Ed Gein ชาวไร่ธรรมดา ที่ทำให้โลกต้องสยองขวัญ

เรื่องราวของบุคลในตำนานอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ Ed Gein ชายโรคจิตฆาตกรต่อเนื่องและโจรโขมยศพผู้เลื่องลื่อจากอดีต ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างหนังมากมายเลยล่ะ!!!

โดย Ed Gein เกิดและโตกที่เมือง Plainfield รัฐ Wisconsin ที่ๆ เขาได้สร้างโศกนาฏกรรมของเขาไว้ โดยในวัยเด็กเขาและพี่ชายของเขาได้อาศัยอยู่ในฟาร์มร่วมกับแม่ของเขาในแถบชนบทที่ค่อนข้างห่างไกล

ในปี 1940 พ่อของเขาก็ได้เสียชีวิตจากโรคหัวใจล้มเหลว ซึ่งเกิดจากการติดเหล้า ตอนนี้ทำให้มีเพียงแต่ Gein และ Henry พี่ชายของเขาที่ทำงานในฟาร์ม

 

ในปี 1944 พี่ชายของเขาได้ตายลงจากอาการหัวใจวาย (แต่ก็มีข้อสงสัยว่าเป็นฝีมือของ Gein) ทำให้แม่ของ Gein ทนทุกข์อย่างมาก ซึ่งต้องทำให้ Gein  ดูแลแม่ของเขาคนเดียว และภายหลังแม่ของเขาก็เสียชีวิตด้วยอาการชักหลังจากนั้นเพียง 1 ปี

 

และปี 1957 มีรายงานถึงการหายไปของ Bernice Worden เจ้าของร้านขายของชำ ซึ่งมีคนพบเห็นว่า Ed เป็นคนสุดท้ายที่เข้าไปซื้อของก่อนที่เขาจะหายไป และพอตำรวจเข้าไปสำรวจในบ้านของ Ed เรียกได้ว่าพบความสยองหฤโหดสุดๆ ไปเลยล่ะ!!!

 

แรกเริ่มเลยก็พบศพของเจ้าของร้านผู้เสียชีวิต สภาพห้อยหัว ถูกควักลำไส้ออกเหมือนกวาง และเมื่อคืนต่อไปก็เจาบรรดากระดูกของมนุษย์ ชิ้นส่วนของผิวหนังที่ถูกบุตามเก้าอี้ เตียง หัวกระโหลกมากมาย เข็มขัดที่นำด้วยหัวนมของหญิงสาว ริมฝีปากที่ถูกตัด นิ้วของผู้หญิง หัวของBernice Wordenผู้ตายแบบสดๆ  เรียกได้ว่าเป็นคอลเล็คชั่นเลยล่ะ

 

 

ซึ่งเหตุการณ์นั้นก็ไม่แปลกที่เขาจะถูกจับทันที ซึ่ง Ed ก็ได้รับสารภาพว่าฆ่าผู้หญิงไปสองคน คนแรกคือ Mary Hogan ในปี 1954 และคนที่สองก็คือเจ้าของร้านขายของชำ และยังไม่นับการปลุกปล้นสุสานอีกมากมายหลายครั้ง

 

โดยได้ให้เหตุผลว่า เหตุที่เขาเลือกฆ่าและขุดศพของผู้หญิงขึ้นมาก็เพราะว่าเขาะจะได้สร้างชุดผู้หญิง ที่เขาสามารถเข้าไปในเนื้อหนังและกลายเป็นแม่ของเขาได้ (การเอาเนื้อหนังของมนุษย์มานุ่งห่มนั่นเอง) น่ากลัวไปมั้ยเมี๊ยววว ถึงขั้นกับมีหน้ากากหนังมนุษย์เลยทีเดียว และเขายังมีหลายอันอีกด้วยล่ะ!!!

 

และนั่นทำให้เขาถูกส่งไปยัง โรงพยาบาลประสาทโดยทันทีตอนที่เขาถูกไต่สวนเสร็จ และในปี 1968 เขาก็ได้รับการเรียกตัวให้ถูกไต่สวนอีกครั้งเพื่อไปไต่สวน และเมื่อเสร็จเขาก็ถูกส่งไปกักกันอยู่ในโรงพยาบาลต่อ จวบจนวาระสุดท้ายในชีวิตของเขา…

 

ซึ่งเรื่องราวสุดหฤโหดของเขานั้นได้ถูกนำไปเป็นแรงกระตุ้นในการสร้างหนังสุดสยองมากมายทั้ง Psycho, The Texas Chainsaw Massacre, และหนังรางวัลออสการ์อย่าง Silence of the Lambs เลยทีเดียวล่ะ

 

และในปี 1984 เขาก็เสียชีวิตลงด้วยอายุ 77 ปี และก็ถูกฝังไว้ที่สุสานใน Plainfield  บ้านเกิดของเขา ซึ่งป้ายหลุมศพของเขาถูกทำลายอยู่บ่อยๆ และในปี 2000 ป้ายก็ได้หายไป…แต่สุดท้ายตำรวจก็ไปนำกลับมาได้ -*- คงจะเป็นกลุ่มคนที่โกรธแค้นเขามากๆ เลยล่ะเมี๊ยววว

 

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์สุดสยองอีกเหตุการณ์หนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์เลยล่ะเมี๊ยววว ลองจินตนาการถึงบ้านของ Ed ที่ตำรวจเข้าไปพบสิ คงหลอนติดตาไปตลอดชีวิตเลยล่ะ ><

ที่มา: Viralnova  เรียบเรียงภาษาไทย Catdumb

4 เม.ย. 58 เวลา 20:30 6,284 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...