บอร์ด
กระทู้: ที่นี่มีคำตอบ! Cica Cream คืออะไร ทำไมถึงเป็นสารสำคัญที่ช่วยรักษาผิว?

 

 

 

จะเดินไปทางไหนก็เจอแต่ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Cica Cream ทั้งนั้น จนเริ่มจะสงสัยแล้วสิว่าจริง ๆ แล้วเจ้าตัว Cica Cream คืออะไรกันแน่ ทำไมถึงได้รับความนิยมและถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของครีมบำรุงผิวต่าง ๆ มากมายขนาดนี้ วันนี้เราจะมาหาคำตอบและทำความเข้าใจกันว่า Cica Cream คืออะไร!

 

Cica คือคำย่อของชื่อ Centella Asiatica
ถ้าพูดว่า Centella Asiatica  เชื่อว่าหลายคนคงไม่เข้าใจว่าคืออะไร แต่ถ้าพูดว่าใบบัวบกแล้วล่ะก็คงจะร้องอ๋อกันขึ้นมาบ้าง ดังนั้น Cica Cream คือสารสกัดที่ได้จากพืชอย่างใบบัวบกนั่นเอง ซึ่งมีสรรพคุณมากมายเลยทีเดียว

 

Cica Cream เป็นสารสกัดที่รวมเอาวิตามินหลากหลายชนิด

Cica Cream อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิดแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ทั้งวิตามิน C, A, B1 และ B2 และยังมีองค์ประกอบของเบต้าแคโรทีน กรดไขมัน กรดอะมิโน และ Phytochemicals อีกด้วย ซึ่งวิตามินและส่วนประกอบเหล่านี้ทำให้ Cica Cream เป็นสารสกัดที่เรียกได้ว่าคุณสมบัติดีเลิศ 

 

Cica Cream คืออะไร มีสรรพคุณอะไรบ้าง

ด้วยการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ทำให้ค้นพบ Cica Cream  ที่มีคุณสมบัติในการสมานแผล ทำให้แผลหายเร็ว จึงถูกนำมาใช้เป็นวงกว้างในวงการของสกินแคร์นั่นเอง ซึ่งคุณสมบัติเด่น ๆ ของ Cica Cream คือสามารถช่วยปลอบประโลมผิวที่แพ้ได้ดี รักษาผิวที่เกิดอาการระคายเคืองได้ดีมาก ๆ และยังเป็นมิตรกับทุกสภาพผิวสุด ๆ ชนิดที่ว่าผู้ที่มีสภาพผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือมีผิวเป็นสิวก็ยังใช้ Cica Cream ได้แบบหายห่วง ด้วยวิตามินและกรดต่าง ๆ ที่อยู่ใน Cica Cream ก็ยังทำให้มีคุณสมบัติที่ช่วยลดรอยสิว ลดการอักเสบ ลดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ได้รับความเสียหายให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง

 

Cica Cream คือสารสกัดที่เหมาะกับใครบ้าง?

จริง ๆ แล้วต้องบอกว่า Cica Cream คือสารสกัดที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย เกิดการระคายเคืองง่าย รวมไปถึงมีปัญหาสิวกวนใจอยู่ตลอด การเลือกใช้ Cica Cream ถือว่าเหมาะมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะอย่างที่บอกไปว่าสารสกัดตัวนี้มีวความอ่อนโยนกับผิวเป็นอย่างมาก แถมยังช่วยลดอาการแพ้ อาการระคายเคืองต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย สำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและปัญหาสิว เจ้า Cica Cream ก็จะช่วยได้ดีในเรื่องของการกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย

 

รู้แล้วว่า Cica Cream คืออะไร ทำให้เข้าใจเลยว่าทำไม Cica Cream ถึงถูกนำมาใช้เป็นส่วนผสมของหลาย ๆ สกินแคร์ หากมีปัญหาผิวที่ต้องการตัวช่วยในเรื่องของการสมานแผน ลดอาการแพ้ และเพิ่มความชุ่มชื้น

25 ก.ย. 63 เวลา 15:15 310