จีนจัดสาวแต่งหวิว โชว์เปิดเต้า ในงานแสดงรถ เฉิงตู ออโต้โชว์

เป็นธรรมเนียมของงานแสดงมหรกรรมยานยนต์ไปแล้วว่า หากใครที่เดินทางไปชมงานนอกจากจะได้ไปชื่นชมกับ ก้าวล้ำ ทันสมัยของรถยนต์ต่างยี่ห้อต่างดีไซต์ที่นำมาอวดโฉมให้ได้จับจองแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือบรรดาสาวสวยพริตตี้ ที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ สร้างความดึงดูดสายตาหนุ่มๆได้เป็นอย่างดี

 

 

อย่างที่งาน เฉิงตู ออโต้โชว์ ครั้งที่ 15 ที่จัดขึ้นในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา งานโชว์รถเรียกได้ว่ากลายเป็นงานโชว์นมไปโดยปริยาย สาวพริตตี้ทั้งหลายแต่งกายในชุดวาบหวิว ก่อนจะเปลื้องผ้าเปลือยกายโชว์สัดส่วน โดยเฉพาะหน้าอก ทำเอาผู้เข้าชมงานแห่เข้ามาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น

 

 

 

งานนี้ หน้าที่หลักของสาวๆเหล่านี้ไม่ต้องอธิบายข้อมูลอะไรมากมายเกี่ยวกับรถยนต์ เพียงแต่ยืนโชว์ตัว ยิ้มหวานให้แก่ผู้เข้าชมงาน แล้วเปลื้องผ้าออกโชว์เรือนร่างโดยเฉพาะหน้าอก เพียงเท่า นี้ก็มีสายตาจับต้องแบบไม่คลาดสายตา สร้างกระแสจากบรรดาหนุ่มๆและช่างภาพได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่สนใจรายละเอียดของรถยนต์ก็สามารถอ่านได้ตามใบโฆษณาที่แปะไว้ข้างๆ รถ

 

 

 

อย่างไรก็ตาม งานมหกรรมยานยนต์ในจีน กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันว่า ทุกวันนี้ผู้จัดงานจะเน้นโชว์เรือนร่างของหญิงสาวมากเกินไป จนวัตถุประสงค์ของการจัดงานเปลี่ยนไป อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานที่เปิดให้สาธาณชนเข้าชมงานนั้น เหมาะสมหรือไม่หากเด็กๆมาเห็นภาพเหล่านี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3 ก.ย. 55 เวลา 15:59 5,514 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...