หนุ่มปิ๊งสาวสติไม่ดี พากลับบ้านทำเมีย

นายหวังซงซาน ชายโสดวัย 43 ปี ฐานะยากจน พบรักสาวจรจัดสติไม่สมประกอบ ก่อนพากลับบ้านให้เป็นภรรยา อยู่ร่วมกันมา 8 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ต่อมาส่งภรรยาไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้วหายตัวไป

หวังซงซาน เล่าว่า เมื่อปี 2003 ช่วงฤดูหนาว หวังซงซานพบหญิงสาววัยรุ่นจรจัดที่ตลาด ในนครเซินเจิ้น ประเทศจีน เนื่องจากหญิงสาวมีปัญหาทางจิต จำไม่ได้ว่าตนเองบ้านอยู่ที่ไหน หรือพ่อแม่เป็นใคร รู้แค่เพียงว่าชื่อเฉินเซี๋ย มาจากมณฑลเจียงซี ด้วยความที่ยังไม่แต่งงานและเกิดถูกใจ จึงพาหญิงสาวคนนั้นกลับบ้านไปเป็นภรรยา

และในปี 2004 เฉินเซี๋ยได้ให้กำเนิดลูกสาว แต่หวังซงซาน ได้ส่งให้พี่สาวช่วยเลี้ยง ต่อมาให้กำเนิดบุตรชายอีก 2 คน คนโต 7 ขวบ คนเล็ก 5 ขวบ และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาเป็นเวลากว่า 8 ปี

เนื่องจากอาการป่วยของภรรยา และฐานะทางบ้านที่ยากจน หวังซงเซียน ร้องขอความช่วยเหลือให้ภรรยาของเขาได้รับการรักษาหลายครั้ง ในที่สุดภรรยาของเขาได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล

แต่หลังจากนั้นภรรยาเขาได้หายตัวไปนานนับปี ซึ่งเขาพยายามร้องเรียนการหายตัวไปของภรรยา แต่ก็ไม่เป็นผล

จนกระทั่งไม่นานมานี้ ตำรวจได้ทราบเบาะแสของเฉินเซี๋ย ว่าเธอรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลคังหนิงเป็นเวลา 10 กว่าวัน จากนั้นเธอสามารถจำที่อยู่ของเธอได้ จึงบอกกับเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อคนทางบ้านมารับตัวเธอกลับไป โดยเธอไม่ยอมกลับมาใช้ชีวิตกับหวังซงซานอีก

เมื่อเป็นเช่นนี้หวังซงซาน กล่าวว่า หากเธอไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วยกัน เขาก็จะหาทางเลี้ยงลูกของเขาเพียงลำพังต่อไป

12 ก.ค. 55 เวลา 18:48 18,125 6 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...