โผล่แล้ว! ศพฮีโร่นักศึกษา ม.ราชภัฏสวนดุสิตจมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ใต้สะพานพระปิ่นเกล้า

พบศพแล้วนักศึกษา ม.ราชภัฏสวนดุสิต ที่ถูกสายน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยากลืนร่างหายไปกับสายน้ำหลังโดดไปช่วยเพื่อนนักศึกษาที่พลัดตกจากสะพานซังฮี้หลังเลิกเรียนแล้ว สายวันนี้ศพหนุ่มฮีโร่ ลอยขึ้นที่ใต้สะพานพระปิ่นเกล้า พ่อแม่รีบขึ้นจากชุมพรมาดูศพลูกชายร่ำไห้ปิ่มขาดใจ
       
       ต่อเนื่องจากเหตุการณ์ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 1 ส.ค.ที่นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตกลุ่มหนึ่งไปนั่งเล่นบนสะพานกรุงธน โดยมีเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งได้ขึ้นไปนั่งบนราวสะพานแล้วเกิดพลาดท่าหงายหลังตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้เพื่อนนักศึกษาจำนวนหนึ่งกระโดดลงไปช่วยเหลือนักศึกษาที่พลัดตกน้ำไว้ได้ทัน ซึ่งปรากฏภายหลังว่า นายกัมปนาท กรรณสกุล อายุ 18 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต คณะวิทยาการจัดการ โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ ถูกกระแสน้ำที่ไหลแรงพัดจมหายไปอย่างไร้ร่องรอย จากนั้นนักศึกษากลุ่มดังกล่าวได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.บวรมงคล และติดต่อญาติของนายกัมปนาททันที โดยเพื่อนของนายกัมปนาทเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับเพื่อนรวม 4 คนได้ไปนั่งกินข้าวกันที่ชุมชนสวนอ้อย ซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย จนถึงช่วงกลางดึก เพื่อนทั้งหมดได้พากันเดินขึ้นมาบนสะพานกรุงธน จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่น่าเศร้าสลดขึ้น
       
       ด้าน นางทัศนีย์ กรรณสกุล อายุ 48 ปี ป้าของนายกัมปนาทกล่าวว่า ตนพักอาศัยอยู่ที่ จ.นนทบุรี กับนายกัมปนาท ซึ่งมาขอพักอาศัยอยู่ด้วย และทราบเรื่องจากเพื่อนของหลานชายว่านายกัมปนาทได้จมน้ำหายไปหลังจากที่ลงไปช่วยเพื่อนที่พลัดตกน้ำ ซึ่งตนแจ้งเรื่องนี้ให้พ่อและแม่ของนายกัมปนาทที่อยู่ จ.ชุมพรทราบแล้ว และทั้งคู่จะเข้ากรุงเทพฯ ทันที
       
       ล่าสุด วันนี้ (2 ส.ค.) เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.อัชรัตน์ เหมทานนท์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บวรมงคล รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพลอยน้ำติดอยู่บริเวณท่าเรือพระอาทิตย์ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพขึ้นมาได้ที่บริเวณท่าเรือสะพานพระปิ่นเกล้า แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. โดยมีพ่อแม่ ญาติ และเพื่อนของผู้เสียชีวิตมาเฝ้ารอดูอยู่จำนวนหนึ่ง ส่วนสภาพศพที่พบนั้นไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น
       
       นางทัศนีย์กล่าวว่า วันนี้นายนิพนธ์ นางดารุณี กรรณสกุล พ่อแม่ของนายกัมปนาทมาเฝ้ารอดูศพที่เจ้าหน้าที่ได้นำขึ้นฝั่งบริเวณท่าเรือดังกล่าว จึงพากันมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นศพของนายกัมปนาทจริงสำหรับศพนั้นทางญาติจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน จ.ชุมพร

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...