ย้อนวัย 9 นักแสดง Fast & Furious 7

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ภาพยนตร์ Fast & Furious จะอยู่กับเรามานานกว่า 14 ปี ตั้งแต่ภาคแรกในปี 2001 จนถึงภาค 7 ในปี 2015 นี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ทุกคนรอคอยและไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยจริงๆ ถึงแม้หนึ่งในนักแสดงหลักอย่าง พอล วอล์กเกอร์ จะเสียชีวิตลงอย่างกระทันหันด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ทีนเอ็มไทยเชื่อว่าแฟนๆ ทั่วโลกต่างยังคงคิดถึงเขาเสมอ ^^ เอาหล่ะเห็นนักแสดงบู๊กันมันส์สุดเหวี่ยงในหนังกันมาเยอะละ วันนี้ทีนเอ็มไทยเลยนำภาพน่าร๊าก น่ารัก ย้อนวัย 9 นักแสดง Fast & Furious 7 มาฝากเพื่อนๆ ย้อนความหลังกันหน่อย ..

เรียบเรียงโดย teen.mthai.com (หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตและลิ๊งค์ด้วยค่ะ)

ย้อนวัย 9 นักแสดง Fast & Furious 7

1. วิน ดีเซล (Vin Diesel) :  โดมินิค ทอเร็ตโต

ชื่อจริง วิน ดีเซล คือ มาร์ก ซินแคลร์ วินเซนต์ (Mark Sinclair Vincent) ปัจจุบันอายุ 47 ปีแล้ว เขาเกิดที่นิวยอร์ก และเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเพียง 7  ขวบ จากการเล่นละครเวที ที่ Theatre for the New City และในช่วงวัยรุ่นก็มีผลงานอย่างต่อเนื่อง 

วิน ดีเซล เข้าเรียนที่ ฮันเตอร์ คอลเลจ ในสาขาวิชาการเขียนสร้างสรรค์ และในตอนนั้นทำให้เขามีโอกาสได้ลองเขียนบทภาพยนตร์ เขาเริ่มสร้างภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกเรื่อง Multi-Facial (1994) ได้ร่วมฉายที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ในปี 1995 ด้วย จากนั้นก็สร้างภาพยนตร์ยาวที่ชื่อ Strays (1997) หนังดราม่าเกี่ยวกับชีวิตในเมืองใหญ่ ซึ่งเขาร่วมแสดงนำด้วย หนังเรื่องนี้ก็ยังได้รับเชิญไปร่วมฉายที่เทศกาลหนังซันแดนซ์ และนำไปสู่การเซ็นสัญญากับเอ็มทีวี ในการนำเรื่องนี้ไปสร้างเป็นหนังซีรีส์

ใครจะไปรู้ ช่วงวัยรุ่น เขาเต้น เบรกแดนซ์ ด้วยนะ

2. พอล วิลเลียม วอล์กเกอร์ (Paul William Walker) : ไบรอัน โอคอนเนอร์

อดีตเคยเป็นนายแบบมาก่อนที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการถ่ายแบบโฆษณา, ร่วมแสดงในละครซิตคอมเรื่อง Throb และเข้าสังกัดโมเดลลิ่งในเวลาต่อมา เขาโด่งดังเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์ The Fast and the Furious และเขายังคงอยู่ในใจคนทั่วโลกเสมอ (พอล วอล์กเกอร์ เสียชีวิตด้วยวัย 40 ปี) ..

พอล วอล์กเกอร์ ศึกษาที่โรงเรียนเดอะ คาร์เดน ลี ต่อด้วยอัลเฟรด โนเบิล สคูล และจบไฮสคูลที่วิลเลจ คริสเตียน ในปี 1991 หลังจากนั้นศึกษาต่อที่ วิทยาลัยทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนียหลายแห่ง สาขาชีววิทยาทางทะเล

ภาพพถ่ายในหนังสือรุ่น พอล วอล์กเกอร์ สมัยเรียน High School, เป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน

3. มิเชลล์ ร็อดริเกซ (Mayte Michelle Rodriguez) : เลตตี้ โอติซ

นักแสดงสาวชาวอเมริกัน เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ และเป็นดีเจ หลายคนยกให้เธอเป็นนักแสดงหญิงที่โดดเด่นที่สุดในฐานะนักแสดงหญิงประเภทแนวแอ็กชั่นที่เป็นชาวละตินที่เห็นได้ชัดเจนในฮอลลีวูด ปัจจุบันอายุ 36 ปี

