โอ้ว My God !! คลิปแพร่ว่อน "เจ้าสาวกระโปรงหลุด" เห็นก้นขาวกลางงานวิวาห์

กำลังเป็นที่ฮือฮาในสังคม โซเชี่ยลมีเดียขณะนี้ เมื่อมีการเผยแพร่คลิปวิดีโองานแต่งงานหนึ่ง ที่ประเทศรัสเซีย  เป็นภาพวิดีโอเคลื่อนไหว ขณะเจ้าบ่าว เจ้าสาวกำลังควงคู่ออกมาร่วมพิธีวิวาห์ ท่ามกลางการแสดงความยินดีของแขกเหรือ่ผู้มาร่วมงานซึ่งคาดว่าน่าจะมีจำนวนพอ สมควร 


 

ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินลอดซุ้มประตูดอกไม้ที่จัดไว้อย่างสวยงามนั้น...

แต่แล้ว !!   ก็กลับต้องเผชิญกับเรื่องไม่คาดฝันขึ้น

 

 เมื่อเจ้าสาวซึ่งอยู่ในชุดแต่งงานสีขาว  ลักษณะชุดแยกสองท่อน  ระหว่างเสื้อและกระโปรง   มีผ้าคลุมศีรษะ เกิดสะดุดเหยียบเข้ากับชายกระโปรงของตัวเอง จนล้มลงไปกับพื้น  กระโปรงท่อนล่างของชุดเจ้าสาวเกิดหลุดออกจากเอว  แต่ด้วยสติ ที่ยังไม่ตื่นตระหนกเท่าความอับอายที่เกิดขึ้น ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างรีบประคองซึ่งกันและกันแก้สถานการณ์เแพาะหน้าที่ ไม่น่าเกิดขึ้น   เธอรีบถอดกระโปรงออก  จนเห็นก้นและเรียวขา  แล้วพากันวิ่งหายเข้าหลังฉากไปในทันที  


  คลิปวิดีโอนี้ มีความยาว 36 วินาที  ถูก เผยแพร่ เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา  ผ่านทางเว็บไซตต์ youtube  โดยผู้อัพโหลดที่ใช้ชื่อ MrVik2003    ซึ่งตั้งหัวเรื่องคลิปนี้ ว่า  The bride lost her skirt-the wedding was a success!    และเขียนคำอธิบายไว้ว่า WOW______   โดยมีผู้เข้าชมจากประเทศต่างๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อคลิปดังกล่าวเป็น จำนวนมากและมียอดเข้าชมไปแล้ว กว่าแสนวิว

 

7 มี.ค. 55 เวลา 20:19 5,074 9 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...