บอร์ด
กระทู้: รีวิว 3 ไอเท็มเด็ดครีมทาฝ้าที่คุณไม่ควรพลาด

 

ปัญหาผิวหน้าเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและใส่ใจกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะปัญหาฝ้า ที่เรียกได้ว่าเป็นปัญหาด้านผิวหนังที่รักษาค่อนข้างยาก ยิ่งสภาพอากาศประเทศไทยที่เต็มไปด้วยแสงแดดและมลภาวะจึงทำให้การดำเนินชีวิตโดยการหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้เป็นไปได้ค่อนข้างยากงั้นจะดีกว่าหรือไม่ถ้าเราหาทางแก้ปัญหารอยด่างดำของฝ้าได้อย่างตรงจุด ดังนั้นวันนี้เราจึงขออาสามารีวิว 3 ไอเท็มเด็ดครีมทาฝ้าที่คุณไม่ควรพลาดว่าแล้วจะมีอะไรกันบ้างก็มาดูกันได้เลย

Smooth E White Baby Face Serum

 

เปิดรีวิวครีมทาฝ้าตัวแรกที่เราจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้รู้กันก็คือ  Smooth E White Baby Face Serum ที่เรียกได้ว่าเป็นเวชสำอางที่อุดมไปด้วยส่วนผสมมากมายและยังมี Alpha Arbutin ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่จะทำให้เนื้อครีมสามารถซึมซับลงไปสู่ชั้นผิวหนังได้อย่างดีเยี่ยมแถมยังมีส่วนช่วยทำให้รอยด่างดำที่เกิดจากฝ้าจางลงอย่างเห็นได้ชัดภายใน 4 สัปดาห์ และยังไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงกับผิวหน้าอีกด้วย เรียกได้ว่าหากใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายแล้วละก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยทีเดียว

 

NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR

ไอเท็มต่อมาที่เราจะมารีวิวเจ้าตัวครีมทาฝ้าให้ทุกคนได้มาลองใช้กันก็คือ NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสารสกัดแบบใหม่ที่ผ่านการวิจัยมาจากนักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมันที่คิดค้นสาร Luminous630 ที่มีส่วนช่วยในการลงลึกสู่ชั้นผิวเพื่อทำการรักษารอยด่างดำจากการเกิดฝ้า อันเกิดจากแสงแดดและมลภาวะ รวมไปถึงรอยหมองคล้ำต่างๆ ได้อย่างตรงจุดแถมเนื้อครีมยังเบาบางทำให้ไม่เกิดความเหนอะหนะและสบายผิวเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราอีกด้วย

 

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution 

รีวิวครีมทาฝ้าตัวสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันก็คือ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ที่นับได้ว่าเป็นตัวเด่นในเรื่องของการลบเลือนรอบด่างดำ และยังช่วยปรับสีผิวของเราให้เนียนเรียบ พร้อมปกป้องสภาพผิวให้มีความแข็งแรงลดปัญหาการเกิดรอบด่างดำในอนาคตได้อีกด้วย โดยสารสกัดที่ใช้จะปราศจากน้ำหอม สารกันเสียและซิลิโคนต่างๆ ทำให้เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

 

หมดไปแล้วกับการรีวิว 3ไอเท็มเด็ดครีมทาฝ้าที่คุณไม่ควรพลาดซึ่งเราได้รวบรวมครีมดีๆมาให้คุณได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมกับสภาพผิวหน้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน หากใครชื่นชอบแบบไหนแล้วละก็สามารถไปเลือกดูกันเลย

28 พ.ค. 63 เวลา 14:09 308