ในช่วงวัยเด็กเธอย้ายตามแม่ไปหลายที่ และสุดท้ายเธอตั้งรกรากที่เมืองเจอร์ซีย์ เธอหยุดเรียนไปตอนมัธยมปลาย เธอถูกไล่ออกมา 5 โรงเรียน เธอเข้าเรียนหลักสูตรเร่งรัดที่โรงเรียนทางธุรกิจก่อนที่จะออกจากอาชีพนักแสดง โดยเธอนั้นมีความฝันสูงสุดที่จะเป็นนักเขียนบทและผู้อำนวยการสร้าง

4. ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อก (The Rock)

สมัยก่อนนั้น เดอะ ร็อก ถือเป็นนักมวยปล้ำที่มีชื่อเสียงมากๆ อีกคนหนึ่ง ปัจจุบันอายุ 42 ปี ในช่วงวัยเรียน เดอะ ร็อก เป็นนักฟุตบอลประจำวิทยาลัย และในปี 1991 เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลเนชั่นแนล แชมเปียนชิป ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในไมอามีทีมไมอามีเฮอร์ริเคน หลังจากนั้นเขาก็ได้ถูกชักจูงให้มาเป็นนักมวยปล้ำเหมือนกับ ปีเตอร์ มายเวีย ตาของเขา และ ร็อคกี้ จอห์นสัน พ่อของเขา

เดอะ ร็อก สมัยเรียน High School

เดอะ ร็อก : ดเวย์น จอห์นสัน

5. ไทรีส กิบสัน (Tyrese Darnell Gibson) : โรมัน เพียร์ซ

เป็นที่รู้จักในนาม ไทรีส เป็นนักร้องอาร์แอนด์บีชาวอเมริกัน นักแต่งเพลง แร็ปเปอร์ นักแสดง อดีตนายแบบและวีเจช่องเอ็มทีวี เขาออกผลงานเพลงหลายอัลบั้ม จากนั้นจึงผันตัวมาแสดงภาพยนตร์ในบทนำหลายเรื่อง ปัจจุบันอายุ 37 ปี

6. จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ (Jordana Brewster) :  มีอา ทอเร็ตโต

ในวัยเด็กเธอตั้งย้ายที่อยู่ตามครอบครัวไปหลายที่จนอายุได้ 10 ปี ก็ย้ายมาอยู่ที่แมนฮัตตัน นิวยอร์ก เธอจบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยเยล (Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในอเมริกาและของโลก)

7. ลูดาคริส (Ludacris) : เทจ ปาร์คเกอร์

ชื่อจริง คริสโตเฟอร์ ไบรอัน บริจส์ เป็นแร็ปเปอร์ที่รู้จักกันดีในชื่อ ลูดาคริส (เป็นศิลปินเดี่ยวแนวเซาเทิร์นฮิปฮอป ที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาล ด้วยยอดขาย 15 ล้านชุดในสหรัฐอเมริกา) รวมถึงเป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เคยได้รับรางวัลแกรมมี่มาแล้ว 3 รางวัล ปัจจุบันอายุ 37 ปี วัยเด็ก ลูดาคริส ย้ายโรงเรียนอยู่หลายแห่ง และเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย Georgia State University เกี่ยวกับด้านดนตรี

8. เจสัน สเตแธม (Jason Michael Statham) : เด็คคาร์ด ชอว์

เป็นนักแสดง นักศิลปะการต่อสู้ และอดีตนักกีฬากระโดดน้ำ ชาวอังกฤษ ปัจจุบันอายุ 42 ปี เรารู้จักกันในฐานะที่เป็นนักแสดงชายอีกหนึ่งคนที่เล่นภาพยนตร์แนวแอคชั่นได้มันส์ระเบิด ไม่ว่าจะเป็นบทต่อสู่ หรือบทขับรถ เขามักแสดงบทต่อสู้และสตันท์ด้วยตนเอง

9. ลูคัส แบล็ค (Lucas Black) : ฌอน บอสเวล

ลูคัส แบล็ค พระเอก/บทนำ ในภาพยนตร์  The Fast and the Furious : Tokyo Drift  ก็กลับมารบบท ฌอน บอสเวล อีกครั้งใน Fast & Furious 7 ปัจจุบันอายุ 32 ปีแล้ว มีผลงานซีรีส์โทรทัศน์หลายเรื่อง เช่น  American Gothic ช่อง CBS

The Fast and the Furious : Tokyo Drift

เรียบเรียงโดย teen.mthai.com (หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตและลิ๊งค์ด้วยค่ะ)

4 เม.ย. 58 เวลา 20:52 49,653 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...