สิ้นท่า! ไอ้มับ โจรขมังเวทย์ปล้นข่มขืน ถูกยิงสาหัส

จากกรณีโจรบุกเดี่ยวใช้มีดปลายแหลมเป็นอาวุธบุกเข้ามาจี้ชิงทรัพย์และพยายามข่มขืนเจ้าของบ้านคืนเดียว 5 หลังรวด ในพื้นที่ ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ซึ่งเจ้าของบ้านทั้งหมดต่างยืนยันว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันและเป็นโจรเขมร โดยมีลักษณะเป็นชายหนุ่มรูปร่างสันทัดผิวดำ-แดง ผมสั้นเกรียน ไม่สวมเสื้อ นุ่งแต่กางเกงขาสั้นคล้ายยีนส์สีน้ำเงินเพียงตัวเดียว 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจสภ.โคกสูง ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายกัมพูชา จนกระทั่งได้รับคำยืนยันว่าโจรเขมรรายนี้ก็คือ "ไอ้มับ" หรือ นายทา มับ อายุประมาณ 30 ปี พบประวัติเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสูง จับกุมข้อหาลักทรัพย์มาแล้ว

หลังจากติดคุกในฝั่งไทยได้ไปฝึกวิชาบังกาย หรือวิชาขมังเวทย์ในฝั่งเขมร และทำการโกนผมให้โล้น ใช้น้ำมันชะโลมทั่วตัวก่อนลงมือบุกโจรกรรมทรัพย์สินตามบ้านเรือนประชาชน ซึ่งกัมพูชายังแจ้งอีกว่าคนร้าย ไม่เพียงจะบุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ในหมู่บ้านฝั่งไทยเท่านั้น แต่ยังบุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์และข่มขืนเจ้าทรัพย์ในหมู่บ้านชาวเขมรในฝั่งกัมพูชาอีกด้วย

ล่าสุด (19 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านสามารถ รวบตัว "ไอ้มับ" โจรเขมรขมังเวทย์ ขณะร่วมมือกับพวกอีก 2 คน บุกลักทรัพย์ชาวบ้านในพื้นที่บ้านกุดผือ ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว โดยในขณะที่เจ้าหน้าที่ทำการรวบตัว คนร้ายได้พยายามวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงยิงเพื่อสกัดจับทำให้กระสุนเข้าที่บริเวณสะโพกขวาและแขนขวา ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอรัญญประเทศ ขณะนี้อาการยังสาหัส โดยพวกอีก 2 คนหลบหนีไปได้

ขอบคุณภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

19 มี.ค. 58 เวลา 20:01 3,727 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...