บอร์ด
กระทู้: รีวิว 3 คอนโดหาดนาจอมเทียน ที่ควรค่าแก่การลงทุน ฉบับอัปเดต 2020

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.grandfloridapattaya.com

 

แน่นอนว่าในยุคปัจจุบันหนึ่งช่องทางในการลงทุนนอกจากหุ้น กองทุน และทองคำแล้ว คงหนีไม่พ้นการลงทุนใน ‘อสังหาริมทรัพย์’ เนื่องจากราคาตลาดไม่ผันผวนและราคาของคอนโดมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปี โดยเฉพาะ ‘คอนโดหาดนาจอมเทียน’ ที่มีทั้งนักลงทุนชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นทำเลศักยภาพและเป็นโซนที่มีชายหาดบรรยากาศเงียบสงบและทอดยาวมากกว่าพื้นที่อื่นๆ ในพัทยา จึงไม่แปลกใจว่าทำไมนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์จึงเลือกสะสมคอนโดทำเลนี้ โดยวันนี้เรามี 3 คอนโดติดหาดนาจอมเทียนที่ควรค่าแก่การลงทุนมาฝาก เพื่อเป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจ ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมกันเลย 

 

  1. Grand Florida Beachfront Condo Pattaya

คอนโดหาดนาจอมเทียนระดับลักซ์ชัวรี่ที่ถือเป็น Hidden Gem แห่งใหม่ใจกลางพัทยา ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 16 ไร่ ภายในซอยนาจอมเทียน 18 ที่เพิ่งเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตใกล้ธรรมชาติมากกว่าใคร ด้วยระยะห่างเพียง 150 เมตรจากหาดนาจอมเทียนเท่านั้น โดยตัวโครงการประกอบด้วยห้องพักจำนวน 1,040 ยูนิต ซึ่งมีพื้นที่เริ่มตั้งแต่แต่ 36  - 136 ตารางเมตร นอกจากนี้ ทางโครงการยังมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงทุนมากที่สุด ทั้ง เกมรูม, Co-working Space, ฟิตเนส, คลับเฮ้าส์สุดหรู และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจที่จะช่วยเติมเต็มการพักผ่อนให้คุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังเป็นโครงการที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อผลตอบแทนระยะยาว 

 

  1. Reflection Jomtien Beach Pattaya

อีกหนึ่งคอนโดหาดนาจอมเทียนที่น่าสนใจ โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยกระจกแบบ Full Height Glass ที่ทำให้ทุกยูนิตสามารถชมวิวทะเลได้แบบ 180 องศา ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 332 ยูนิต มีพื้นที่ตั้งแต่ 58 - 340 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์คุณแบบครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สนามเทนนิส และสวนหย่อม ซึ่งโครงการมีผลตอบแทนการปล่อยเช่าที่ดีเฉลี่ยอยู่ที่ 5-6 เปอร์เซ็นต์ และมีราคา Resale เติบโตสูงขึ้นเกือบ 15 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมาก 

 

  1. Whale Marina Condo

เป็นคอนโดหาดนาจอมเทียนที่ตอบโจทย์นักลงทุนที่ชื่นชอบการล่องเรือเป็นอย่างมาก เพราะตัวโครงการจัดว่าเป็นคอนโดมิเนียมเพียงแห่งเดียวมีท่าจอดเรือส่วนตัว พร้อมทั้งสโมสรกีฬาทางน้ำ อีกทั้งยังติดกับชายหาดเพียง 50 เมตรเท่านั้น โดยประกอบด้วยห้องพักจำนวน 364 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30.9 - 86.14 ตารางเมตร มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันและยังห่างจากพัทยากลางเพียง 15 นาทีเท่านั้น 

15 พ.ค. 63 เวลา 11:01 236