สุดยอด! เต๋อ เรวัต ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

 

เต๋อ เรวัติ ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

 

เมื่อ Ogilvy & Mather Thailand เอเยนซี่ผลิตโฆษณาชื่อดัง ปลุกชีพ เรวัต พุทธินันท์ ศิลปินชื่อดังและผู้ก่อตั้งบริษัทแกรมมี่ ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ของไทย ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อ 17 ปีก่อน ให้กลับมาโลดแล่นในหนังโฆษณาชื่อ  The Walking Story of Game Changer ”Rewat Buddhinan” ของ Johnie Walker กำกับโดย โจเซฟ คาห์น (Joseph Kahn)  ผู้กำกับมิวสิควีดีโอและภาพยนตร์ชื่อดัง ที่เคยร่วมงานและเป็นเบื้องหลังความสำเร็จให้กับศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เลดี้กาก้า, มารายห์ แครี่, อิมิเนม, มารูนไฟว์ เป็นต้น

 

 

 

โดยเนื้อความในหนังโฆษณาเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเดินตามความฝันของตนเองที่ทั้งท้าทายและสร้างสรรค์ซึ่งเป็นคอนเสปของแบรนด์และผู้ที่พากย์เสียงเรวัตนั้นได้แก่ ปีเตอร์ แห่งวงทรงไทย

 

 

การนำใช้เทคโนโลยี CG ปลุกชีพสุดยอดบุคคลที่ล่วงลับไปแล้วให้กลับมามีชีวิตบนแผ่นฟิล์มอีกครั้งเป็นเรื่องแปลกใหม่ไม่น้อยสำหรับเมืองไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เราได้เคยนำภาพยนตร์โฆษณาช๊อคโกแลตอังกฤษที่ได้ปลุกชีพออเดรย์ เฮปเบิร์นไปก่อนหน้านี้ เห็นทีคนไทยคงได้เห็นบุคคลชื่อดังที่ล่วงลับของไทยหลายๆท่านกลับมามีชีวิตอีกครั้ง แล้วคุณล่ะ อยากเห็นใครถูกปลุกชีพขึ้นมาอีกครั้ง?

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...