ฝนถล่มกรุง! น้ำท่วมขังหลายจุด รถติดหนึบ


รถติด

รถติด



ฝนถล่มกรุง! น้ำท่วมขังหลายจุด รถติดหนึบ (ไอเอ็นเอ็น)

          ฝน ถล่มกรุง นานนับชั่วโมง ทำให้หลายพื้นที่เกิดอุบัติเหตุ และ น้ำท่วมขัง ขณะการจราจรบนถนนลาดพร้าวทั้งขาเข้า-ออกติดหนึบ หลังเกิดฝนตกหนักตลอดทั้งคืน

          ภายหลังฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ กทม. นานเกือบ 1 ชม. ส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในหลายพื้นที่ เช่น บริเวณสะพานรัชวิภา มีรถกระบะและรถเก๋งชนกันจำนวน 5 คัน แต่โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต นอกจากนนี้ บริเวณถนนวิภาวดีขาออก ถนนรามอินทรา ถนนเกษตรตัดใหม่และสุขุมวิท ยังเกิดอุบัติขึ้นอีกหลายจุด และส่งผลทำให้บางพื้นที่มีการจราจรติดขัดเนื่องจากรถที่ประสบอุบัติเหตุขวาง ช่องทางการจราจร อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ก็ยังพบว่ามีน้ำท่วมขังตามถนนสายต่างๆ แล้วเช่นกัน

          ส่งผลให้การจราจร บนถนนลาดพร้าว ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า บางกะปิ ไปจนถึงตลาดโชคชัย 4 การจราจรติดขัดอย่างหนัก รถยนต์ไม่สามารถเคลื่อนตัวผ่านไปมาได้ เช่นเดียวกับฝั่งขาออก แต่งตั้งหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ มุ่งหน้าไปแยกลำสาลี ถนนรามคำแหง และถนนศรีนครินทร์ การจราจรติดขัดอย่างหนักเช่นกัน ขณะเดียวกันล่าสุดยังคงมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องถึงแม้จะเบาลงก็ตาม ก็ยังทำให้กลุ่มประชาชนผู้ใช้บริการรถประจำทางยังคงติดค้างอยู่ที่ป้ายรถ ประจำทางอยู่โดยทั่วไป รวมทั้งฝนที่ตกลงมายังทำให้พื้นผิวจราจรบางจุดน้ำท่วมขังเป็นแห่งๆด้วย

          ส่วนบรรยากาศการจราจรบริเวณถนนเส้นรามคำแหงในช่วงเช้าของวันนี้ ภายหลังตลอดทั้งคืนที่ผ่านมามีฝนการจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก รถสามารถเคลื่อนตัวได้ช้าตามสัญญาณไฟจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเร่งระบาดรถตามจุดต่างๆ เช่นบริเวณแยกลำสาลี จนถึงหน้าการกีฬาแห่งประเทศไทยและบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง ขณะที่บริเวณถนนรามคำแหงตัดเส้นพระราม 9 ได้เพิ่มเวลาของสัญญาณไฟจราจรเพื่อระบายรถให้มากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม ถนนรามคำแหงในช่วงเร่งด่วนการจราจรได้คับคั่งอยู่แล้วประกอบกับฝนตกทำให้ติด ขัดมากขึ้น

15 ส.ค. 52 เวลา 20:45 4,107 8 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...