Lee Teuk "ผู้หญิงที่ผมอยากแต่งงานด้วยคบผู้ชายทีเดียว 2 คน"

 

 

    ในรายการ Strong Heart ที่ออกอากาศทางสถานี SBS เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน Lee Teuk กล่าวถึงผู้หญิงที่ครั้งนึงเขาเคยอยากแต่งงานด้วยว่า เธอคบผู้ชายพร้อมกัน 2 คน แถมเป็นศิลปินเหมือนกัน...

เขาเล่าให้ฟังว่า เมื่อ 3 ปีก่อน เขาเคยตกหลุมรักผู้หญิงคนนึง "ผมกำลังทำงานอยู่ แล้วก็มีผู้หญิงคนนึงเดินผ่าน และผมก็รู้สึกสนใจเธอมาก จนคิดว่าเรื่องรักแรกพบนี่มันมีจริงด้วยนะเนี่ย" เขาเสริมว่า "ผมประหม่าจนต้องขอร้องให้ Shin Dong ไปขอเบอร์โทรศัพท์เธอ ผมบอกเธอว่า 'ผม Lee Teuk ครับ ผมชอบคุณมากจนผมคิดว่าผมน่าจะตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว ผมหวังว่าเราจะได้เจอกัน แล้วก็พูดคุยกันบ้าง' แล้วเธอก็ตอบผมว่า เธอรู้สึกกดดัน เพราะผมเป็นศิลปินไอดอล"

แต่เพื่อเอาชนะใจเธอให้ได้ Lee Teuk ไปขอยืมรถของวงมาและเตรียม CD เพลงที่เธอน่าจะชอบไว้ เขาเล่าให้ฟังว่า “ผมไปจอดรถที่โยอิโด แล้วก็เปิดเพลง DDD ของ Kim Hye Rim เพื่อสร้างบรรยากาศ เธอบอกว่า เราชอบเพลงคล้ายๆกัน เธอหิวน้ำ ผมก็ไปซื้อน้ำจากร้านอาหารใกล้ๆมาให้ แล้วเธอก็บอกว่า เธอเข้าใจความรู้สึกของผม และก็ขอบคุณมาก”

เขาเล่าต่อว่า “แต่เธอไม่เคยบอกว่าชอบผมเลย ผมเลยบอกไปว่าผมอยากคบกับเธอแบบจริงจัว ซึ่งเธอก็ตอบตกลง แต่หลังจากนั้นเราก็พบกันแค่อาทิตย์ละครั้งเท่านั้น แล้ววันนึง เธอก็โทรมาบอกว่า ‘JungSoo sshi ฉันอยากดูหนังจังเลย' และแม้จะเป็นช่วงเวลาที่คนพลุกพล่านแต่ผมก็ออกไปดูหนังกับเธอ ผมไม่สนว่าจะโดนนักข่าวจับได้ ผมจูงมือเธอแล้วก็ไปดูหนังด้วยกันในกังนัม ผมคิดว่า ผมอยากแต่งงานกับเธอ และผมพร้อมที่จะเลิกเป็นนักร้องด้วยซ้ำ มีคนเห็นผม และก็พูดกันว่า นั่นใช่ Lee Teuk ไหม แต่ผมก็ไม่ได้สนใจ ”

แล้วโทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้น และชื่อในโทรศัพท์เป็นชื่อของศิลปินอีกคนซึ่ง Lee Teuk กล่าวว่า “ผมส่งโทรศัพท์ให้เธอ และแกล้งทำเป็นว่าไม่เห็นชื่อ เธอเดินออกไปรับสาย ผมมีรถที่ขอยืมมาไปรับเธออย่างที่เล่าตอนต้น แต่ปรากฎว่าเขาคนนั้นมีรถหรูจากต่างประเทศไปจอดรอเธอที่หน้าบ้าน”

“ผมมองผู้หญิงคนนั้นอย่างมีความสุขแค่ราว 30 วินาที แต่หลังจากนั้น ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในนรก หลังจากวันนั้นเธอไม่ติดต่อผมอีกเลย และเราก็ไม่ได้เจอกัน และตลอด 6 เดือนหลังจากนั้น ผมเฝ้าโทรหาเธอ แต่เธอไม่เคยรับสายผมเลย”

Eun Hyuk สมาชิกอีกคนของ Super Junior กล่าวว่า “นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเห็น Lee Teuk ตกหลุมรัก แล้วก็อกหักมากขนาดนั้น”

และเมื่อถามว่าไม่เป็นอะไรเหรอที่เขาเปิดเผยเรื่องนี้ในรายการ Lee Teuk ตอบว่า ไม่เป็นอะไร เพราะตอนนี้เขาสบายดีแล้ว “พอได้พูดออกไป ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก ตอนนี้ผมไม่รู้สึกเสียใจแล้ว”

#Lee #Teuk #Super #Junior
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 พ.ย. 52 เวลา 13:04 4,043 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...