จัดอันดับหนุ่มหล่อ มาดเข้ม เต็มแมน

จะมาให้ทุกคนช่วยกันโหวตจัดอันดับ ไอ้หนุ่มหล่อ มาดเข้ม แมนเกินร้อยกัน โดยเรามีกติกาว่า มีผู้เข้ารอบทั้งหมด 6 คน จะให้ทุกคนช่วยกันคัดเลือกและจัดอันดับผู้เข้ารอบเพียง 5 คนเท่านั้น ส่วนหนึ่งคนที่ไม่ได้ไปต่อ ช่วยบอกเหตุผลหน่อยว่าคุณ คัดเข้าออกเพราะเหตุใด

 

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ุ

เริ่มกันที่คนแรกเจ้า ของฉายา หล่อทะลุแป้ง นอกจากจะเป็นขวัญใจสาวๆ กันแล้วยังเป็นตัวจริงขวัญใจสาวรุ่นใหญ่ ที่ตอนนี้ลูก 2 เข้าไปแล้วความเท่มีแต่เพิ่มๆๆๆๆ

 

โดม ปกรณ์ ลัม


 

คนนี้ก็เรียกว่าหล่อจนได้ฉายาเสียวๆ ว่า ลัม มหาเสน่ห์ ซึ่งเคยคบหากันอยู่พักใหญ่กับน้อง พลอย เฌอมาลย์ สาวที่ฮอตที่สุดจนเป็นที่อิจฉาตาร้อนของหลายๆคนก็ว่าได้


สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์
 

ส่วนหนุ่มหล่อ สุดไฮโซคนนี้ก็เคยตกเป็นข่าว ผีผ้าห่ม กับคู่กรณีคนเดียว กับหนุ่มลัม มหาเสน่ห์ ตอนสมัยเล่นละครด้วยกัน

 

 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

และใน การจัดอันดับหนุ่มหล่อจะขาด พระเอกเทวดา ไปไม่ได้ถึงแม้หลังจากหายหน้าหายตาเข้าป่าไป จนกระทั่งกลับออกมาแต่งงานก็ยังหล่อ เท่ ได้ใจเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง



 

อั้ม อธิชาติ ชุมมานนท์

พระเอกหนุ่มปากแดงคนนี้ก็ติดมาอยู่ในลิสของเราด้วยเพราะความเท่ ขวัญใจสาวๆแท้ และสาวเทียมทั้งหลาย เคยมีข่าวกับสาวตาคมต่างค่าย แล้วจนมาล่าสุดก็กำลังมีข่าวกับนักร้องแม่หม่ายสาวสวยรุ่นพี่


อ๋อม อรรคพันธ์

และปิดท้ายพระรองหน้าใหม่ วายุ ที่คนดูชอบยิ่งกว่าพระเอกบางคนซะอีก พระรองอะไรว่ะ ดันหล่อกว่าพระเอกบางคนซะอีก ถ้าจะให้เดาคงจะหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก


ทั้ง 6 คน หล่อแบบสาวกรี๊ด จนเราต้องอิจฉา แล้วใครล่ะ จะเป็นไอ้หนุ่ม สุดเข้ม เต็มแมน โดนใจ

16 พ.ค. 53 เวลา 19:44 13,044 12 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...