10 "ดารา AV" น้องใหม่ที่น่าจับตามองในปี 2015

ที่มา : http://www.manager.co.th/Japan/
พูดถึงเรื่อง AV นี่หลายๆ คนคงจะหูผึ่งเลยทีเดียว เพราะมันถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ของผู้ชายหลายๆ คน จริงมั้ยเอ่ย?? วันนี้เราเลยนำเอา 10 นางเอก AV หน้าใหม่ ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งสุดๆ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน และที่สำคัญพวกเธอยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่แห่งปี สำหรับการมอบรางวัลประจำปี DMM Adult Award นี่เอง!!
10. อาโออิ (AOI)
เธอคนนี้ไม่ใช่ อาโออิ ที่เราเคยรู้จัก แต่เธอเป็นนักแสดงหน้าใหม่วัย 21 ที่มาพร้อมกับหน้าอกหน้าใจขนาดมหึมา เลยทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลายใจทั้งรูปร่าง หน้าตา และการแสดงของเธออย่างสุดๆ ทำให้งานของเธอล้นมือ ซึ่งใน 3 เดือนแรกของปีเธอก็ฝากผลงานไว้ถึง 6 เรื่องเลยทีเดียว!! และแน่นอนว่าเธอก็แจ้งเกิดในบริษัทเดียวกันกับ อาโออิ คนพี่ด้วยเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก http://www.bloggang.com/
9. โมเอะ อามัตสึกะ (Moe Amatsuka)
เธอคนนี้มาแรงจริงๆ เพราะเพิ่งเข้าวงการได้แค่ปีเดียวก็กลายเป็นดาวรุ่ง มีชื่อเข้าชิงตำแหน่งในหลายเวที คงจะเป็นเพราะผิวขาวๆ กับตัวเล็กกะทัดรัด แบบที่คนญี่ปุ่นเค้าชอบกันนักหนา แถมล่าสุดยังได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกของกลุ่มไอดอลเซ็กซีที่ชื่อว่า SEXY-J อีกด้วย แบบนี้สิถึงเรียกว่ามาแรงจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก https://www.flickr.com/photos/midnight_blueblack/
8. ริน อาซูม่า (Rin Azuma)
เธอคนนี้ไม่ใช่สาวน้อยวัยใสแบบคนอื่นๆ เพราะเธออายุ 29 ปีแล้ว แถมยังแต่งงานมีครอบครัวแล้วด้วย!! แต่เธอก็เพิ่งจะเข้ามาในวงการ 18+ นี้ได้ไม่นาน ซึ่งแต่ละเรื่องที่ออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก คงเป็นเพราะเสน่ห์แบบสาวใหญ่ที่หาได้ยากในวงการนี้ ทำให้หลายคนชื่นชอบในผลงานเธอสุดๆ

ขอบคุณภาพจาก http://wiseknow.tumblr.com/page/3
7. ยูระ ซากูระ (Yura Sakura)
สำหรับสาวน้อยคนนี้ต้องบอกว่าเต้าไต่ เอ้ย!! ไต่เต้าขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะเธอเริ่มมาจากงานถ่ายแบบเซ็กซี่เล็ก วับๆ แวมๆ พอเสียงตอบรับออกมาดีกว่าที่คาด เธอเลยหันมารับงานถ่ายนู้ด และ เล่นหนัง AV มันซะเลย ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวังในความขาว ความน่ารัก และหุ่นขยี้ใจชาย ล่าสุดเธอจะมีผลงานครบรอง 1 ปี ที่คราวนี้แถม Photobook สุดวาบหวิวของเธอด้วย!!

