ตำรวจกระโดดถีบรถจักรยานยนต์ เหตุไม่ใส่หมวก










 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ SODASPICY KORS สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


คลิปตำรวจไทยตั้งด่านในซอย กระโดดถีบรถจักรยานยนต์ไม่ใส่หมวกจนล้ม ขณะที่ชาวเน็ตจวกเละทำหน้าที่เกินเหตุ 

          เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอีกแล้ว หลังมีคลิปในเว็บไซต์ยูทูบชื่อ "วิธีจับมอไซด์ไม่ใส่หมวก" โพสต์โดยคุณ SODASPICY KORS ที่ระบุว่า ถ่ายจากกล้องหน้ารถ ใน ถนนพระราม 3 ซอย 19 (ซอยกรรณิการ์) พื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 

          ในคลิปเผยให้เห็นถนนในซอย และมีรถจักรยายนตร์ขับมา 2 คัน คันแรกมาคนเดียว และใส่หมวกกันน็อก แต่สังเกตเห็นว่า เจ้าหน้าที่ที่ยืนอยู่ก็ใช้เท้าเพื่อที่จะถีบ ซึ่งคาดว่า คันแรกอาจจะไม่มีใบขับขี่จึงไม่จอดรถให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ ส่วนคันที่ 2 มีผู้ชายขับ และสวมหมวกกันน็อก แต่ผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้ายไม่สวมหมวกกันน็อก เมื่อขับมาถึงจุดดังกล่าวเจ้าหน้าที่ก็ใช้เท้าถีบ จนรถคันดังกล่าวล้มลง  

          ทั้งนี้ คุณ SODASPICY KORS กล่าวว่า เป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าวด้วยตนเอง โดยตนได้ถามตำรวจว่า ทำไมตำรวจทำกับประชาชนแบบนี้ คนถือใบสั่งเค้าตอบว่า "ผมไม่ได้เป็นคนถีบนี่" พอ ตนบอกมีกล้องถ่ายไว้นะ ตำรวจถือใบสั่งก็เลยเงียบ ๆ แล้วรีบไล่ให้ตนหลบไป โดยไม่มีการตรวจใดๆ ซึ่งหากตนขับรถยนต์แล้วบนยาบ้าตำรวจก็คงปล่อยผ่านไป โดยไม่กระทำการใด ๆ  แน่ ๆ 

          อย่างไรก็ตาม ในลิงค์ดังกล่าว ยังมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าตำรวจไทยทำเกินกว่าเหตุ อีกทั้งยังมาตั้งด่านโดยไม่มีการบอกให้รู้ว่าเป็นด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ ตำรวจ และก็มาตั้งในซอยเล็ก ๆ ขณะที่มีเสียงท้วงติงว่า หากรถจักรยานยนต์ดังกล่าวไม่ทำผิด หรือขับหนี ก็คงไม่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจกระโดดถีบแน่นอน

26 ก.ค. 55 เวลา 10:13 3,748 11 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...