ว๊าก เจมี ฟ็อกซ์ โป๊ล่อนจ้อนทั่วเน็ต

หลังจากที่มีภาพหลุดของนักร้องนักแสดงสาวฮอลลีวูดออกมานักต่อนัก คราวนี้ถึงทีของหนุ่มๆ ฮอลลีวูดบ้างที่ล่าสุดภาพเปลือยของ"เจมี ฟ็อกซ์"นักแสดงผิวเข้มชื่อดังก็หลุดออกมาให้ได้ฮือฮาบ้าง โดยทนายความส่วนส่วนตัวของเขาก็ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นภาพถ่ายของเขาจริง

ภาพ หลุดดังกล่าวกำลังยืนโป๊เปลือยเปล่าอยู่ภายในห้องน้ำพร้อมกับถ่ายรูปของเขา เอง โดยในภาพเผยให้เห็นว่าเขาสวมเพียงหมวกสีดำ และกำลังโชว์รูปร่างบึกบึนของตนเองอยู่ในกระจก ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ MediaTakeout ก่อนจะถูกลบออกไปเนื่องจากทางตัวแทนของฟ็อกซ์ได้ติดต่อไปยังเว็บไซต์ดัง กล่าวพร้อมระบุว่าภาพนั้นเป็นเพียงภาพถ่ายที่ไว้ใช้ประกอบการแสดงภาพยนตร์ เท่านั้น

แม้ว่าภาพถ่ายดังกล่าวจะถูกลบออกไปแล้วแต่มีการคาดการณ์กัน ว่าภาพหลุดชุดอื่นๆจะถูกปล่อยออกมาอีกครั้งสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน เว็บไซต์ได้ยืนยันว่าภาพดังกล่าวคือนักแสดงดังจริงและเผยถึงสาเหตุที่ลบภาพ นี้ออกไปด้วยว่า "ผู้ชายในภาพนี้คือเจมี ฟ็อกซ์ตัวจริง!! เรารู้ได้อย่างไรเหรอ? เพราะว่าทนายความของเขาได้ส่งอีเมลมาหาเรพร้อมระบุว่าภาพดังกล่าวคือภาพของ นักแสดงหนุ่มที่เอาไว้ใช้ประกอบการแสดง ซึ่งถูกถ่ายไว้เพื่อใช้ประกอบในภาพยนตร์เท่านั้น"

ส่วนนักร้องสาวผิวเข้มรายอื่นๆที่เคยมีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ในลักษณะเดียวกันก็คือนักร้องสาวสวย รีฮันนา และ แคสซี่

17 ส.ค. 52 เวลา 13:12 12,129 18 306
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...