ใหม่ ดาวิกา ปลื้มกระแส "นางชฎา" ดี ปัดค่าตัวเทียบ "อั้ม" ไม่ถึง 8 หลัก

ถือว่าปีนี้เป็นปีทองของสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เลยก็ว่าได้ เพราะไหนจะงานแสดง ไหนจะธุรกิจ ก็ยังมีงานพรีเซ็นเตอร์อีกเพียบเรียกว่าคิวลัดตัวเลยก็ว่าได้ ทำเอามีกระแสเม้าท์ว่าได้ค่าตัวเทียบนางเอกรุ่นพี่อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เลยทีเดียว พอมีโอาสได้เจอ "ใหม่" ในงาน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"กระแส "นางชฎา" ก็ดีใจมากที่ทุกคนพูดถึงเยอะ เรื่องค่าตัวเทียบกับพี่อั้ม เอาจริงๆ ค่าตัวยังไม่รู้เลยว่าเท่าไรต้องไปถามแม่ดู แต่ไม่ถึง 8 หลักแน่นอนค่ะ คือไม่กล้าเทียบพี่อั้มหรอค่ะ เราเป็นตัวของตัวเองดีกว่า จะดังจะเงียบก็ขอเป็น ใหม่ ดาวิกา คนเดิม งานพรีเซนเตอร์ปีนี้ยังไม่ได้นับเลย มีหลุดบ้างเหมือนกัน แต่ไม่เสียดายมาก ขอบคุณทุกคนที่เลือกเราค่ะ เงินที่ได้มาให้คุณแม่หมดเลยค่ะ"

"เรื่องธุรกิจคุณแม่ก็ปิดงบแล้ว เพราะคุณแม่บอกว่าไม่อยากให้เพิ่มแล้ว งานธุรกิจมันสอนอะไรเราได้เยอะและเหนื่อยมาก เพราะเราทำคนเดียว รวมถึงความยากในการดูแลควบคุมลูกน้อง คือเราไม่ค่อยได้เข้าร้านดูแลทั่วถึงก็จะมีกล้องวงจรปิดเกือบทุกจุดเอาไว้ตรวจดู"

"ส่วนงานปาร์ตี้สละโสด พี่ชมพู่ สนุกมากค่ะ 7 คิวที่ซ้อมเต้นกันต้องล็อคคิวกันเลยทีเดียว ดารานักแสดงหลายๆ คนชวนกันคิด แฮปปี้มาก ตอนนั้นพี่ชมร้องไห้และน้ำตาไหล ปลื้มได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวของพี่ ยังไม่เห็นชุดเลยแต่เอาจริงๆ ชุดไม่ต้องสวยมากก็ได้ วันนั้นขอไปเชียร์พี่ก็พอแล้ว ไปกั้นประตูได้เงินเยอะๆ วันนั้นไม่รับงาน ล็อคไว้เพื่องานนี้เลยค่ะ"

3 พ.ค. 58 เวลา 19:43 2,530
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...