อดีตสมาชิก KARA เตรียม สละโสดแล้ว

 

อดีตสมาชิก KARA เตรียม สละโสดแล้ว

 “คิมซองฮี” อดีตสมาชิก KARA เตรียมเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “ยางวอนจุน”  ลูกชายนักพากย์ชื่อดัง “ยางจีวอน” ภายหลังทั้งคู่ทำความรู้จักกัน ผ่านการร่วมกิจกรรมทางศาสนา และคบหากันมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว  จากรายงาของ Women Chosun

“คิมซองฮี”

kara

สำหรับ คูรัก ของ คิมซองฮี อดีตสมาชิกของ KARA และ แฟนหนุ่ม ยางวอนจุน วัย 31 ปี พบกันครั้งแรกเมื่อประมาณ2 ปีที่ผ่านมา จากการร่วมกิจกรรมทางศาสนา และทั้งสองเริ่มมีความใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ระหว่างเดินทางไปต่างประเทศ จากเรื่องงานดนตรี และ เริ่มคบกันอย่างจริงจัง ประมาณ 1 ปี กระทั่งตัดสินใจจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในที่สุด โดย งานแต่งของ คิมซองฮี จะจัดขึ้นในวันที่ 7 พ.ค. ที่หอเล็ก ๆ แห่งหนึ่งใน คยองกิโด พาจู

นักพากย์ชื่อดัง พ่อของฝ่ายชาย กล่าวถึงว่าที่ลูกสะใภ้ ว่า “ทุกคนคงจะคาดไม่ถึงแน่ ๆ ว่าเวลาเธอทำอะไรต่าง ๆ ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมคนนี้ เธอน่ารักแค่ไหน แม้แต่ภรรยาของผมก็ยังหลงเสน่ห์ของเธอเลย”

คิมซองฮี เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกของ KARA เข้าสู่วงการดนตรีเมื่อ 4 ปีก่อน แต่จู่ๆ เธอกลับสร้างความแปลกใจให้กับหลาย ๆ ฝ่าย ด้วยการตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่งวงนี้ไปเมื่อปี 2008 โดย ข่าวลือว่า สาเหตุของการตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของ KARA เพราะ ในฐานะการเป็นศิลปินวัยรุ่น มีงานบางอย่างที่ขัดต่อความเชื่อทางศาสนา ของเธอ แต่ ในปัจจุบัน คิมซองฮี ทำหน้าที่เป็นครูสอนร้องเพลงให้กับนักร้องหน้าใหม่ ๆ

“คิมซองฮี”

kara

28 ม.ค. 54 เวลา 10:06 7,722 12 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...