ขอบคุณภาพจาก http://www.amazon.com/COMER-kawaii-SAKURA-Blu-ray-IMPORT
6. นากาเซะ มามิ (Nagase Mami)
สาววัย 22 คนนี้ก็มาแรงไม่แพ้กัน เพราะได้เข้าชิงถึง 2 เวทีเลยทีเดียว ด้วยหุ่นที่อวบอัด หน้าอกคัพ H ที่เป็นของแท้แม่ให้มา เลยทำให้เธอได้เข้าสู่วงการถ่ายแบบเซ็กซี่ตั้งแต่ปี 2010 จนใน 4 ปีต่อมา เธอก็ตัดสินใจสลัดผ้าผ่อนออกไปหมด และมาเล่นหนัง AV อย่างเต็มตัว ใครที่ชอบสาวหุ่นสะบึ้มล่ะก็คงต้องชอบเธอแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก http://ksnweb.net/
5. มินามิ ฮัตสึคาวะ (Minami Hatsukawa)
ค่าย MOODYZ ก็ได้ดันสาวน้อยคนนี้อย่างเต็มที่ จนสามารถมาเป็นดาวเด่นอีกดวงของวงการ AV ได้ อาจจะเป็นเพราะลุคหวานๆ ขี้อายๆ ของเธอ ที่มาพร้อมกับผิวขาวเนียน หุ่นก็กำลังดี ไม่ผอมไม่อวบเกินไป แถมแต่ละเรื่องของเธอมักได้เล่นเป็นนักเรียน แบบนี้ยิ่งได้ใจหนุ่มๆ ที่รักเด็กเลยล่ะ

ขอบคุณภาพจาก http://www.catdumb.com/dmm-adult-award-2015/
4. นานะ อายาโนะ (Nana Ayano)
ใครจะไปเชื่อว่าหุ่นสะบึมแบบนี้จะเป็นของสาวน้อยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้าวงการ AV ได้เพียงแค่ปีเดียว แต่ชื่อเสียงของเธอก็โด่งดังแซงรุ่นพี่บางคนซะอีก คงเป็นเพราะหน้ากลมๆ กับฟันกระต่ายอันเป็นเอกลักษณ์ เลยทำให้ส่วนมากเธอมักจะได้รับบทเป็นนักเรียนแสนคิกขุ ที่จะมาทำให้จิตใจของหนุ่มๆ เต้นไม่เป็นจังหวะ

ขอบคุณภาพจาก https://www.shosen.co.jp/column/
3. ซึจิโมโตะ อัน (Tsujimoto An)
สาวร่างบางคนนี้ก็ใช่ย่อย เพราะก่อนที่จะมาเป็นนางเอก AV นั้นเธอเคยเป็นนางแบบนู้ดมาก่อน แถมผลงานทั้งหลายของเธอก็ทำยอดขายถล่มทลายถึงขั้นไปติดอันดับ 1 ของเว็บไซต์ Amazon ญี่ปุ่นเลยทีเดียว งานนี้เลยไม่ต้องสงสัยว่าแฟนๆ ของเธอจะเยอะขนาดไหน เพราะไม่ว่าเธอจะเล่นหนังกี่เรื่องๆ คนก็ดูเยอะทุกเรื่อง

ขอบคุณภาพจาก http://www.ddanzi.com/index
2. ไอ ยูซูกิ (Ai Yuzuki)
จะบอกว่าเธอเป็นรุ่นพี่ในวงการ AV ของอีกทั้ง 9 คนก็ว่าได้ เพราะเธอเข้ามาเริ่มเล่นหนังแบบนี้ได้ 1 ปีเต็มๆ ด้วยผลงานหนังกว่า 11 เรื่อง โดยแต่ละเรื่องก็โด่งดัง ยอดขายพุ่ง คงเป็นเพราะความสวย ความน่ารักของเธอ ที่ใครจะไปคิดว่าพอสวมบทบาทเท่านั้นแหละ ก็เปลี่ยนเป็นสาวร้อนแรงขึ้นได้จนคุณคาดไม่ถึง!!

ขอบคุณภาพจาก http://idolspics.blogspot.com/2014/05/
1. นิชิดะ คารินะ (Nishida Karina)
ยังไงสาวลูกครึ่งก็ยังคงมาแรง ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย รวมถึงเธอคนนี้ก็เหมือนกัน ที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-สหรัฐฯ ส่งผลให้หน้าเธอหวานแบบอินเตอร์ โดยเธอเริ่มจากการถ่ายแบบวาบหวิวในต้นปี 2014 จนในที่สุดก็ยอมมาเล่นหนัง AV เอาใจคุณผู้ชายทั้งหลายในปี 2014 และด้วยภาพลักษณ์แบบคุณหนูๆ ขี้เล่น ซนๆ เลยได้ใจชายญี่ปุ่น (และบ้านเรา) ไปเต็มๆ

ขอบคุณภาพจาก http://www.clipmass.com/story/94584
8 พ.ค. 58 เวลา 22:18 10,955 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...