บอร์ด
กระทู้: ครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดีที่ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพสูงมากเว่อร์

ซื้อครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดี? คงเป็นคำถามยอดฮิตของบรรดาสาวๆ หลายคนที่กำลังมองหาครีมกันแดดตัวใหม่ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าและตอบโจทย์การใช้งานได้ดีที่สุด เนื่องจากในปัจจุบันมีครีมกันแดดทาหน้าของแบรนด์ต่างๆ ให้สาวๆ ได้เลือกใช้กันอย่างมากมาย ซึ่งแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติในการป้องกันที่แตกต่างกันออกไป แต่การที่จะซื้อครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดีเพื่อการใช้งานที่เกิดประสิทธิภาพสูงสุดก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ใครหลายคนต้องคิดหนักมาโดยตลอด ดังนั้นวันนี้เราเลยอยากมาบอกต่อ 3 ครีมกันแดดทาหน้าราคาหลักร้อยแต่คุณภาพสูงมากเว่อร์ ซึ่งจะมีตัวไหนบ้างตามเราไปดูได้เลย  

 

Hada Labo UV Perfect Gel SPF50+ PA++++

ขอบคุณรูปภาพจาก rohto.co.th

Hada Labo UV Perfect Gel SPF50+ PA++++ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ผสมครีมกันแดด ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดพิเศษในการป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดระหว่างวัน และมีประสิทธิภาพในการลบเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใสและดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมของวิตามินซี นอกจากนี้เนื้อครีมยังมีความบางเบา เกลี่ยง่าย และสามารถซึมซับสู่ชั้นผิวหน้าได้ง่าย ทำให้ผู้ใช้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหรือเกิดปัญหาหน้าเยิ้มขณะมีเหงื่อออก อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองให้กับผิวหน้าแต่อย่างใด เนื่องจากส่วนผสมที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ที่ทำให้ผิวสวยอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งหากใครยังไม่รู้ว่าจะซื้อครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดี เราก็ขอแนะนำครีมตัวนี้เลย 

 

 L’OREAL PARIS UV PERFECT ADVANCE INSTANT WHITE

ขอบคุณรูปภาพจาก loreal-paris.co.th

มาต่อกันที่ครีมกันแดดทาหน้าอย่าง  L’OREAL PARIS UV PERFECT ADVANCE INSTANT WHITE ที่มาพร้อมกับเนื้อครีมสีชมพูประกายมุก ที่ช่วยให้หน้าดูฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีและสว่างอย่างมีออร่า โดยจุดเด่นพิเศษของครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้ คือ สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสและครีมกันแดดที่สามารถปกป้องแสงแดดที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการป้องกันของ SPF 50+++  เพื่อไม่ให้หน้าหมองคล้ำและเกิดริ้วรอยดำต่างๆ บนใบหน้าได้ เพราะเหตุนี้จึงทำให้ครีมตัวนี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ที่ยังคงสงสัยว่าควรซื้อครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดี

 

NIVEA Sun Protect & White Face SPF50 PA+++

ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

หากคุณยังคงไม่รู้ว่าควรซื้อครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดี ก็สามารถลองซื้อ 

NIVEA Sun Protect & White Face SPF50 PA+++ ตัวนี้มาลองใช้ดูได้ เพื่อผิวที่ดูกระจ่างใส เรียบเนียนและดูนุ่มชุ่มชื้นมากกว่าที่เคย ด้วยสารสกัด Active Whitening Complex จากธรรมชาติ ที่สามารถซึมซับสู่ชั้นผิวได้อย่างไว ทำให้ผู้ใช้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะและสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวัน ได้อย่างราบรื่น อีกทั้งครีมตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพในการปกป้องแสงแดดอย่างล้ำลึกได้ถึง 50 เท่า ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำเสียอีกต่อไป เพราะความพิเศษของครีมตัวนี้ที่เป็นทั้งครีมบำรุงผิวหน้าและครีมกันแดด จึงทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าควรซื้อครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดี

 

หากคุณกำลังมองหาครีมกันแดดและยังคงคิดไม่ออกว่าควรซื้อครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดี ก็สามารถดูรายละเอียดต่างๆ ของครีมแต่ละตัวได้เลย เพราะแต่ละครีมที่เราได้รวบรวมมาราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น แต่ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพดีจนต้องกลับไปซื้อมาใช้ต่ออย่างแน่นอน 

13 ก.ย. 62 เวลา 18:47 423