค รวมถึงการฝากครรภ์และการทำคลอด จากหมอที่มีประสบการณ์ในเรื่องของสูตินรีเวชโดยเฉพาะ 

 

  1. โรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร 

   โรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีหมอสูติเวชชลบุรีที่มีคุณภาพ โดยคลินิกสูติ - นรีเวชของที่นี่ มีบริการที่ครอบคลุม ครบวงจร ทั้งการผ่าตัดเฉพาะสำหรับสตรี โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน นอกจากนี้ยังมีบริการฝากครรภ์ การดูแลการคลอดทั้งก่อนหลัง นอกจากนี้ยังสามารถปรึกษาด้านสุขภาพต่างๆ ทั้งการตรวจรักษามะเร็งในสตรี เรื่องการมีบุตรยาก หรือปรึกษาเรื่องการคุมกำเนิด ที่คลินิกแห่งนี้ก็ยินดีให้คำปรึกษาด้วยเช่นกัน  

 

  รู้กันไปแล้วว่ามีโรงพยาบาลไหนบ้าง เอาเป็นว่าเหล่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เตรียมตัวหาข้อมูล แล้วลองเข้าไปปรึกษากับโรงพยาบาลเหล่านี้กันได้เลย 

28 ก.ย. 63 เวลา 14:34 302